Chung kết Miss Elegant trường Đại học Nội vụ Hà Nội năm 2022

Hải Danh | 12/12/2022, 19:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Miss Elegant là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, khí chất thanh lịch của người con gái Việt Nam nói chung và nữ sinh trường Đại học Nội vụ Hà Nội nói riêng.

Vừa qua, trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã diễn ra chương trình Chung kết “Miss Elegant – Hoa khôi thanh lịch 2022”, thí sinh Trần Thị Trà Giang - Sinh viên lớp 2205VTTB Khoa Quản lý xã hội đã giành ngôi vị Hoa khôi tại Miss Elegant 2022 với phần trình diễn trang phục và màn ứng xử đầy thuyết phục.

Chương trình “Miss Elegant - Hoa khôi thanh lịch 2022” không chỉ nhằm tiếp nối những giá trị của các sự kiện sắc đẹp trước đây, mà còn tìm kiếm gương mặt đại diện cho những chương trình, sự kiện diễn ra trong và ngoài trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Bên cạnh đó, Miss Elegant là cuộc thi diễn ra nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp trí tuệ, khí chất thanh lịch của người con gái Việt Nam nói chung và nét đẹp hài hòa, duyên dáng của nữ sinh trường Đại học Nội vụ Hà Nội nói riêng.

Theo đó, 16 cô gái đã có hành trình tuyển chọn kỹ lưỡng, xuất sắc đã vượt qua vòng thi ảnh và buổi phỏng vấn để có mặt trong Chung kết Miss Elegant 2022. Mỗi người đều mang trong mình một cá tính riêng khi đến với cuộc thi, hội tụ đầy đủ 4 yếu tố: Tài năng, Đức hạnh, Trí tuệ và Sắc đẹp.

Tại đêm chung kết, khán giả có dịp nhìn lại hành trình mà 16 cô gái đã đi qua, cũng như được mãn nhãn với màn trình diễn áo dài Việt Nam, trang phục thể thao và dạ hội.

Các thí sinh trong trang phục áo dài đậm đà bản sắc Việt.
Các thí sinh tiếp tục với những bước catwalk tự tin, uyển chuyển cùng thần thái cuốn hút trong phần trình diễn trang phục dạ hội.

Chung cuộc, thí sinh Trần Thị Trà Giang - sinh viên lớp 2205VTTB Khoa Quản lý xã hội đã giành ngôi vị cao nhất – Hoa khôi tại Miss Elegant 2022 với phần trình diễn trang phục và màn ứng xử đầy thuyết phục.

Sinh viên Trần Thị Trà Giang, lớp 2205VTTB, khoa Quản lý xã hội – Tân Hoa khôi tại Miss Elegant 2022.

Các ngôi vị Á khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về thí sinh Nông Thị Thanh Quỳnh - sinh viên lớp 2005QTNVC Khoa Quản trị văn phòng và thí sinh Mai Thị Hồng Ánh - sinh viên lớp 2105VDLA Khoa Quản lý xã hội.

Hai Á khôi đầy tự tin sải bước và thể hiện tài năng trên sân khấu.

Tại đêm chung kết, ban tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ: Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về Nguyễn Phương Anh; Thí sinh trình diễn trang phục thể thao ấn tượng thuộc về Đặng Thị Ngọc Anh; Thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất thuộc về Nguyễn Hà Vy cùng 9 giải thưởng Gương mặt triển vọng Miss Elegant 2022.

Các cô gái cùng chia sẻ niềm vui sau chung cuộc.
Đại biểu cùng Hoa khôi, Á khôi chụp ảnh lưu niệm sau thành công của cuộc thi.

Đại diện ban tổ chức cho biết, cuộc thi “Miss Elegant – Hoa khôi Thanh lịch 2022” được tổ chức với mục đích tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng cùng sự tự tin, năng động của những thiếu nữ tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời, giữ gìn và phát huy vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam; cổ vũ, động viên tích cực học tập và trưởng thành cùng với sự phát triển của đất nước trong thời đại mới.

Bài liên quan
Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 700 tân cử nhân
Sáng 9/8, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2022 cho 685 sinh viên đại học hệ chính quy. PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dự và trao bằng cho các tân cử nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chung kết Miss Elegant trường Đại học Nội vụ Hà Nội năm 2022