Cầu thủ Indonesia nổi nóng với Hoàng Đức

09/01/2023, 20:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Marc Klok không giữ được bình tĩnh sau tình huống va chạm với tiền vệ của đội tuyển Việt Nam trong hiệp một trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Cau thu Indonesia noi nong anh 1

Tối 9/1 (giờ Hà Nội), trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình diễn ra với bầu không khí căng thẳng. Trung tuyến là khu vực nóng nhất khi cả hai đội đều muốn làm chủ thế trận. Phút 14, Quang Hải trong một pha tranh chấp đã phạm lỗi với cầu thủ Indonesia.

Cau thu Indonesia noi nong anh 2

Trọng tài chính lập tức cắt còi thổi phạt cầu thủ đang chơi cho Pau FC và trao cho đội khách một quả đá phạt.

Cau thu Indonesia noi nong anh 3

Marc Klok tiến lại gần định thực hiện một tình huống đá phạt nhanh. Tuy nhiên, Hoàng Đức đứng gần và lập tức ngăn cản.

Cau thu Indonesia noi nong anh 4

Số 14 của tuyển Việt Nam ôm người cầu thủ áo đen. Hành động này của Hoàng Đức khiến Klok không giữ được bình tĩnh.

Cau thu Indonesia noi nong anh 5

Klok lao tới, có động tác đẩy người và hét vào mặt Hoàng Đức. Tiền vệ bên phía Việt Nam chỉ đáp lại bằng một nụ cười.

Cau thu Indonesia noi nong anh 6

Tiền vệ người gốc Hà Lan phản ứng quyết liệt khi Hoàng Đức không cho anh lấy quả bóng. Trọng tài cũng phải can thiệp, nhắc nhở cầu thủ hai đội nhằm làm dịu những cái đầu nóng.

Cau thu Indonesia noi nong anh 7

Hiệp một trận đấu diễn ra với nhiều pha va chạm giữa cầu thủ hai đội. Sau khi Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số, các cầu thủ Indonesia tỏ ra nôn nóng. Họ không ngại thực hiện các pha phạm lỗi từ giữa sân.

Cau thu Indonesia noi nong anh 8

Indonesia bế tắc trong khâu tấn công. Trước một tuyển Việt Nam kiểm soát thế trận vượt trội với khả năng luân chuyển bóng tốt của Quang Hải và Hoàng Đức, đội khách buộc phải phạm lỗi khiến trận đấu liên tục bị gián đoạn.

Cau thu Indonesia noi nong anh 9

Văn Hậu nằm sân sau một pha phạm lỗi của đội bạn. Ban huấn luyện Việt Nam cũng nổi giận khi thấy Văn Hậu bị Asnawi đánh kín trong tình huống tranh chấp ở sát đường biên dọc. Cầu thủ này ngay lập tức nhận án phạt là tấm thẻ vàng từ trọng tài chính.

Cau thu Indonesia noi nong anh 10

Hiệp một khép lại với lợi thế 1-0 nghiêng về tuyển Việt Nam. Tiến Linh ghi bàn sau một pha khống chế và dứt điểm quyết đoán ở phút thứ 3.

Cảnh sát Indonesia mở đường cho xe buýt tuyển Việt Nam Cảnh sát hộ tống đã kịp thời giúp tuyển Việt Nam di chuyển khỏi khu vực hỗn loạn ở tòa nhà FX Sudirman trên đường đến sân Gelora Bung Karno gặp tuyển Indonesia chiều 6/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ Indonesia nổi nóng với Hoàng Đức