Chỉ một hành động nhỏ ở sân bay, nàng Hậu này khiến netizen thốt lên: Xét độ chăm học, em phục mỗi chị!

Đông, | 15/11/2023, 09:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoa hậu cũng bị "dí" deadline như thường thôi!

Lê Nguyễn Bảo Ngọc (sinh năm 2001, Cần Thơ) - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, đồng thời là Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa 2022), là một trong những nàng Hậu được đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn học vấn.

Theo đó, trong suốt quá trình học tập, Bảo Ngọc từng giành nhiều giải thưởng, học bổng danh giá như Học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore... Nàng Hậu cũng sở hữu điểm IELTS 8.0 siêu "khủng". Chưa hết, Bảo Ngọc mới đây còn nhận được học bổng du học 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) từ Đại học New South Wales (Úc).

Nhan sắc đời thường của "nàng Hậu khủng long" Bảo Ngọc

Trước khi quyết định xem có nên "xuất ngoại" sang Úc hay không, thì trước mắt Bảo Ngọc phải hoàn thành tấm bằng đại học trong nước đã, bởi hiện tại cô vẫn đang là sinh viên năm 4 của trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Việc vừa học vừa bận rộn hoạt động nghệ thuật, dù có khả năng cân bằng thời gian tốt đến mấy, đôi khi cũng khiến Bảo Ngọc gặp không ít những rắc rối. Cụ thể là mới đây, netizen không khỏi thích thú trước khoảnh khoắc Hoa hậu Liên lục địa 2023 vừa ngồi ở sân bay, vừa phải chạy deadline bài vở trên lớp.

Theo tiết lộ của chính chủ, dù đang ở sân bay của Philippines để chuẩn bị cho chuyến công tác tại quốc gia này, nhưng Bảo Ngọc vẫn phải mở laptop để làm bài tập môn Pháp luật Việt Nam. Nàng Hậu phải tập trung toàn tâm toàn lực để làm xong nó, bởi bài tập môn này được thầy cô giao theo dạng đếm ngược, nếu không hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định thì đương nhiên không được chấm điểm.

Khoảnh khắc chạy deadline này của Bảo Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen. "Bảo Ngọc lúc nào cũng chăm chỉ quá đi", "Cố lên nào chị ơi", "Làm gì cũng không được quên nhiệm vụ học tập chị nhé", "Hóa ra Hoa hậu cũng bị dí deadline như thường"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Thế mới thấy, dù vẫn còn đang trong nhiệm kỳ Hoa hậu Liên lục địa, dù bận rộn trăm công nghìn việc, nhưng Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn luôn quan tâm và ưu tiên việc học của mình.

Chỉ một hành động nhỏ ở sân bay, nàng Hậu này khiến netizen thốt lên: Xét độ chăm học, em phục mỗi chị! - Ảnh 3.

Hoa hậu Bảo Ngọc luôn quan tâm đến việc học của mình

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà cũng khiến dân tình rần rần trước khoảnh khắc vừa chạy show vừa xin tài liệu học tập. Theo đó, dù đang bận trang điểm cho buổi chụp hình cùng các mỹ nhân khác, nhưng cô vẫn bận trao đổi trên điện thoại với bạn cùng lớp về buổi thi được diễn ra vào ngay ngày hôm sau. Được biết, khi ấy Đỗ Thị Hà đang làm việc tại TP.HCM, ngay khi hoàn thành xong mọi thứ cô nàng sẽ bay về Hà Nội để thi luôn, nên không có thời gian chuẩn bị tài liệu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỉ một hành động nhỏ ở sân bay, nàng Hậu này khiến netizen thốt lên: Xét độ chăm học, em phục mỗi chị!