Chế phẩm sinh học đa chủng chứa 6 tỷ bào tử lợi khuẩn hỗ trợ đường ruột đã có mặt tại Việt Nam

12/08/2023, 14:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sử dụng men vi sinh có chứa nhiều chủng vi khuẩn có lợi được xem là giải pháp giúp cải thiện hệ tiêu hóa chưa hoàn chỉnh ở trẻ nhỏ. Một hệ tiêu hoá hoàn chỉnh là điều kiện tiên quyết để bé ăn ngon, tiêu hoá hấp thu tốt và lên cân đều đúng chuẩn. Trong sản phẩm Triogermila-I có sự kết hợp của 3 chủng lợi khuẩn hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.

Chế phẩm sinh học đa chủng chứa 6 tỷ bào tử lợi khuẩn hỗ trợ đường ruột đã có mặt tại Việt Nam - 1

Triogermila-I là một loại chế phẩm sinh học được sản xuất nhằm mục đích chính là hỗ trợ hệ đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa cho người sử dụng. Vì vậy, trong 5ml Triogermila-I có chứa 3 chủng nấm men quan trọng bao gồm Probiotic Microorganism (Bacillus clausii 3,5mg (2x109 CFU), Bacillus coagulans: 3,5 mg (2x109 CFU) và Bacillus subtilis: 3mg. Các thành phần này được đánh giá đem lại lợi ích trong việc giúp trẻ nhỏ chống lại những vi sinh vật gây nên bệnh liên quan đến đường ruột.

Chế phẩm sinh học đa chủng chứa 6 tỷ bào tử lợi khuẩn hỗ trợ đường ruột đã có mặt tại Việt Nam - 2

Vì tác dụng hiệu quả và an toàn với trẻ nhỏ nên những loại nấm men này luôn được các tin tưởng lựa chọn cho bé. Theo các nghiên cứu, các loại nấm men nêu trên còn có khả năng đề kháng kháng sinh, đem đến hệ đường ruột khỏe mạnh cho cơ thể. Đặc biệt, loại chế phẩm này được xác định phù hợp với cả trẻ em từ 0 tháng tuổi đến người trưởng thành có nhu cầu bổ sung lợi khuẩn. Điều này đồng nghĩa rằng bất cứ ai có nhu cầu đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Chế phẩm sinh học đa chủng chứa 6 tỷ bào tử lợi khuẩn hỗ trợ đường ruột đã có mặt tại Việt Nam - 3

Tuy nhiên, người sử dụng cũng cần lưu ý rằng trẻ em sẽ có liều dùng thấp hơn người lớn. Cụ thể, trẻ từ 0 - 1 tuổi chỉ nên sử dụng khoảng ½ ống/ngày. Người từ 1 tuổi trở lên có thể sử dụng 1 ống/ngày hoặc nhiều hơn, tùy theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Các mẹ cũng cần lưu ý nên bảo quản loại chế phẩm này ở điều kiện nhiệt độ dưới 25 độ C, luôn đậy kín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Hiện nay, Triogermila-I có rất nhiều điểm nổi bật, được đánh giá tại Việt Nam như:

1. Men tiêu hóa đa chủng chứa tới 6 tỷ bào tử lợi khuẩn trong 1 ống  (nếu tính theo hộp chhứa tới 60 tỷ bào tử lợi khuẩn cao vợt trội tại Việt Nam)

2. Là men tiêu hóa dạng ống, nhựa mềm cao cấp chỉ có tại châu Âu và được nhập khẩu nguyên hộp bằng đường hàng không nên chất lượng rất đảm bảo.

3. Triogermila-I là sản phẩm nội địa đang được lưu hành tại châu Âu và gần 30 nước trên thế giới và hiện đã có mặt tại Việt Nam.

4. Triogermila-I là men tiêu hóa không màu, không mùi, không chất bảo quản dùng cho trẻ từ sơ sinh trở lên nên rất hiệu quả và tin dùng.

5. Bên cạnh đó, cả ba loại vi khuẩn (B.clausii, B.coagulans, B.subtilis) đều có cấu trúc cực kỳ che chở, dễ dàng vượt qua môi trường axit của dạ dày và đến ruột. Định cư nơi chúng bắt đầu nhân lên và cho thấy tác dụng có lợi như mong đợi.

Chế phẩm sinh học đa chủng chứa 6 tỷ bào tử lợi khuẩn hỗ trợ đường ruột đã có mặt tại Việt Nam - 4

Như vậy các mẹ hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi lựa trọn và dùng sản phẩm Men tiêu hóa Triogermila-I cho bé và cả gia đình nhà mình.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chế phẩm sinh học đa chủng chứa 6 tỷ bào tử lợi khuẩn hỗ trợ đường ruột đã có mặt tại Việt Nam