Nữ hoàng phong thái cùng những tuyệt chiêu hình thể đẹp toàn diện

Diệu Bảo Loan | 13/09/2022, 16:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đẹp toàn diện là niềm mơ ước của hàng vạn người. Thậm chí nhiều người còn tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ để thỏa mãn ước mơ.

Đẹp toàn diện là niềm mơ ước của hàng vạn người. Thậm chí nhiều người còn tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ để thỏa mãn ước mơ, nhưng có nhiều trường hợp “dở khóc dở cười”.

Đẹp tự nhiên, biết khơi dậy, đánh thức những vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi con người mới là điều đáng giá. Giới trẻ, người đẹp, người mẫu hiện nay tin tưởng tưởng chuyên gia đinh hình phong thái Khuất Ánh Tuyết để kích hoạt những mảng sáng, tố chất, vẻ đẹp tiềm ẩn thành xuất chúng như một trào lưu mới, một xu thế của phụ nữ thế kỷ hiện đại.

Chuyên gia Phong thái Khuất Ánh Tuyết – Tổng Giám đốc Học viên Onasa Academy Nhật Bản là một nữ lãnh đạo không biên giới. Cô được mệnh danh là Nữ hoàng phong thái đã giúp cho các người đẹp, hoa hậu tỏa sáng, hàng ngàn phụ nữ thể hiện khí chất xuất chúng đẹp toàn diện, biến những điều không thể thành có thể, biến những ước mơ thành hiện thực.

image001.jpg

Nữ hoàng phong thái, thể hình đẹp toàn diện đã đánh thức hàng ngàn trái tim yêu thương, tự tin trở lại khẳng định giá trị bản thân trên con đường thành công và thành công hơn nữa

Thay đổi nhận thức thay đổi cuộc đời

Trong nhiều chương trình talk show truyền cảm hứng, chuyên gia khẳng định: Đẹp không thôi chưa đủ, đẹp toàn diện mới hoàn hảo. Và đẹp toàn diện không hề khó như chúng ta tưởng tượng. Hiểu, bắt tay hành động sẽ đem đến những thay đổi mới cho những người phụ nữ yêu cuộc đời mới. Nhiều phiên bản hoàn thiện chính mình, trở thành một trạng thái tốt nhất của chính mình đã thành công.

Thể hình đẹp toàn diện là sự tổng hòa tất cả các yếu tố nội – ngoại sinh của mỗi người được kết hợp ăn ý, nhuần nhuyễn dựa trên tiêu chí thuần mỹ tục – hiện đại đảm bảo 6 yếu tố: Tâm hồn - thể chất - ngoại hình - lối sống - trang phục và môi trường.

Những điều làm thay đổi tư tưởng sai lệch về cái đẹp, phong cách đẹp và cách làm cho bản thân trở lên đẹp hơn. Tức là đối với những bài học, những buổi huấn luyện, tranning, coaching của chuyên gia và các cộng sự sẽ nâng cao sự hiểu biết của học viên. Đồng thực trực tiếp chỉ cho học viện thấy những ưu điểm, hạn chế của bản thân để thay đổi, kiểm soát, khắc chế nó sau đó vận dụng, thay thế bằng các bài học từ cơ bản đến chuyên sâu tạo ra giá trị thực sự của mỗi cá nhân với phiên bản hoàn toàn mới.

image003.jpg
image005.jpg

Á hậu 2 Phương Nhi đã được chuyên gia Khuất Ánh Tuyết kích hoạt hàng loạt tố chất tiềm ẩn sâu bên trong con người trên con đường chinh phục vương miện của cuộc đời.

