Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Doraemon - Đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình lớn lên của con

30/08/2023, 11:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Doraemon là điểm đến yêu thích của các bậc phụ huynh thông thái với những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho các thiên thần nhỏ. Với sự hỗ trợ và tư vấn chu đáo từ đội ngũ nhân sự, cha mẹ sẽ nhanh chóng chọn được giải pháp hoàn hảo cho việc phát triển sức khỏe toàn diện cho bé yêu.

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Doraemon - Đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình lớn lên của con - 1

Hành trình khởi nghiệp hơn 7 năm với khát khao đem đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ

Năm 2016, với đam mê và quan tâm đặc biệt với việc phát triển dinh dưỡng cho trẻ, chị Bùi Thị Thanh Trà đã bắt đầu cuộc hành trình đầy thách thức của mình với cửa hàng mẹ và bé Doraemon đầu tiên. Vốn là người mạnh mẽ và kiên định, chị Trà đã lên ý tưởng và bắt tay vào triển khai ngay mà không do dự bất kỳ điều gì.

Với tinh thần quyết tâm đó, chủ shop đã xây dựng thành công thương hiệu chuỗi cửa hàng mẹ và bé đáng tin cậy, mở rộng các chi nhánh trên khắp địa bàn tỉnh Bình Phước và Đắk Nông.

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Doraemon - Đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình lớn lên của con - 2

Nhờ tích lũy hơn 10 năm kinh nghiệm đắt giá trong kinh doanh ngành sữa tại Việt Nam, nên cửa hàng luôn thấu hiểu sâu sắc về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Khát khao thay đổi tầm vóc của thế hệ trẻ Việt Nam là mục tiêu mà cửa hàng luôn hướng tới và đó cũng là nguồn động lực giúp thương hiệu mẹ và bé Doraemon phát triển được như ngày hôm nay.

Đến nay, chuỗi cửa hàng sữa Doraemon đã phát triển vượt xa mong đợi sau 7 năm thành lập. Hiện tại, chuỗi cửa hàng mẹ và bé Doraemon có tất cả 6 chi nhánh, đảm bảo phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Hệ thống shop mẹ và bé Doraemon thực sự đã trở thành điểm đến đáng tin cậy - nơi các bậc phụ huynh có thể chia sẻ và nhận lời giải đáp về mọi khúc mắc trên hành trình nuôi con. 

Vị thế thương hiệu tốt nhờ luôn đặt chất lượng làm ưu tiên hàng đầu

Với mục tiêu “Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng", hệ thống shop đã có được chỗ đứng vững vàng trên thị trường. Để thực hiện cam kết chất lượng, cửa hàng đã dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu và tìm hiểu nguồn gốc của từng sản phẩm. Chỉ những sản phẩm chính hãng đến từ các tập đoàn đáng tin cậy và được kiểm định rõ ràng mới được lựa chọn để xuất hiện trên kệ hàng của shop Doraemon. 

Một trong những đối tác tin cậy của cửa hàng là Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP - đơn vị góp phần tạo nên sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm cho chuỗi cửa hàng mẹ và bé Doraemon. Để lan tỏa mục tiêu đem đến những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng, hệ thống shop Doraemon còn đồng hành cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP trong chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng". Chương trình có nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Doraemon - Đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình lớn lên của con - 3

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng, chuỗi cửa hàng mẹ và bé Doraemon còn thể hiện sự gắn kết với khách hàng thông qua nhiều chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng và hoạt động tri ân. Bên cạnh đó, cửa hàng cùng đội ngũ còn tổ chức một số sự kiện tư vấn và kiểm tra dinh dưỡng sức khỏe trẻ em tại địa phương thường kỳ trong năm để cung cấp thông tin hữu ích và thể hiện sự quan tâm, tạo dựng mối quan hệ thân thiện với khách hàng.

Chuỗi Cửa hàng Mẹ và bé Doraemon

SĐT: 0979 090 577

Chi nhánh 2: Xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, tỉnh bình Phước

Chi nhánh 3: Chợ Đắk Nhau, xã Đăk Nhau, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

Chi nhánh 5: đối diện chợ Bù Đăng , quốc lộ 14, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

Chi nhánh 6: Đường Nơ Trang Long, thị trấn Kiến Đức. huyện Dakrlap, tỉnh Đăk Nông

Facebook: https://www.facebook.com/buithithanhtra1994?mibextid=2JQ9oc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Doraemon - Đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình lớn lên của con