Clip: Nữ sinh gặp tai nạn thương tâm khi đi qua khu vực phơi thóc trên quốc lộ

02/10/2023, 22:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đi trên đường qua khu vực phơi thóc của người dân, 2 nữ sinh ngã nhào ra đường sau đó bị xe máy đi phía sau cùng chiều tông phải.

Clip: Nữ sinh gặp tai nạn thương tâm khi đi qua khu vực phơi thóc trên quốc lộ

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook sẻ một đoạn clip, ghi lại hình ảnh 2 em học sinh đang điều khiển xe đạp điện lưu thông trên đường. Khi đi qua khu vực phơi thóc của người dân không may bị mất lái, ngã nhào ra đường.

Lúc này, một chiếc xe máy di chuyển từ phía sau đi tới đã tông trúng khiến 2 em học sinh văng ra đường.

Sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự theo dõi từ cư dân mạng. Đa số đều lên án hành động phơi thóc gần đường của người dân, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho các phương tiện đi đường.

Clip: Nữ sinh gặp tai nạn thương tâm khi đi qua khu vực phơi thóc trên quốc lộ - 1

2 nữ sinh khi đi qua khu vực phơi thóc của người dân không may bị mất lái, ngã nhào ra đường.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn trên xảy ra trên Quốc lộ 45, thuộc xã Tế Thắng (Nông Cống, Thanh Hóa).

Tối 2/10, lãnh đạo UBND xã Tế Thắng cho biết, clip 2 nữ sinh gặp tai nạn được chia sẻ trên mạng xảy ra tại địa phương, cách đây vài ngày.

Theo lãnh đạo xã Tế Thắng, sự việc xảy ra vào buổi chiều, khi 2 nữ sinh đi học, không may gặp tai nạn ngã ra đường và bị xe phía sau đi tới tông trúng, khiến cả hai bị thương phải nhập viện cấp cứu.

“Hai cháu đang học lớp 10, là người địa phương. Đến sáng nay (2/10), một cháu đã tử vong, còn một cháu bị thương nhẹ đang nằm điều trị trong bệnh viện”, lãnh đạo xã Tế Thắng nói và cho biết, khu vực 2 nữ sinh gặp nạn, người dân có phơi thóc ra ngoài, nhưng ở trong hành lang của rãnh thoát nước trên Quốc lộ 45.

Trước thời điểm 2 nữ sinh gặp nạn, có 6 xe máy di chuyển qua đây nhưng không bị sao.

Vị này cũng cho biết thêm, sau sự việc xảy ra, chính quyền cũng nhắc nhở người dân không phơi thóc, lúa, rơm, rạ,… ra đường.

Bài liên quan
4 mẫu váy Hè tôn dáng giúp bạn trông trẻ như nữ sinh
Bên cạnh nhiều kiểu mốt thịnh hành, các thiết kế váy liền vẫn được ưu ái trong mùa Hè nhờ khả năng giải nhiệt và tiện lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Nữ sinh gặp tai nạn thương tâm khi đi qua khu vực phơi thóc trên quốc lộ