CEO Sen Trần: Mỗi phụ nữ hiện đại đều là một nàng lolem hạnh phúc mà không cần chờ đợi hoàng tử

16/06/2023, 11:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Là một Local Brand được mọi người yêu thích, Lolem Clothing đã có mặt trên thị trường hơn 12 năm với hành trình nhiều dấu ấn.

Từ nhiều năm trước, LOLEM đã mở rộng thị trường đến các tỉnh thành khác. Chúng tôi không nghĩ thị trường sẽ "bão hoà", mà ngược lại,  nếu thời trang thiết kế cao cấp ngày càng phổ biến thì chứng tỏ nhu cầu khẳng định bản thân của Phái Đẹp ngày càng to lớn. Chính điều đó sẽ là sự cạnh tranh và là cơ hội để các thương hiệu trẻ vươn mình phát triển.

Và cũng vì "kim chỉ nam" đó, chúng tôi đã cho ra đời HAPPY MALL, một sub-brand của công ty thời trang LOLEM- cùng song hành để tiếp tục hành trình phục vụ cho phái đẹp.

CEO Sen Trần: Mỗi phụ nữ hiện đại đều là một nàng lolem hạnh phúc mà không cần chờ đợi hoàng tử - 4

Việc HAPPY MALL trở thành thành viên chính thức của đại gia đình LOLEM chính là bước ngoặc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình của LOLEM trong tiến trình hội nhập thời trang trong nước và quốc tế. Từ một LOLEM chuyên định hướng phong cách cho các Nàng hiện đại- sắc sảo và thành công, nay mở rộng thị trường khi cho ra đời HAPPY MALL hướng tới phục vụ nhu cầu mặc đẹp của những người Phụ nữ gia đình- nền nã và dung dị.

Chúng tôi hi vọng rằng với 2 thương hiệu này, với 2 tầm giá khác nhau, sẽ phục vụ được tất cả nhu cầu làm đẹp của mọi chị em Phụ Nữ.

- Có thể khách hàng sẽ nghĩ giá thành đi đôi với chất lượng? Và liệu Khách hàng từ Lolem sẽ chuyển qua mua Happy Mall cho rẻ hơn mà đồ vẫn đẹp như bạn nói? 

Mỗi một phân khúc sản phẩm đều có những khách hàng tương ứng nên chúng tôi không lo lắng về việc này. Với Lolem, dòng sản phẩm trung - cao cấp, khách hàng này rất tinh tế và ưu tiên những sản phẩm giới hạn, thể hiện dấu ấn cá nhân của họ. Với Happy Mall, tôi đem đến những sản phẩm có tính ứng dụng cao trong nhiều dịp và là nơi “ai cũng có thể mua được thứ mình thích”. Với chúng tôi, điều cốt lõi vẫn luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm và trải nghiệm người dùng, nên không đời nào chúng tôi cho ra mắt những sản phẩm kém chất lượng để giảm chi phí. Đó là một trong những nguyên tắc “sống còn” trong kinh doanh của Lolem và Happy Mall.

CEO Sen Trần: Mỗi phụ nữ hiện đại đều là một nàng lolem hạnh phúc mà không cần chờ đợi hoàng tử - 5

Vẫn châm ngôn hướng tới thiết kế độc quyền - phân phối trên toàn hệ thống, HAPPY MALL- chuẩn thương hiệu cao cấp giá bình dân- tự tin sẽ song hành cùng LOLEM trên con đường phục vụ Phái Đẹp vì chúng tôi tin rằng: Mỗi người phụ nữ đều có thể là 1 nàng Lolem hạnh phúc và thành công mà không đợi chờ hay phụ thuộc một hoàng tử nào. 

Hy vọng rằng thương hiệu mới Happy Mall sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ và phát triển rộng lớn. 

Lolem Clothing page: https://www.facebook.com/LOLEM.fs/

Happy Mall page: https://www.facebook.com/HappyMall.fashion

Theo (Tạp chí Du lịch TP.HCM)
https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/ceo-sen-tran-moi-phu-nu-hien-dai-deu-la-mot-nang-lolem-hanh-phuc-ma-khong-can-cho-doi-hoang-tu-c27a55050.html
Copy Link
https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/ceo-sen-tran-moi-phu-nu-hien-dai-deu-la-mot-nang-lolem-hanh-phuc-ma-khong-can-cho-doi-hoang-tu-c27a55050.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CEO Sen Trần: Mỗi phụ nữ hiện đại đều là một nàng lolem hạnh phúc mà không cần chờ đợi hoàng tử