Chuyên gia bật mí cách khắc phục “dáng đi chữ bát”

Phương Anh | 03/10/2022, 14:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Dáng đi chữ bát dứt khoát kém sang, Body chưa chuẩn, da xấu, lưng gù… là những nhược điểm khiến nhiều phụ nữ tự ti.

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết có thể giúp chị em khắc phục những điểm yếu này.

image001.jpg

Để mỗi ngày đẹp và thành công hơn

Nhắc đến quan niệm: Cha mẹ sinh con trời sinh nhan sắc. Đẹp là thiên bẩm. Khí chất là vốn có… đã trở nên “lỗi thời”; chuyên gia Khuất Ánh Tuyết – cho rằng, điều này không còn phù hợp với xã hội hiện đại. Muốn đẹp, sang, có thần thái thì phải luyện tập, rèn rũa để “nâng cấp” bản thân từ “nội dung” đến hình thức.

image003.jpg

“Chị em có thể đến với Học viện Onasa để trải nghiệm những lớp học về thần thái, các nghi thức, văn hóa ứng xử văn minh. Ở đó có những bộ môn rèn luyện thân thể khỏe mạnh từ bên trong, kiến tạo body gợi cảm, dáng vẻ thanh lịch, quý phái” - chuyên gia Khuất Ánh Tuyết thông tin.

image005.jpg

Hoạt động từ năm 2006, Học viện Onasa có đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, cùng “Nữ hoàng phong thái hình thể đẹp toàn diện” Khuất Ánh Tuyết. Các chuyên gia đã, đang và lan tỏa, truyền cảm hứng để tạo ra một hệ sinh thái, cộng đồng phụ nữ hiện đại, với tiêu chí: mỗi ngày đều trở nên đẹp và thành công hơn.

image007.jpg

Họ là những người luôn biết yêu thương và trân trọng bản thân. Họ biết cách để bản thân có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình ở bất cứ đâu, khi nào - với tâm thế sắc vóc như gái đôi mươi, mà thần thái lại khí chất theo cuộc đời; thậm chí ngay cả khi cúi đầu vẫn giữ được phong thái riêng, cuốn hút.

image009.jpg

Theo chuyên gia Khuất Ánh Tuyết, tại Học viện Onasa, học viên được thay đổi nhận thức hoàn toàn, từ những kiến thức làm đẹp cơ bản, đến chuyên sâu theo giáo án riêng của Học viện Onasa biên soạn, bảo đảm phù hợp với từng nhu cầu và mục tiêu. Điển hình như một số khóa học: Tăng giảm cân – nâng cao tư thế đẹp; Phong thái - hình thể đẹp toàn diện… Các khoa học giúp học viên “nâng cấp” bản thân và trở nên chuyên nghiệp, hiện đại, văn minh hơn.

image011.jpg

Tại Onasa, 12 năng lực lãnh đạo, 6 tiêu chí đẹp toàn diện và 8 tiêu chuẩn của phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21 cần có - được đưa vào giảng dạy. Đồng thời, Học viện sẽ huấn luyện để có một ngoại hình đẹp, body chuẩn, cách sử dụng trang phục, ngôn ngữ cơ thể hiệu quả, phù hợp với từng hoàn cảnh.

image013.jpg

Ngoài ra, học viên sẽ được luyện cách nói chuyện, đối nhân xử thế, phép xã giao nơi công cộng, lễ phép hiếu khách, nghi thức bàn tiệc, nghi thức quà tặng và giao lưu văn minh … Từ đó, nâng cao phong thái của phụ nữ lên một tầm cao mới, với tư thế làm chủ cuộc đời.

Rũ bỏ tâm lý tự ti

Là học viên khóa học Phong thái tự tin của Học viện Onasa, chị Nguyễn Hải Yến, ở Hà Nội – bộc bạch: “Hơn 40 năm qua, tôi luôn có tâm lý tự ti vào tấm lưng dài hơn chân. Sau khóa học, tôi thấy mình thay đổi hoàn toàn, tâm lý tự ti đã biến mất. Cô Tuyết và các chuyên gia tại Onasa đã làm thay đổi cuộc đời tôi. Tôi đã được kích hoạt nội lực tiềm ẩn bên trong như: giọng nói ấm dễ nghe, khuôn mặt cân đối, làn da trắng… Lần đầu tiên tôi hiểu về ngôn ngữ cơ thể, cách ứng xử trong các tình huống giao tiếp cộng đồng, giao tiếp công sở, giao tiếp văn hóa văn minh…. Mọi người ở cơ quan và chồng tôi cũng bất ngờ bởi sự tự tin, quý phái và sang trọng của tôi mỗi ngày”.

image015.jpg

Bên cạnh những lớp học phụng sự cộng đồng, Học viện Onasa đã huấn luyện chuyên sâu những kiến thức đào tạo theo chuẩn quốc tế, giúp cho các hoa Hậu, Á hậu hoàn mỹ hơn sau đăng quang. Giúp các người đẹp để đi thi đấu và hoà nhập Quốc tế.

image017.jpg

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết chia sẻ: Khóa học huấn luyện đào tạo người mẫu, Hoa hậu chuyên nghiệp sẽ tập trung nâng cao hơn Principal Walking uyển chuyển, linh hoạt trên từng loại sân khấu.

image021.jpg

Ngoài ra, khóa học còn có những bài tập nâng cao tư thế khỏe đẹp, bài tập giãn cơ giúp tăng chiều cao, cách ứng xử văn minh và bảo vệ hình ảnh đẹp. Cùng với đó là cách quản lý thời gian, nhân hiệu và thương hiệu của bản thân. Nghi thức hội thoại và cách phát ngôn trước công chúng. Bí quyết để có thần thái năng lượng, ánh mắt biết nói. Phương pháp tăng giảm cân theo ý muốn.

image023.jpg

Luôn phát triển theo chuỗi giá trị Chân - Thiện - Mỹ, đẹp toàn diện, khỏe từ bên trong; Học viện Onasa là đơn vị duy nhất đem đến phương pháp thở đúng cho các “nàng hậu” như một bước đột phá mới trong ngành chăm sóc sức khỏe. Phương pháp thở đúng, không chỉ thanh lọc các khí trong cơ thể, giúp phổi sạch, tăng cường hệ hô hấp, hệ miễn dịch; đồng thời giúp da trở nên hồng hào, tăng năng lượng tích cực cho cơ thể.

Mặt khác, điều chỉnh tông giọng, khắc phục hụt hơi, tăng thần sắc cho khuôn mặt. Đặc biệt, thở đúng còn giúp tăng thêm chiều cao cho cơ thể.

Đến với Onasa Acedmy, kiến thức 12 khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen sẽ được tiết lộ. Đây là kiến thức nền cho các “nàng hậu” vừa qua tỏa sáng. Nhiều thí sinh đã làm hành trang để chinh phục các đấu trường sắc đẹp khác và là “kim chỉ nam” cho sự nghiệp của bản thân.

Bài liên quan
Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản: Nơi lan tỏa phong thái đỉnh cao
(GDTĐ) - Người xưa vẫn có câu “Phú quý sinh lễ nghĩa”, mỗi người sống, cống hiến luôn tạo dựng ra những giá trị cho bản thân. Sâu bên trong những lễ nghĩa truyền thống đến hiện đại đều thể hiện tư chất, phong thái tự tin, đĩnh đạc, cuốn hút trước người đối diện.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyên gia bật mí cách khắc phục “dáng đi chữ bát”