"Chân dài bóng chuyền" Lê Thanh Thúy 1m80 tiết lộ sở thích... tốn kém

T/H | 05/04/2022, 16:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trên trang Facebook cá nhân, "chân dài bóng chuyền" Lê Thanh Thúy 1m80 gây chú ý khi đăng tải bức ảnh cô hóa thân thành một “fashionista” (tín đồ thời trang) sang chảnh...

Cuối tháng 1 vừa qua, Lê Thanh Thúy đã quyết định chia tay CLB Ngân hàng Công Thương sau 8 năm gắn bó để đầu quân cho Ninh Bình Doveco.

Hôm 25/3, trên trang Facebook cá nhân, phụ công cao 1m80 người Hải Phòng này bất ngờ gây chú ý khi đăng tải bức ảnh cô hóa thân thành một “fashionista” (tín đồ thời trang) sang chảnh. Trong ảnh, Lê Thanh Thúy diện chiếc kính thời trang, áo sơ mi đen đính phụ kiện, quần tím cùng túi xách có màu gần tương tự khi tạo dáng quyến rũ.

Lê Thanh Thúy hóa thân thành tín đồ thời trang sành điệu.

Cô còn ghi dòng chú thích ảnh trích một câu trong tác phẩm nổi tiếng “Anna Karenina” của đại văn hào Nga Lev Tolstoy: “Con người không phải vì xinh đẹp nên đáng yêu, mà là vì đáng yêu nên xinh đẹp”.

Theo tiết lộ, vì là một tín đồ thời trang nên Lê Thanh Thúy thường không ngại chi tiêu những khoản tiền lớn để sắm những phụ kiện, quần áo của những thương hiệu tiếng tăm...

Nhắc tới Lê Thanh Thúy là người ta nhắc ngay tới cô gái con "nhà nòi" bởi mẹ cô là cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Hồng nổi tiếng một thời và hiện làm HLV đội bóng chuyền bãi biển đất Cảng. Sở hữu tố chất của một VĐV ngay từ nhỏ nên việc Lê Thanh Thúy theo con đường thể thao có xuất phát điểm từ việc ấy. Đến với bóng chuyền từ khi mới 10 tuổi, Lê Thanh Thúy cho thấy khả năng phát triển và sự nghiệp của cô gái xinh đẹp cũng bắt đầu từ rất sớm.

Bôn ba qua nhiều đội bóng như đội bóng chuyền nữ Hà Nội, sau đó chuyển qua Bảo Long Hà Tây và quay trở lại Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thu Hương khi Bảo Long Hà Tây giải thể. Từng khoác áo đội bóng ngành dầu khí Vietsov Petro trong 2 năm từ 2012-2014 và Lê Thanh Thúy trở về đầu quân cho CLB Ngân hàng Công thương cho đến thời điểm này.

Lê Thanh Thúy 1m80 chia tay HLV Kim Huệ và câu chuyện từ chối đi thi hoa hậu - Ảnh 4.

Về với CLB Ngân hàng Công thương, Lê Thanh Thúy như cá gặp nước và giành được rất nhiều vinh quang cùng đội bóng cũng như tuyển quốc gia. Thậm chí hiện cô còn là thủ quân của đội bóng này. Ngoài thành công về chuyên môn, Lê Thanh Thúy còn giành danh hiệu hoa khôi giải bóng chuyền Quốc tế VTV Bình Điền 2014, cùng rất nhiều danh hiệu hoa khôi tại các giải trẻ.

Sở hữu gương mặt sáng, hút hồn với nét đẹp thanh thoát của một người mẫu, Lê Thanh Thúy cho thấy việc chuyển sang showbiz dường như là chuyện nhỏ. Song cô gái với niềm đam mê bóng chuyền vẫn cống hiến cho sàn đấu với tinh thần bất diệt.

Lê Thanh Thúy 1m80 chia tay HLV Kim Huệ và câu chuyện từ chối đi thi hoa hậu - Ảnh 5.

Theo "bà trùm" đào tạo người đẹp Vũ Tuyết Oanh (HLV trưởng ĐTQG sport aerobic), qua thời gian theo sát cô trò nhỏ đồng hương thì Lê Thanh Thúy hội đủ các yếu tố điển hình của con gái đất Cảng. Cùng với lợi thế đặc thù thể thao, Thúy có thể tranh chấp ngôi cao nhất tại các cuộc thi hoa hậu hay người mẫu tầm cỡ quốc gia, chứ không chỉ bó hẹp ở sân bóng chuyền.

Thúy có thể hình lý tưởng (cao 180 cm), tức là có chiều cao tương đương với các cô hoa hậu đến từ châu Mỹ la tinh, đôi chân dài và thẳng, nước da trắng hồng, khuôn mặt đẹp và hồn hậu, đôi mắt đen có hồn, nụ cười tươi với hàm răng trắng đều… Vẻ đẹp của chị còn được tô điểm bằng một mái tóc đen dài, cùng một phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng.

Lê Thanh Thúy 1m80 chia tay HLV Kim Huệ và câu chuyện từ chối đi thi hoa hậu - Ảnh 6.

Chỉ cần rèn luyện thêm kỹ năng, Lê Thanh Thúy chắc chắn sẽ trở thành một chiến binh sắc đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời đề nghị, Lê Thanh Thúy đã bông đùa đáp lại khéo léo rằng: “Thầy em bảo, một nghề thì sống, nhiều nghề thì chết… Hơn nữa hành trang hiện tại của em đã tuyệt lắm rồi, sống với bóng chuyền, với đam mê em cảm thấy vui hơn rất nhiều”.

Một số hình ảnh trên sân và ngoài đời của chân dài bóng chuyền Lê Thanh Thúy 1m80 (Ành: FBNV):

Chân dài bóng chuyền Lê Thanh Thúy 1m80 “troll” đồng đội là… “lợn cắp nách” - Ảnh 5.
Chân dài bóng chuyền Lê Thanh Thúy 1m80 “troll” đồng đội là… “lợn cắp nách” - Ảnh 6.
Chân dài bóng chuyền Lê Thanh Thúy 1m80 “troll” đồng đội là… “lợn cắp nách” - Ảnh 7.
Chân dài bóng chuyền Lê Thanh Thúy 1m80 “troll” đồng đội là… “lợn cắp nách” - Ảnh 8.
Chân dài bóng chuyền Lê Thanh Thúy 1m80 “troll” đồng đội là… “lợn cắp nách” - Ảnh 9.
Chân dài bóng chuyền Lê Thanh Thúy 1m80 “troll” đồng đội là… “lợn cắp nách” - Ảnh 10.
Chân dài bóng chuyền Lê Thanh Thúy 1m80 “troll” đồng đội là… “lợn cắp nách” - Ảnh 11.
Chân dài bóng chuyền Lê Thanh Thúy 1m80 “troll” đồng đội là… “lợn cắp nách” - Ảnh 12.
Bài liên quan
Vận động viên bóng chuyền Trần Thị Thanh Thúy sang Nhật thi đấu
(GDTĐ) - Vận động viên Trần Thị Thanh Thúy sang thi đấu cho câu lạc bộ PFU BlueCats, tại Giải vô địch bóng chuyền nữ quốc gia Nhật Bản 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Chân dài bóng chuyền" Lê Thanh Thúy 1m80 tiết lộ sở thích... tốn kém