Giáo trình giảng dạy được chuyên gia Khuất Ánh Tuyết biên soạn riêng biệt phù hợp theo từng mục đích của học viên từ cơ bản đến chuyên sâu, từ model kid đến các người đẹp, người mẫu, hoa hậu, và các nhân viên, công chức văn phòng, các bạn trẻ… Tại Học viện Onasa 100% học viên sẽ hiểu rõ giá trị của bản thân khi bạn có một niềm tin với chính bản thân mình và cũng mang đến những thành công cho công việc, đời sống hàng ngày của bạn.

image007.jpg

Các học viên luôn vỡ òa hạnh phúc khi đánh thức một phần nội lực sâu bên trong con người mình, những điều không thể thành có thể

Biết cách xây dựng hình ảnh cá nhân thanh lịch và sang trọng tạo nên sự khác biệt cho bản thân và nâng tâm giá trị cho bản thân giúp giá trị bản thân được nâng cao. Biết cách phối hợp hài hòa giữa phong thái sang trọng thanh lịch mà không mất đi chất riêng tạo ra một phiên bản hoàn mỹ mơ ước của chính mình.

“ Ba phần diện mạo” sẽ đẹp lộng lẫy

Theo chuyên gia Khuất Ánh Tuyết vẻ đẹp hình thức cần được đẹp khỏe từ trong ra ngoài, tạo ra một nguồn năng lượng tích cực thì bạn vô cùng lộng lẫy từ một cơ thể săn chắc mà uyển chuyển, mềm dẻo nhẹ nhàng quyền rũ.

Phương pháp thở đúng của học viện Onasa được các học viên tiếp nhận, phản hồi rất ấn tượng. Phương pháp này ban đầu thay đổi hệ hô hấp cho học viên thanh lọc sức khỏe, điều hòa huyết áp, nhịp thở, điều chỉnh tư thế, chiều cao, khắc phục sự hụt hơi, âm vựng, tiếng nói, khuôn mặt mất cảm xúc….mà rất ít giáo trình có thể mang lại sự ưu việt được như vậy.

image009.jpg

Trong những đấu trường sắc đẹp, các bài huấn luyện của Học viện Onasa luôn thể hiện được tính khoa học và thực tiễn cao

Tạo dựng một hình thể bên ngoài từ body đến khuôn mặt, làn da ưng ý. Cổ nhân vẫn nói “nhất dáng, nhì da, tam thanh, tứ sắc”, không một ai sinh ra đã hoàn mỹ từ đầu, mọi thứ đều só sự chắt lọc, mài giũa mà thành. Chuyên gia của Học viên Onasa sẽ giúp bạn có đủ nhận thức và hành động để chăm sóc 1 làn da mượt mà, chuẩn khỏe đẹp và sẵn sàng trị liệu những điểm yếu, chưa khỏe mạnh trên cơ thể.

image011.jpg

Đẹp toàn diện cần thể hiện được nội tâm sâu sắc, thần thái xuất chúng, da dáng sắc đều xinh đẹp đạt chuẩn

Đưa ra những bài huấn luyện để có 1 body săn chắc mơ ước, vóc dáng chuẩn model bằng những bài luyện tập khắc phục khắc phục các tư thế xương cơ khớp lệch chuẩn thường gặp của cơ thể. Hợp nhất vẻ đẹp nội lực giữa tính cách bên trong và bên ngoài. Huấn luyện nâng cao tư thế đẹp, đi bộ trên đôi giày cao gót cả ngày không đau mỏi chân. Đung đưa cánh tay và hông, kiểm soát độ dài sải chân, khoảng cách tuyến đường chính xác, điểm dừng cố định và quay đầu gây ấn tượng với người đối diện.

image013.jpg
image015.jpg
image017.jpg

Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản đang giúp các bạn trẻ trưởng thành, đẹp toàn diện hơn và hoàn thiện chính mình hơn từ đời sống thường nhật đến các cuộc thi nhan sắc

Đặc biệt, giải phóng ngôn ngữ hình thể với các bài tập mở rộng vai, tư thế đứng thẳng, lưng thẳng, cổ linh hoạt, thon gọn lưng, eo, tạo rãnh lưng gợi cảm. Cách sử dụng hiệu quả ngôn ngữ hình thể để khẳng định vị thế của bản thân, giúp chúng ta tìm lại sự tự tin, bản lĩnh bên trong mỗi người. Ngôn ngữ cơ thể có khả năng phản ánh chính xác những gì đang diễn ra bên trong bạn.

