Cháu kéo nhóm côn đồ đến "xử" cậu ruột

27/11/2023, 21:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi ăn nhậu, nam thanh niên đã kéo nhóm côn đồ đến nhà để "xử" cậu ruột và bị khởi tố về tội giết người.

Ngày 27-11, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng: Đoàn Văn Thành (31 tuổi), Nguyễn Xuân Vũ (23 tuổi) và Nguyễn Hữu Đông (29 tuổi) - cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk - để điều tra về hành vi giết người.

Cháu kéo nhóm côn đồ đến

Cơ quan điều tra khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng để điều tra về hành vi giết người

Liên quan đến vụ việc, trước đó, cơ quan điều tra đã bắt tạm giam Đoàn Văn Đông (34 tuổi) và Cao Công Thành (27 tuổi) - cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk - cũng về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong chuyện gia đình nên khuya 1-1, sau khi ăn nhậu xong, Đoàn Văn Đông đã rủ các đối tượng trên về nhà cậu ruột là anh Đặng Văn Thừa (36 tuổi; ngụ xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để đánh.

Đến nơi, cả nhóm đập phá nhà của anh Thừa gây thiệt hại tài sản 4,7 triệu đồng. Tiếp đó, khi anh Đặng Văn Dư (34 tuổi, là em trai anh Thừa) đi vào sân thì bị các đối tượng xông vào đánh chém. 

Vụ việc chỉ dừng lại khi có một phụ nữ tới can ngăn, lấy con dao vứt đi. Anh Dư được đưa đi cấp cứu kịp thời, với tỉ lệ thương tật là 32%.

Ngoài hành vi giết người, Cao Công Thành, Đoàn Văn Đông và Nguyễn Xuân Vũ còn bị khởi tố về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

Bài liên quan
Phát hiện kẻ giết người sau 23 năm trốn nã, thân phận gây sốc
Kẻ sát nhân trốn xa hơn 1.000km khỏi hiện trường vụ án, sống “mai danh ẩn tích” với thân phận đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháu kéo nhóm côn đồ đến "xử" cậu ruột