Chăm lo tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh khó khăn

VPVB | 13/01/2023, 10:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 11/1, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng đến thăm, tặng quà gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Bình.

Thừa ủy quyền của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng đã trao tặng 20 suất quà do Tổng Bí thư gửi tặng trong chuyến thăm và làm việc với tỉnh Thái Nguyên cho các hộ nghèo tại huyện Phú Bình.

Bên cạnh đó, thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cũng trao tặng 72 suất quà cho 2 hộ gia đình chính sách và 70 hộ nghèo; trao biển hỗ trợ xây dựng 5 nhà Đại đoàn kết với tổng trị giá 250 triệu đồng cho 5 hộ nghèo khó khăn về nhà ở; tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học và Trường THCS Tân Hòa, huyện Phú Bình.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo, động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết, đồng thời lan tỏa thông điệp để không ai bị bỏ lại phía sau.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên đã dành tặng 20 suất quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Bình.

Bài liên quan
Thái Nguyên tăng cường đảm bảo trật tự, ATGT cho lứa tuổi học sinh
Ngày 23/4, Công an tỉnh, Sở GD&ĐT Thái Nguyên ký kết phối hợp “Tăng cường công tác bảo đảm trật tự, ATGT cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chăm lo tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh khó khăn