Cầu Giấy tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp an toàn về PCCC

Hải Danh | 12/06/2022, 14:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mới đây, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội phối hợp cùng UBND phường Quan Hoa tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp an toàn về PCCC cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, khu dân cư và người dân trên địa bàn phường.

1-huong_1.jpg
Phát tờ rơi, hướng dẫn ký cam kết đảm bảo an toàn PCCC đến các hộ dân.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã trực tiếp nghe Đại tá Nguyễn Trường Sơn - Phó trưởng Công an quận phổ biến kiến thức cần thiết về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Trong đó, có các nguyên nhân gây cháy, một số phương pháp đảm bảo an toàn trong quá trình kinh doanh. Quy trình tham gia tổ chức cứu hoả khi đối diện hoả hoạn. Hướng dẫn một số cách thức thoát nạn tại các cơ sở nhà ống, nhà để ở kết hợp kinh doanh, giới thiệu sử dụng mặt nạ phòng độc và các phương tiện chữa cháy tại chỗ thông dụng…

Sau khi nghe lý thuyết, các học viên được tham gia thực hành dập tắt đám cháy đối với bình gas bằng các bình chữa cháy xách tay. Bằng các kiến thức sát với thực tiễn, áp dụng được trong cuộc sống hàng ngày nên các học viên chú ý từng thao tác để vận dụng cho bản thân.

Bài liên quan
Thi vào lớp 10 ở TPHCM: 7 thí sinh bị tai nạn được hỗ trợ hoàn thành bài thi
Ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP HCM cho biết trong ngày thi đầu tiên, 11/6 của kỳ thi tuyển sinh lớp 10, có 3 thí sinh thi môn Ngữ văn bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế thi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu Giấy tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp an toàn về PCCC