Chân dài Trà Vinh, Cà Mau "xây cầu", "trồng cây chuối" với bộ đồ xẻ hông dễ gây hiểu lầm

20/06/2023, 18:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đẹp quê Trà Vinh, Cà Mau tập yoga tại nhà với bộ bodysuit khoét hông cao.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải clip tập yoga tại nhà cùng HLV riêng. Tuy nhiên, thay vì diện bộ đồ tập thông thường thì người đẹp Trà Vinh lại mặc một chiếc bodysuit khoét hông cao, khi nhìn từ xa khiến nhiều người hiểu lầm. Trước đó, mỹ nhân Cà Mau - Trà Ngọc Hằng cùng từng mặc bộ trang phục tương tự, khoe khéo vòng hông "quả táo" quyến rũ khi tập động tác "cây cầu". 

Ngọc Trinh gây tranh cãi vì bộ đồ tập yoga khoét hông cao.

Trà Ngọc Hằng với một thiết kế tương tự.

Ngày nay, ngoài những bộ đồ tập thông dụng như quần legging, áo bra thể thao thì bodysuit cũng được khá nhiều chị em tận dụng mặc để tập yoga, múa cột nhờ khả năng tôn hình tối đa, chất liệu mỏng, ôm sát cơ thể, để lộ rõ từ phần hông đến mắt cá chân, không gây cản trở trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên, một điểm bất lợi của bodysuit chính là diện tích khá khiêm tốn, gần giống với monokini (đồ bơi 1 mảnh), khiến người tập dễ gặp sự cố ngoài ý muốn khi thực hiện một số động tác xoạc chân, uốn dẻo,...

Với những chiếc quần legging truyền thống, vừa tôn dáng lại có khả năng che chắn tốt hơn nên phần khoét hông quá cao của bodysuit cũng khiến người tập dễ bị mất điểm vì định kiến về những bộ đồ tập gợi cảm vẫn còn tồn tại. 

Bodysuit được nhiều chị em mặc để tập yoga và múa cột.

Không chỉ thế, theo trải nghiệm thực tế, một số chị em từng diện bodysuit tập yoga hay múa cột đều nhận xét rằng, bộ đồ sẽ giúp chị em phô diễn được hình thể, cho ra đời những bức hình đẹp nhưng rất dễ bị hớ hênh nếu không biết cách kiểm soát tốt trang phục. Ngoài ra, khi tập múa cột, do phần chân phải tiếp xúc nhiều với cây cột sắt, nếu mặc bodysuit rất dễ để lại những vết thâm tím, gây mất thẩm mỹ.

Chân dài Trà Vinh, Cà Mau

Dù đẹp nhưng bodysuit cũng khiến người mặc dễ gặp phải sự cố vì diện tích che chắn khiêm tốn hơn trang phục tập thông thường.

Chính vì thế, khi mặc trang phục này, các cô gái nên cân nhắc lựa chọn mẫu bodysuit có kích cỡ vừa vặn với cơ thể, không nên diện đồ có chi tiết khoét hông quá cao để không gặp phải những tình huống xấu hổ. Bodysuit cũng cần có chất liệu dày dặn vừa đủ, co giãn tốt để giúp thấm hút mồ hôi tốt, không gây bức bí khi tập thể dục. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dài Trà Vinh, Cà Mau "xây cầu", "trồng cây chuối" với bộ đồ xẻ hông dễ gây hiểu lầm