Chào hè, Bamboo Airways giảm liền tay 20% giá vé máy bay Thái Lan

Quang Vũ, | 23/06/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với chương trình ưu đãi của Bamboo Airways, hành khách sẽ có thêm lựa chọn để vi vu đất nước Thái Lan và trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng không chất lượng cao với chi phí hợp lý ngay đầu giai đoạn cao điểm hè.

Dù là điểm đến không mới, song Thái Lan vẫn là nơi du khách Việt lựa chọn quay lại nhiều lần vì đi hoài không chán. Một trong những yếu tố thu hút du khách là sản phẩm du lịch đa dạng và vô cùng độc đáo. Vi vu xứ chùa Vàng, du khách có thể la cà mua sắm cả ngày với giá phải chăng, trải nghiệm thanh âm sôi động về đêm trên những khu phố đi bộ tấp nập hay show diễn giải trí độc đáo, hòa mình vào không khí lễ hội đầy màu sắc và náo nhiệt như lễ hội té nước Songkran, lễ hội hoa Chiang Mai…, hay thỏa sức với các trò chơi cảm giác mạnh, tour du lịch mạo hiểm.

Chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tại các điểm du lịch nổi tiếng cũng là yếu tố níu chân du khách đến với Thái Lan. Các thiên đường biển đảo như Phuket, Pattaya, Hua Hin, Koh Phi Phi…; cảnh sắc thơ mộng và yên bình ở vùng đất lạ lùng Chiang Mai, "làng tình yêu" Mae Aw, hay các cổ trấn đẹp như tranh vẽ thuộc tỉnh Mae Hong Son… là những cái tên chắc hẳn không còn xa lạ.

Chào hè, Bamboo Airways giảm liền tay 20% giá vé máy bay Thái Lan - Ảnh 1.

Các ngôi chùa nổi tiếng là điểm đến yêu thích của du khách khi đặt chân đến Thái Lan (Ảnh: Mai Minh Hiếu)

Đến với đất nước có hơn 30.000 ngôi chùa nổi tiếng, du khách còn có cơ hội chiêm bái tượng Phật Bốn Mặt linh thiêng, tham quan ngôi chùa Phật Vàng Wat Traimit với pho tượng Phật bằng vàng nguyên khối, hay núi Phật khổng lồ Khao Chi Chan, chùa Núi Vàng nơi chứa xá lợi Phật… Các công trình kiến trúc in đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa như cung điện Hoàng gia, Wat Phra Kaew (chùa Phật Ngọc), chùa Wat Arun, chùa Wat Pho (chùa Phật Nằm)… cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Thái Lan.

Các yếu tố khác khiến khách Việt mê mẩn đất nước này còn phải kể đến ẩm thực phong phú, chi phí phải chăng, dịch vụ tiện lợi, giá vé máy bay rẻ… Gần đây, Thái Lan đang phát triển thêm nhiều chương trình du lịch bền vững nhằm mang lại trải nghiệm du lịch văn minh, qua đó thôi thúc khách quay lại khám phá.

Theo báo cáo mới nhất của Booking.com, các hoạt động du lịch quốc tế đang gia tăng trở lại cùng với sự phục hồi của toàn ngành du lịch và lữ hành sau giai đoạn dịch bệnh. Với thời gian bay ngắn và chính sách visa tương đối cởi mở, Bangkok (Thái Lan) là điểm đến quốc tế được yêu thích hàng đầu của du khách Việt Nam trong mùa hè năm nay.

Nắm bắt nhu cầu của hành khách, ngay từ cao điểm hè, các hãng bay, đơn vị du lịch và lữ hành đã liên tục tung các sản phẩm kích cầu cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mới đây, Bamboo Airways tung chương trình ưu đãi giảm đến 20% giá vé các đường bay đến xứ chùa Vàng.

Theo đó, hành khách sẽ được ưu đãi ngay 20% (giá vé cơ bản) đối với hạng vé Economy Saver và 5% (giá vé cơ bản) đối với hạng vé Economy Smart để trải nghiệm đường bay kết nối Thái Lan của Bamboo Airways. Chương trình ưu đãi mở bán từ nay đến hết ngày 30/06/2023, áp dụng với các đường bay Hà Nội/ TP HCM - Bangkok (Thái Lan) với thời gian bay kéo dài đến hết ngày 31/07/2023 (*).

Chào hè, Bamboo Airways giảm liền tay 20% giá vé máy bay Thái Lan - Ảnh 2.

Chương trình ưu đãi bay Thái Lan của Bamboo Airways

Với mạng bay kết nối Thái Lan, Bamboo Airways khai thác đường bay Hà Nội - Bangkok với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần và đường bay TP HCM - Bangkok với tần suất hàng ngày.

Hãng hiện khai thác hơn 40 đường bay nội địa, kết nối toàn bộ 22 cảng hàng không thương mại của Việt Nam. Mạng bay quốc tế không ngừng được mở rộng, kết nối nhiều sân bay cửa ngõ của châu Á, châu Úc, châu Âu… Hãng đặt mục tiêu nâng quy mô đội bay lên 100 máy bay vào năm 2030.

Đồng hành với Bamboo Airways, hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ định hướng quốc tế trên từng dặm bay, đội ngũ tiếp viên không chỉ ghi điểm về ngoại hình mà còn chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ. 

Từ khi đi vào khai thác tới nay, Bamboo Airways luôn dẫn đầu tỷ lệ bay đúng giờ nhất toàn ngành từ năm 2019 tới tháng 1/2023, với tỷ lệ trung bình hơn 95% cùng tỷ lệ an toàn bay 100%. Chất lượng dịch vụ hàng không của Bamboo Airways được đông đảo khách hàng và truyền thông đánh giá tích cực, thông qua các giải thưởng trong và ngoài nước như: "Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất trong nhóm ngành du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản năm 2019", "Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á", "Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á năm 2022" và "Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á năm 2022", top "Hãng hàng không khu vực hàng đầu thế giới và châu Á"…


(*) Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vé tháng của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập: https://bit.ly/464qUgw

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 1900 1166

Email: 19001166@bambooairways.com

Hoặc liên hệ các phòng vé và đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chào hè, Bamboo Airways giảm liền tay 20% giá vé máy bay Thái Lan