Chương trình từ thiện 'Về đất thép anh hùng'

PVH | 19/04/2023, 18:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mới đây, UBMTTQVN huyện Củ Chi kết hợp với Bệnh viện Thống Nhất thực hiện chương trình từ thiện “Về đất thép anh hùng” tại Củ Chi, TPHCM.

Chương trình “Về đất thép anh hùng” mang ý nghĩa ghi nhớ công ơn của các mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Lễ 30-4.

Theo đó, phía đoàn công tác từ thiện gồm hơn 30 bác sĩ, dược sĩ từ Tp. HCM tới xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi khám bệnh, cấp thuốc hơn 100 người dân thuộc các hộ gia đình có công với cách mạng, thăm hỏi, tặng quà 31 mẹ Việt Nam Anh hùng và 200 cháu nhỏ là con em gia đình thương binh liệt sĩ. Tổng số quà tặng, thuốc men, tiền mặt được trao tặng lần này lên tới gần 300 triệu đồng.

Việc thăm hỏi, tặng quà các mẹ Việt Nam Anh hùng là hành động tôn vinh, tri ân các mẹ về những đóng góp lớn lao trong công cuộc giải phóng dân tộc, chia sẻ những mất mát, đau thương, hy sinh của các mẹ trong chiến tranh.

Chương trình từ thiện 'Về đất thép anh hùng' ảnh 1
Các vị lãnh đạo đoàn công tác “Về Đất thép anh hùng” tặng quà các cháu thiếu nhi con gia đình thương binh liệt sĩ huyện Củ Chi.

Bên cạnh đó, các đơn vị làm chương trình cũng hướng tới những bệnh nhân thuộc các gia đình có công với cách mạng, mắc nhiều bệnh tật mà không đủ điều kiện đi khám, chữa trị bệnh thường xuyên; hướng tới việc quan tâm, chăm lo con em các gia đình thương binh, liệt sĩ. Chương trình góp phần giúp người dân thuộc các hộ gia đình chính sách vượt qua bệnh tật, cải thiện sức khỏe để ổn định cuộc sống.

Bài liên quan
Bị lấy thông tin, hình ảnh tai nạn của mình để kêu gọi từ thiện trên mạng
Em Trần Thị Hồng (ngụ xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) phản ánh bị một tài khoản Facebook lấy thông tin, hình ảnh về vụ tai nạn của em cách đây 4 năm cùng nhiều nội dung sai sự thật để kêu gọi từ thiện trên mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình từ thiện 'Về đất thép anh hùng'