Bốn phương

Chùm ảnh đáng chú ý khắp thế giới tuần qua

Đăng Minh - Ảnh: Reuters 29/09/2024 07:47

GDTĐ - Cháy rừng ở Ecuador, Argentina, bão khủng khiếp ở Mỹ hay cuộc không kích của Israel vào Lebanon đã được Reuters bình chọn ‘những khoảnh khắc tuần qua’.

1.jpg
Một người đi xe máy trong lúc đám cháy rừng đang bùng phát ở Quito, Ecuador, ngày 24 tháng 9.
2.jpg
Nhiều người mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh khi chạy trốn trong bối cảnh giao tranh xuyên biên giới đang diễn ra giữa Hezbollah và Israel tại Tyre, miền nam Lebanon, ngày 23 tháng 9.
3.jpg
Khói bốc lên ở miền nam Lebanon sau các cuộc không kích của Israel, trong bối cảnh giao tranh xuyên biên giới đang diễn ra giữa Hezbollah và Israel, nhìn từ Tyre, miền nam Lebanon, ngày 23 tháng 9
4.jpg
Những người biểu tình chạy vào bên trong tàu điện ngầm sau khi đụng độ với cảnh sát chống bạo động khi phản đối cuộc khủng hoảng nhà ở và tình trạng trục xuất tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha, ngày 25 tháng 9.
5.jpg
Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg thử kính Orion AR tại sự kiện thường niên Meta Connect tại trụ sở công ty ở Menlo Park, California – Mỹ, ngày 25 tháng 9.
6.jpg
Góc nhìn từ máy bay không người lái cho thấy một người đang cầm cờ Mỹ và bị sóng lớn đánh vào người khi Bão Helene mạnh lên trước khi đổ bộ vào Florida, ngày 26 tháng 9.
7.jpg
Một người ngồi cạnh chú chó khi khói bốc lên từ đám cháy rừng ở San Marcos Sierra, tỉnh Cordoba - Argentina, ngày 23 tháng 9
11.jpg
Hình ảnh từ máy bay không người lái cho thấy một chiếc thuyền đang di chuyển tại điểm hợp lưu giữa Rio Negro và Rio Solimoes, để tiếp tục đi vào sông Amazon gần Manaus, bang Amazonas - Brazil, ngày 21 tháng 9.
8.jpg
Một người ủng hộ ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đến một cuộc vận động tranh cử ở Indiana, Pennsylvania, ngày 23 tháng 9.
9.jpg
Một người đàn ông Palestine ngồi trú ẩn dưới đống đổ nát của một ngôi nhà bị phá hủy trong cuộc tấn công quân sự của Israel, trong bối cảnh xung đột Israel-Hamas, tại Khan Younis, ở phía nam Dải Gaza, ngày 26 tháng 9.
10.jpg
Một người phụ nữ ngồi trên bãi biển khi khói bốc lên ở miền nam Lebanon sau các cuộc không kích của Israel, nhìn từ Tyre, miền nam Lebanon, ngày 23 tháng 9.
Bài liên quan
Chùm ảnh: Lễ hội ‘ném cà chua’ nhuộm đỏ thị trấn Tây Ban Nha
GDTĐ) - Những người tham gia lễ hội ném hàng tấn cà chua chín vào nhau tại thị trấn Bunol, miền đông Tây Ban Nha, trong lễ hội ‘La Tomatina’ thường niên hôm 28/8.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm ảnh đáng chú ý khắp thế giới tuần qua