Chứng bệnh lạ khiến người bị đi tiểu liên tục 20 lần, gây bất hòa gia đình!

20/07/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ năm 2021, một chứng bệnh khó nói khiến ông P.V.Chén ( Đống Đa, Hà Nội) đột nhiên hay… buồn tiểu, thậm chí là són tiểu ra quần nếu không chạy nhanh. Sức khỏe suy giảm, tinh thần bất ổn, tính tình ông cũng thay đổi, khó chịu lây sang cả vợ con, ảnh hưởng đến hòa khí gia đình.

Cứ ngỡ là chuyện nhỏ bỗng dưng thành “to chuyện”

Thân quen đã lâu, ông Chén mới thủ thỉ cho hay “ban ngày đi tiểu 10 lần, đêm cũng cỡ 10 lần, cứ nằm chưa ngủ được đã phải dậy đi tiểu, chạy không nhanh là ra quần”. Ban đầu ông chủ quan cho rằng bia rượu, cà phê nên chỉ cần giảm uống nước, ăn khô là sẽ cải thiện được chứng tiểu đêm, tiểu nhiều. Tuy nhiên không ngờ rằng bệnh tình càng ngày càng trở nặng.

Cứ nửa tiếng đi tiểu một lần khiến ông Chén mất ngủ, mệt mỏi. “Người lúc nào cũng bức bối nên tôi hay gắt gỏng lây sang cả vợ con. Có khi còn cãi nhau với vợ con chẳng vì lý do gì”. Buồn phiền vì các rối loạn tiểu tiện thế nhưng ông Chén lại chưa đi khám vì ngại bệnh tế nhị khó nói. 

Chứng bệnh lạ khiến người bị đi tiểu liên tục 20 lần, gây bất hòa gia đình! - 1

Các rối loạn tiểu tiện khiến ông Chén mệt mỏi, hay bực bội, khó chịu. 

Lấy hết can đảm, ông Chén gọi điện tới chương trình tư vấn sức khỏe 1800 6723 và may mắn được Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Sĩ Trung tư vấn trên chương trình Phép màu cuộc sống: “Triệu chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són có thể gặp ở cả nam giới và phụ nữ, xảy ra khi bàng quang co bóp liên tục và đột ngột ngay cả khi nước tiểu chưa được đổ đầy dẫn tới các rối loạn tiểu tiện khó chịu. Khi trở nặng hơn, người bệnh sẽ có cơn buồn tiểu đột ngột, bị rò rỉ nước tiểu ra ngoài khi chưa kịp đến nhà vệ sinh. Nguyên nhân hầu hết là do hội chứng bàng quang tăng hoạt OAB (hay còn gọi là bàng quang kích thích”.

Chứng bệnh lạ khiến người bị đi tiểu liên tục 20 lần, gây bất hòa gia đình! - 2

Bàng quang tăng hoạt OAB gây ra tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu són. 

Đa phần người mắc bệnh chấp nhận sống chung mà không tìm giải pháp điều trị. Điều này rất nguy hiểm bởi hội chứng bàng quang tăng hoạt OAB không đơn giản chỉ gây khó chịu mà còn có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. “Người bệnh có nguy cơ cao bị té ngã, chấn thương khi đi vệ sinh; làm trầm trọng thêm các bệnh nền như huyết áp, tim mạch.” Bác sĩ Trung nhấn mạnh đến yếu tố tác động đến tinh thần khi người bệnh có tâm lý tự ti, thu mình, ngại giao tiếp, không dám chia sẻ như câu chuyện của bác Chén.

Bắt đúng bệnh mới trị được đúng đích

Bàn về cách điều trị các rối loạn tiểu tiện nêu trên, chuyên gia đề cập đến thực tế nhiều người hiểu lầm rằng mình đi tiểu nhiều là do thận yếu nhưng càng sử dụng các sản phẩm bổ thận lại càng không cải thiện.

Căn nguyên ở đây là do sự co bóp bất thường của bàng quang cũng như sự phối hợp với hệ thống thần kinh – cơ kiểm soát hoạt động tiểu tiện. Do đó cần phải ổn định được hoạt động của bàng quang, tăng cường sự dẻo dai của cơ sàn chậu thì mới có thể giảm được chứng tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu són.  

Chính vì lẽ đó xu hướng áp dụng các giải pháp thảo dược thiên nhiên vừa có công dụng cải thiện các rối loạn tiểu tiện vừa an toàn, lành tính đang được đánh giá cao.

