Văn hóa

Chiêm ngưỡng loạt ‘siêu đồng hồ’ tại lễ trao giải Oscar 2024

Đăng Minh - Ảnh: CNA {Ngày xuất bản}

GDTĐ - Các nam diễn viên hàng đầu Hollywood nổi bật trên tay với những chiếc ‘siêu đồng hồ’ tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 96.

roger-federer_rolex_oscars_2024.jpg
Tay vợt huyền thoại Roger Federer đeo chiếc đồng hồ Daytona Le Mans của hãng ROLEX. 'Siêu đồng hồ' này được ra mắt vào năm 2023, nhân kỷ niệm 100 năm cuộc đua 24 giờ Le Mans. Phiên bản Daytona Le Mans này gợi nhớ đến những chiếc Daytona của những năm 1960.
robert-downey-jr_jaeger-lecoultr.jpg
Chiếc Reverso Tribute Chronograph lấy cảm hứng từ thời Art Deco - kết hợp sự thanh lịch với vẻ ngoài đẹp mắt – giống như Downey. Vỏ vàng hồng nổi bật là một lời khen tuyệt vời cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Robert Downey Jr. trong phim Oppenheimer.
matthew-mcconaughey_jacob_co_osc.jpg
Diễn viên Matthew Mcconaughey đeo chiếc JEAN BUGATTI của hãng JACOB & CO. Chỉ có 57 chiếc có sẵn trên toàn thế giới, chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này lấy cảm hứng từ bảng điều khiển.
simu-liu_jacob_co_oscars_2024_me.jpg
Diễn viên SIMU LIU đeo chiếc THE WORLD IS YOURS DUAL TIME ZONE của hãng JACOB & CO. Chiếc đồng hồ tinh xảo này được bao phủ bởi những viên kim cương xanh và lục địa vàng.
ryan-gosling_tag_heuer_oscars_20.jpg
Ngôi sao RYAN GOSLING đeo chiếc CARRERA PLASMA của hãng TAG HEUER. Chiếc đồng hồ xa xỉ này có một viên kim cương màu hồng trên mặt số và núm vặn.
bradley-cooper-lv-tambor_oscars.jpg
Bradley Cooper không chỉ bước đi trên thảm đỏ trong bộ đồ sang trọng của Louis Vuitton, anh còn diện một chiếc Tambour màu vàng hồng trị giá 57.500 USD.
ke-huy-quan_oscars_2024_men_watc.jpg
KE HUY QUAN đeo chiếc SANTOS-DUMONT MICRO-ROTOR của hãng CARTIER. Mẫu này được ra mắt vào năm 2023 và có cỡ nòng micro-rotor bao gồm 212 bộ phận, mất gần hai năm để phát triển.
teo-yoo_cartier_oscars_2024_men.jpg
Diễn viên TEO YOO đeo chiếc PASHA DE CARTIER của hãng CARTIER. Pashe de Cartier xuất hiện lần đầu vào năm 1985 nhưng nó vẫn trông hiện đại và thanh lịch.
Bài liên quan
'Đồng hồ Ngày tận thế' cách mốc 'hủy diệt' chỉ 90 giây
Ông Rachel Bronson - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của tạp chí Bulletin of the Atomic Scientists (BAS) lưu ý, việc giữ nguyên kim đồng hồ ở mốc như năm trước không phải là dấu hiệu cho thấy thế giới đang ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiêm ngưỡng loạt ‘siêu đồng hồ’ tại lễ trao giải Oscar 2024