Chủ đầu tư dự án Thảo Điền Green chính thức bàn giao nhà cho cư dân

Ánh Dương | 05/08/2023, 13:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngay sau khi chính thức bàn giao, những căn hộ thuộc dự án Thảo Điền Green nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường nhờ tiêu chuẩn chất lượng đúng với cam kết và tâm huyết của Chủ đầu tư.

Cư dân tại Thảo Điền Green sẵn sàng cho cuộc sống mới

Ngày 2/8 vừa qua, chủ đầu tư SIC đã tổ chức lễ bàn giao căn hộ cho các chủ nhân của dự án Chung cư cao tầng - Thảo Điền (Thảo Điền Green). Sự kiện có sự tham gia của đại diện chủ đầu tư SIC, đại diện các đơn vị đối tác, đơn vị phân phối dự án cùng khách hàng là chủ nhân của căn hộ tại Thảo Điền Green. Buổi lễ được tổ chức ấm cúng, trang trọng như một lời chúc mừng gửi đến các tân chủ nhân của những căn hộ nơi đây.

Việc bàn giao căn hộ đúng thời hạn là một trong những sự kiện quan trọng của chủ đầu tư SIC thể hiện sự cam kết với khách hàng trong việc đảm bảo tiến độ, chất lượng của sản phẩm cũng như tâm huyết của chủ đầu tư SIC dành cho dự án.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư, ông Lê Đăng Minh – Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư bất động sản SIC đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến các đối tác tham gia Dự án và những khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng khi lựa chọn mua căn hộ tại Dự án Thảo Điền Green. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh những lợi thế về vị trí, tiện ích cũng như những giá trị mà dự án Thảo Điền Green đang sở hữu sẽ góp phần kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp cho khu vực Thảo Điền.

"Lễ bàn giao Thảo Điền Green là sự kiện quan trọng khẳng định năng lực và uy tín của SIC trong hành trình kiến tạo những sản phẩm chất lượng trên thị trường bất động sản. Công ty SIC không ngừng nỗ lực để mang đến một nơi an cư tuyệt vời, là mảnh ghép hoàn hảo cho khu vực Thảo Điền", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Theo gia đình anh Nguyễn Thanh Hải - chủ căn hộ T-2306, khách hàng có mặt tại sự kiện nhận bàn giao căn hộ, Thảo Điền Green là dự án đầu tiên anh mua của Công ty SIC. Anh hài lòng về tiến độ, chất lượng cũng như những cam kết về pháp lý, dịch vụ của chủ đầu tư, đặc biệt là vị trí đắc địa của dự án tại Thảo Điền.

"Việc đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, tiến độ cùng hệ thống tiện ích đa dạng mang đến cho cư dân trải nghiệm sống nghỉ dưỡng thư thái, hòa hợp cùng thiên nhiên trong lành", anh Hải nói.

Chủ đầu tư dự án Thảo Điền Green chính thức bàn giao nhà cho cư dân - Ảnh 1.

Bất ngờ với chất lượng vượt mong đợi

Bước vào tổ ấm mới của gia đình mình, vợ chồng anh Hải đánh giá cao các thiết bị nội thất cùng các hạng mục khác. "Thiết kế căn hộ hợp lý khiến phòng thông thoáng và rộng hơn tôi nghĩ. Vợ chồng tôi cũng khuyến khích thêm hai người bạn tham khảo căn hộ tại dự án để các gia đình được sống gần nhau", anh Hải nói.

Thảo Điền Green là tác phẩm đầu tay của Công ty SIC ở thị trường TP.HCM đầy sôi động. Chính vì vậy, đội ngũ phát triển dự án đã đặt tất cả thời gian và tâm huyết chăm chút cho từng đường nét thiết kế dù là nhỏ nhất để xây dựng nên một kiệt tác không gian sống giữa lòng Thảo Điền.

Việc đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, tiến độ cùng tiện ích đẳng cấp là bảo chứng tối ưu lợi nhuận, động lực thúc đẩy bất động sản tăng giá bền vững. Không gian sống gần gũi, sự sáng tạo trong thiết kế, tinh tế trong kiến trúc, tiện ích cao cấp mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo cho những chủ nhân tinh hoa.

Bước vào bên trong căn hộ, mỗi chủ nhân đều cảm nhận rõ dấu ấn riêng biệt trong chốn an cư của mình, một phong cách kiến trúc hiện đại nhưng không phô trương. Không gian sống được thiết kế tập trung hướng đến sự tinh tế và luôn tràn ngập hơi thở thiên nhiên, kiến tạo nên những trải nghiệm sống nghỉ dưỡng thư thái, hòa hợp. Thảo Điền Green chính là lựa chọn lý tưởng cho những chủ nhân tinh hoa – những người luôn muốn tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống ngay tại chính căn nhà của mình.

Chủ đầu tư dự án Thảo Điền Green chính thức bàn giao nhà cho cư dân - Ảnh 2.

Với uy tín và chất lượng vượt trội đã được kiểm chứng, không ngạc nhiên khi Thảo Điền Green tạo ra sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Hầu hết căn hộ đã được bàn giao tới chủ nhân theo cam kết của chủ đầu tư.

Để biết thêm thông tin về dự án căn hộ Thảo Điền Green liên hệ

Website: https://thaodiengreen-sic.vn

Hotline: 0901301616

Bài liên quan
Chưa bao giờ lãi suất cho vay bất động sản thấp như hiện nay, nhưng…
Đó là những khoản vay mới, áp dụng lãi suất thấp chưa từng có. Thậm chí, nhiều ngân hàng còn chấp nhận tài sản thế chấp bằng hợp đồng thuê bất động sản nhưng thị trường vẫn chưa hấp thụ được dòng vốn này khiến tăng trưởng tín dụng thấp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ đầu tư dự án Thảo Điền Green chính thức bàn giao nhà cho cư dân