Bốn phương

Chùm hình ảnh kỳ lạ trong tuần

Đăng Minh 07/09/2024 18:30

GDTĐ - Dưới đây là loạt hình ảnh kỳ lạ, độc đáo trên khắp thế giới trong tuần, do Reuters bình chọn.

1.jpg
Hình ảnh chèo thuyền ở cửa sông Sava, nơi nước bị bao phủ bởi tảo phát triển mạnh trong môi trường ấm áp và ô nhiễm ở Belgrade, Serbia, ngày 2 tháng 9.
2.jpg
Hình ảnh tại lễ hội diễu hành chó ở Saint Petersburg, Nga ngày 1 tháng 9
3.jpg
Góc nhìn từ máy bay không người lái cho thấy giao thông tại các khúc cua của đường Julierpass ở Surses gần Saint-Moritz, Thụy Sĩ, ngày 4 tháng 9.
4.jpg
Thiếu nữ 16 tuổi Lucy McGarry cưỡi ngựa không yên tại hội chợ ngựa Smithfield, ở Dublin, Ireland ngày 1 tháng 9.
5.jpg
Hạn hán hồ Mornos để lộ những tàn tích tái của các tòa nhà tại ngôi làng Kallio, nơi đã bị cố ý nhấn chìm vào năm 1980 để tạo ra một hồ chứa giúp đáp ứng nhu cầu nước của thủ đô Athens của Hy Lạp, ngày 3 tháng 9.
6.jpg
Các phương tiện đi qua một cây cầu bắc qua một dòng suối có hàng trăm nghìn con cá chết, gần cảng Volos, Hy Lạp, ngày 30 tháng 8.
7.jpg
Cảnh quay từ máy bay không người lái về những công nhân đang thu hoạch nho bằng máy vào lúc rạng sáng ở Ilok, Croatia, ngày 29 tháng 8
8.jpg
Lady Gaga tạo dáng trên thảm đỏ trong buổi ra mắt bộ phim "Joker: Folie a Deux" tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81, Venice, Ý, ngày 4 tháng 9.
9.jpg
Các nghệ sĩ biểu diễn leo lên đỉnh một tòa nhà trong buổi biểu diễn tại Lễ hội quốc tế Greenwich+Docklands trên bán đảo Greenwich ở London, Anh, ngày 31 tháng 8.
10.jpg
Một chú chó trên mái nhà bị ngập lụt trong cơn bão nhiệt đới Yagi ở Apalit, Pampanga, Philippines, ngày 5 tháng 9.
11.jpg
Hình bóng của một chú chim trên cột đèn khi mặt trời mọc ở Summerstrand tại Gqeberha, Nam Phi, ngày 3 tháng 9.
12.jpg
Một nhà hoạt động của "Extinction Rebellion" hóa trang thành một vệt dầu loang, tham dự một cuộc biểu tình tại Windsor, Anh, ngày 30 tháng 8.
13.jpg
Một cặp đôi ngắm bình minh ở bãi biển Rehoboth, Delaware, ngày 29 tháng 8.
14-.jpg
Một người tham gia lễ hội J'ouvert vào ngày diễn ra cuộc diễu hành thường niên của người Mỹ gốc Phi tại quận Brooklyn của thành phố New York – Mỹ, ngày 2 tháng 9.
15.jpg
Một người tham gia lái chiếc xe tự chế không có động cơ trong cuộc đua Red Bull Soapbox Race ở Almaty, Kazakhstan ngày 31 tháng 8 năm 2024.
Bài liên quan
Chùm ảnh: Lễ hội ‘ném cà chua’ nhuộm đỏ thị trấn Tây Ban Nha
GDTĐ) - Những người tham gia lễ hội ném hàng tấn cà chua chín vào nhau tại thị trấn Bunol, miền đông Tây Ban Nha, trong lễ hội ‘La Tomatina’ thường niên hôm 28/8.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm hình ảnh kỳ lạ trong tuần