Chứng bệnh lạ khiến người bị đi tiểu liên tục 20 lần, gây bất hòa gia đình! - 3

Chuyên gia tiết niệu đánh giá cao giải pháp từ thảo dược kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh giúp cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần. 

Công thức từ hạt bí đỏ PEPO từ Thụy Sĩ giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần

Trên cơ sở đó, Tiến sĩ, bác sĩ Lê Sĩ Trung tư vấn trường hợp của ông Chén nên sử dụng giải pháp thảo dược chiết xuất từ hạt bí đỏ PEPO từ Thuỵ Sỹ. Cụ thể là phenolics trong hạt bí đỏ có tác dụng trực tiếp lên cơ bàng quang, giúp kiểm soát và làm giảm số lần đi tiểu ban ngày cũng như ban đêm ở cả nam giới và phụ nữ.  

Chứng bệnh lạ khiến người bị đi tiểu liên tục 20 lần, gây bất hòa gia đình! - 4

Các nhà khoa học từ Thụy Sĩ đã sử dụng công nghệ siêu tinh chất Hyperpure để thu được tối đa hoạt chất phenolic trong hạt bí đỏ PEPO tạo thành nguyên liệu Go-Less độc quyền và hiệu quả nhất ở châu Âu. Để đánh giá mức độ hiệu quả với người châu Á, Go-Less tiếp tục được nghiên cứu lâm sàng đánh giá hiệu quả  trên 120 người tại Hàn Quốc có hội chứng bàng quang tăng hoạt. Trong đó 96% người sử dụng cải thiện rõ rệt về số lần đi tiểu đêm (giảm từ hơn 3 lần xuống còn 0 – 1 lần), số lần đi tiểu khẩn cấp trong ngày (từ hơn 8 lần xuống còn dưới 2 lần) sau khi sử dụng. 

Chứng bệnh lạ khiến người bị đi tiểu liên tục 20 lần, gây bất hòa gia đình! - 5

Chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần đã cải thiện rõ rệt, tinh thần của ông Chén vui vẻ, phấn khởi hơn rất nhiều. 

Nghe theo lời tư vấn, ông Chén tìm đến giải pháp thảo dược chứa nguyên liệu Go-Less. Kết quả sau 1 thời gian ngắn, sức khỏe của ông Chén đã cải thiện đáng kể. Tiểu đêm từ 10 lần xuống còn 1 – 2 lần, giấc ngủ sâu hơn, tinh thần thoải mái. Không khí gia đình cũng vui vẻ, hòa thuận hơn. Giờ đây ông có thể đi du lịch, đi chơi cùng con cháu thỏa thích mà không phải lo tìm nhà vệ sinh hay xấu hổ vì đi tiểu liên tục nữa.  

Thông tin thêm:

Chứng bệnh lạ khiến người bị đi tiểu liên tục 20 lần, gây bất hòa gia đình! - 6

Tại Việt Nam, Ích Niệu Khang là sản phẩm chứa Go-Less (chiết xuất từ hạt bí đỏ PEPO) từ Thuỵ Sỹ giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu gấp ở người mắc hội chứng bàng quang tăng hoạt OAB ở cả nam và nữ. 

Ích Niệu Khang đã được chứng nhận hiệu quả trên 120 bệnh nhân, cho kết quả 96% người dùng tại Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội, kết quả đăng trên Tạp chí Y học Việt Nam và Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ (Pubmed). 

Chứng bệnh lạ khiến người bị đi tiểu liên tục 20 lần, gây bất hòa gia đình! - 7

Để được tư vấn về tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không kiểm soát, đặt mua sản phẩm Ích Niệu Khang và hưởng các ưu đãi hấp dẫn, xin vui lòng liên hệ dược sĩ/ chuyên gia qua số điện thoại miễn cước gọi 1800 6723. 

>> Đặt mua ngay sản phẩm Ích Niệu Khang chính hãng – Giao hàng miễn phí TẠI ĐÂY

>> Công thức thảo dược từ châu Âu đặc hiệu giúp giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần

>>Thảo dược cực hiệu nghiệm chữa tiểu đêm, tiểu nhiều lần: 600.000 người áp dụng thành công

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chứng bệnh lạ khiến người bị đi tiểu liên tục 20 lần, gây bất hòa gia đình!