CĐV nữ phấn khích với trận Lào - Việt Nam

21/12/2022, 20:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trận ra quân bảng B AFF Cup 2022 của tuyển Lào và Việt Nam tối 21/12 chứng kiến sự xuất hiện của những nữ cổ động viên xinh xắn.

cdv nu anh 1

Khoảng 2 giờ trước trận đấu, nhóm nhân viên y tế của nước chủ nhà Lào đến sân vận động quốc gia để hoàn tất công tác chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam. Họ là những y bác sĩ và tình nguyện viên tại thủ đô Vientiane, đa phần đều rất trẻ.

cdv nu anh 2

Hai nữ nhân viên y tế thể hiện sự vui vẻ và cởi mở khi gặp các phóng viên.

cdv nu anh 3

Một nữ CĐV của tuyển Lào cho biết cô hy vọng đội nhà có thể ghi bàn vào lưới ứng viên vô địch tuyển Việt Nam.

cdv nu anh 4

Trong khi đó, nhóm CĐV của tuyển Việt Nam cũng sớm có mặt tại SVĐ quốc gia Lào sau vài vòng diễu hành ở thủ đô Vientiane.

cdv nu anh 5

Họ mang những tấm băng rôn và những miếng dán ghi khẩu hiệu cổ vũ tuyển Việt Nam từ quê nhà.

cdv nu anh 6

Một CĐV trung thành của tuyển Việt Nam dùng loa để khuấy động không khí.

cdv nu anh 7

So với trận mở màn vòng bảng AFF Cup 2018, trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân Lào lần này có ít khán giả hơn. Đa số vẫn là CĐV Việt Nam, nhưng số lượng fan của đội khách giảm đáng kể. Theo ước lượng trên SVĐ quốc gia Lào, tính cả CĐV chủ nhà, có khoảng 5.000 khán giả so với sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

cdv nu anh 8

Một nữ CĐV Việt Nam có nhiệm vụ cầm băng rôn thể hiện tình yêu với HLV Park Hang-seo. AFF Cup 2022 là giải đấu cuối của chiến lược gia người Hàn Quốc. Việc ông xác nhận chia tay đội tuyển để lại tiếc nuối nhất định.

cdv nu anh 9

Tuyển Việt Nam đấu Lào với đội hình mạnh nhất, bao gồm Phan Văn Đức trên hàng công.

cdv nu anh 10

Trong thế trận nhỉnh hơn, tuyển Việt Nam có bàn dẫn trước 1-0 của Nguyễn Tiến Linh phút 15. Anh đánh đầu cận thành từ đường tạt bóng chính xác của Đoàn Văn Hậu.

Không khí tưng bừng của CĐV Việt Nam ở Lào Nhóm gần 100 CĐV Việt Nam khuấy động không khí yên bình ở thủ đô Vientiane trước trận đấu của đội chủ nhà với tuyển Việt Nam.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV nữ phấn khích với trận Lào - Việt Nam