image019.jpg
image021.jpg

Những màn thị phạm đỉnh cao luôn được chuyên gia sử dụng

Ngôn ngữ cơ thể bao gồm: những cử chỉ của chân, tay, đầu và thân, tư thế, các cơ trên khuôn mặt, ánh mắt, nụ cười thậm chí cả nhịp thở, sự tiết mồ hôi, sự thay đổi của giọng nói vừa thạn lịch, tinh tế phù hợp với từng hoàn cảnh, văn phong, quốc gia để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đồng thời những bài tập giúp thể hiện đúng sự biểu cảm trên khuôn mặt để có một nụ cười đẹp như hoa hậu, khuôn mặt rạng rỡ và đôi mắt cuốn hút. Tư thế đứng thẳng 3 tâm sen. Tư thế ngồi vững như chuông - dáng ngồi quý tướng.

“Bảy phần thần thái” sẽ xuất chúng hơn người…

Thần thái chính là tinh thần, thái độ và năng lượng của mình được thể hiện ra bên ngoài một cách rõ ràng, tự tin và mang đậm dấu ấn cá nhân, là chất riêng của mỗi người, là cách ứng xử của cá nhân tạo nên khí chất xuất chúng, đẳng cấp không ai giống ai.

image023.jpg

Ở bất cứ cương vị hay vài trò nào chuyên gia luôn truyền cảm hứng, thông điệp sống khỏe đẹp từ bên trong sẽ mang lại giá trị bền vững cho xã hội

Có được thần thái sang trọng, thanh lịch, bản lĩnh trí tuệ đòi hỏi sự trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm sống, cách giao tiếp, ứng xử linh hoạt trước mọi tình huống giúp bản thân đẹp hơn, năng động hơn, tích cực hơn cùng trái tim yêu thương hơn mỗi ngày thì cuộc sống của chúng sẽ ý ghĩa và giá trị biết bao.

image025.jpg
image027.jpg
image029.jpg
image031.jpg

Hình thể đẹp toàn diện không còn quá khô và trở thành xu hướng cho mỗi cá nhân rèn luyện và phấn đấu không ngừng

Tại Học viện Onasa, chuyên gia Khuất Ánh Tuyết sẽ có bài huấn luyện kích hoạt nội lực bên trong con người, xây dựng lối sống tốt đẹp, nhân văn, hòa ái bằng những phương pháp, bài học truyền cảm hứng đầy giá trị tạo dựng những thái độ sống tích cực, mềm dẻo mà mạnh mẽ. Đặc biệt, trong thời đại xã hội hóa, hội nhập sâu rộng con người ngày càng vươn tầm châu lục, mỗi cá nhận khẳng định mình bằng những giá trị tốt đẹp, tinh tế đầy tri thức, mỗi một người phụ nữ là một bông hoa đẹp hội tụ đầy đủ hương sắc làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp.

image033.jpg

Chính vì vậy, hình thể đẹp toàn diện bao gồm từ hình thức bên ngoài đến nội tâm, khí chất bên trong cần đẹp xứng tâm. Mỗi người sẽ đẹp toàn diện theo cách riêng của mình mà không mờ nhạt, học viện Onasa Japan đã và đang là điểm đến chắp cánh những ước mơ tỏa sáng tự tin của mỗi cá nhân trở lên hoàn thiện và xuất chúng hơn, tự tin và khẳng định được vị thế của mình trong gia đình xã hội.

Bài liên quan
Chuyển động cùng chuyên gia phong thái Miss World 2022
(GDTĐ) - Khán giả nhận rõ những sải bước tự tin, bản lĩnh cũng như ứng xử linh hoạt tỏa sáng từ Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen suốt hành trình để chạm đến vương miện cao quý nhất của thí sinh Miss World 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ hoàng phong thái cùng những tuyệt chiêu hình thể đẹp toàn diện