'Chú Ninh' tự bóc điểm thi ĐH từ năm 2012, liệu có xứng đáng là học bá cùng 'Âm iu ơi'?

Đông, | 05/03/2024, 16:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không cần netizen đào lại, "chú Ninh" đã tự bóc điểm thi đại học của mình.

Không phải người nổi tiếng nhưng hệ tư tưởng Ninh Anh Bùi (SN 1994) và Nguyễn Tùng Dương (SN 1997) vẫn "gây bão" trên MXH thời gian gần đây. Nổi lên từ những video "vô tri" rồi sau đó là những đoạn clip chia sẻ về mối quan hệ 10 năm với "Âm iu ơi", tài khoản TikTok của Ninh Anh Bùi hiện đã sở hữu tới hơn gần 740 nghìn lượt theo dõi.

Chú Ninh tự bóc điểm thi ĐH từ năm 2012, liệu có xứng đáng là học bá cùng Âm iu ơi? - Ảnh 1.

Chú Ninh tự bóc điểm thi ĐH từ năm 2012, liệu có xứng đáng là học bá cùng Âm iu ơi? - Ảnh 2.
"Chú Ninh" và "anh Âm" đang là hiện tượng làm chao đảo mạng xã hội

Không cần netizen đào lại, Ninh Anh Bùi mới đây đã tự mình bóc điểm thi đại học của mình cho các nhân viên công ty cùng theo dõi. Theo thông tin trong giấy báo nhập học, "chú Ninh" tham gia kỳ thi đại học vào năm 2012. Kết quả thi đại học khối A của Ninh Anh Bùi nhận được như sau: Môn 1 (Toán): 5.75 điểm; Môn 2 (Hóa): 8,5 điểm; Môn 3 (Lý): 7,5 điểm. Với kết quả đạt được, cùng với đó là được cộng 0,5 điểm vùng, điểm thi đại học của "chú Ninh" năm ấy là 22,5 điểm. Đây được đánh giá là mức điểm không quá thấp, cũng không quá cao.

Cuối cùng, Ninh Anh Bùi đã trúng tuyển vào trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Đây là trường đại học công lập định hướng nghề nghiệp ứng dụng, đào tạo cử nhân và kỹ sư hệ chính quy 4 năm, trực thuộc Bộ Công thương Việt Nam, được thành lập năm 2007, trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp I, thành lập từ năm 1956, đào tạo đa cấp, đa ngành.

Chú Ninh tự bóc điểm thi ĐH từ năm 2012, liệu có xứng đáng là học bá cùng Âm iu ơi? - Ảnh 3.
Bảng điểm thi đại học của Ninh Anh Bùi (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, mối quan hệ "đồng nghiệp" của Ninh Anh Bùi và Tùng Dương bắt đầu từ khi hai người còn đang là học sinh, sinh viên. Khi Ninh Anh Bùi đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, thì Tùng Dương mới là sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trong một lần chia sẻ trên mạng xã hội, Ninh Anh Bùi thừa nhận quãng thời gian được kết bạn và gắn bó với Tùng Dương là những tháng ngày "hạnh phúc nhất của đời sinh viên".

Hiện tại, Ninh Anh Bùi là nhân viên văn phòng và kinh doanh thêm dịch vụ homestay tại Hạ Long, còn Tùng Dương hiện làm tại một công ty về tư vấn, tổ chức sự kiện đám cưới.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Chú Ninh' tự bóc điểm thi ĐH từ năm 2012, liệu có xứng đáng là học bá cùng 'Âm iu ơi'?