Cô gái bị người đàn ông cưỡng hiếp khi đi nhờ xe máy

23/08/2023, 21:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chở chị M. lòng vòng ra khu vực vắng người, Hậu dùng vũ lực thực hiện hành vi cưỡng hiếp, cướp tài sản của nạn nhân.

Ngày 23-8, Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết đã bắt giữ Nguyễn Văn Hậu (SN 1993, hộ khẩu thường trú tại huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn, tạm trú tại phường Hà Trung, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), là nghi phạm cưỡng hiếp và cướp tài sản của chị L.T.M. (SN 1996, trú tại tỉnh Tuyên Quang).

Cô gái bị người đàn ông cưỡng hiếp khi đi nhờ xe máy - 1

Nghi phạm Nguyễn Văn Hậu bước đầu thừa nhận hành vi phạm tội tại cơ quan công an.

Thông tin từ ban đầu được biết, khoảng 17 giờ 20 ngày 20-8, chị L.T.M. đứng ở khu vực cây xăng thuộc TP Chí Linh (tỉnh Hải Dương) và có đi nhờ xe máy của Nguyễn Văn Hậu để về TP Hải Dương.

Sau một hồi chở chị M. đi vòng, đến khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, Hậu chở chị M. ra khu vực đường gom rìa đê sông Thái Bình (thuộc địa phận khu Âu Việt, phường Nhị Châu, TP Hải Dương) và dùng vũ lực thực hiện hành cưỡng hiếp chị M..

Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, Hậu còn yêu cầu chị M. đưa cho mình túi xách (bên trong có điện thoại, tiền và một số giấy tờ tùy thân) của nạn nhân.

Khi đang thực hiện hành vi với nạn nhân, Hậu phát hiện 1 chiếc xe ôtô đi đến nên vội mặc quần áo, lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, chị M. chạy vào nhà dân gần đó cầu cứu và khi bình tĩnh hơn, nạn nhân làm đơn trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Hải Dương khẩn trương vào cuộc tiến hành xác minh, đồng thời huy động lực lượng truy bắt đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng 21-8, lực lượng công an đã bắt được Nguyễn Văn Hậu khi nghi phạm đang lẩn trốn tại phường Hà Trung, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái bị người đàn ông cưỡng hiếp khi đi nhờ xe máy