Cầu thủ Iran tự thấy việt vị sau khi xé lưới Xứ Wales

25/11/2022, 19:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ali Gholizadeh giữ vẻ bình thản sau khi nhìn thấy trọng tài biên không căng cờ báo lỗi việt vị ở tình huống đưa bóng vào lưới Xứ Wales.

Highlights Xứ Wales 0-2 Iran Cheshmi và Rezaeian lần lượt ghi bàn ở phút 90+8 và 90+11, giúp Iran có 3 điểm đầu tiên ở World Cup 2022 sau trận đấu tại vòng bảng chiều 25/11.

Phút 16, Connor Roberts thực hiện đường chuyền ngang đầy bất cẩn, tạo cơ hội cho Iran tổ chức phản công. Sardar Azmoun thoát xuống, chuyền ngang để Ali Gholizadeh dứt điểm cận thành tung lưới Xứ Wales.

Gholizadeh ngoái lại nhìn trọng tài biên nhưng không thấy cờ được phất lên. Tuy nhiên, số 17 vẫn tỏ vẻ bình thản ngay cả khi đồng đội chạy đến để chung vui. Gholizadeh dường như biết mình đã việt vị. Sau đó, công nghệ bắt việt vị bán tự động được sử dụng cũng đã chỉ ra điều này.

Iran dau xu Wales anh 1

Gholizadeh (số 17) không ăn mừng bàn thắng.

Trên MXH, CĐV dành nhiều lời khen cho tiền vệ đang khoác áo CLB Chaleroi. "Nếu là một cầu thủ bình thường, chắc hẳn anh ta đã ăn mừng cuồng nhiệt", một người hâm mộ nhận xét. Đồng quan điểm, người hâm mộ thứ hai cho biết: "Gholizadeh quá điềm đạm. Anh ấy biết chắc mình đã việt vị".

So với trận gặp Anh, Iran đã cho thấy nhiều sự cải thiện về lối chơi. Đại diện châu Á chỉ cầm bóng 34% trong hiệp một. Tuy nhiên, họ thi đấu rất chủ động, sẵn sàng cắt bóng để tạo ra những tình huống chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công tốc độ.

Ở bên kia chiến tuyến, Xứ Wales được đánh giá cao hơn nhưng có một trận đấu nhạt nhòa. Gareth Bale, ngôi sao nhận nhiều kỳ vọng, không để lại dấu ấn nào đáng kể.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 86 khi thủ thành Wayne Hennessey nhận thẻ đỏ sau một pha phạm lỗi ngoài vùng cấm. Iran tận dụng lợi thế hơn người để tiếp tục dồn ép đối thủ và thu về hai bàn ở phút 90+8 và 90+11, lần lượt do công của Roozbeh Cheshmi và Ramin Rezaeian.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ Iran tự thấy việt vị sau khi xé lưới Xứ Wales