Cô gái đau đớn la hét thất thanh sau khi ngồi lên chiếc ghế massage hay đặt tại siêu thị

09/08/2023, 05:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong lúc chờ đợi chuyến tàu của mình khởi hành, cô gái đã đút tiền vào chiếc ghế massage để nằm thư giãn. Tuy nhiên vừa ngồi lên ghế, chưa kịp thư giãn, cô đã đau đớn kêu thất thanh vì tóc bị cuốn vào bộ phận phía dưới ghế.

Vụ việc hy hữu xảy ra tại  thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo đó một người phụ nữ đến ga xe lửa Trùng Khánh và trong lúc chờ đợi chuyến tàu của mình khởi hành, cô nhìn thấy chiếc ghế massage trên lối đi. Đây là loại ghế massage mà mọi người vẫn hay nhìn thấy ở các siêu thị, dành cho những vị khách mỏi mệt cần thư giãn ít phút.

Cô gái đau đớn la hét thất thanh sau khi ngồi lên chiếc ghế massage hay đặt tại siêu thị - 1

Tóc của cô gái bị cuốn vào bộ phận dưới của ghế. Ảnh: Chinatimes

Trong lúc đang mệt mỏi, đau nhức, cũng muốn giết thời gian trong lúc chờ tàu, người phụ nữ tiến lại gần chiếc ghế và nhét tiền vào để sử dụng.

Nào ngờ, khi vừa ngồi lên ghế, chưa kịp thư giãn, cô đã đau đớn kêu thất thanh vì tóc bị cuốn vào bộ phận phía dưới ghế. 

Thấy người phụ nữ nằm trên ghế massage không ngừng khóc lớn và kêu cứu, những người xung quanh lập tức tiến lại để giúp đỡ. 

Những người có mặt cho biết, khi đến gần cô gái họ thấy da đầu người phụ nữ bị kéo căng như muốn đứt ra nhưng không biết chính xác tình huống diễn ra thế nào nên rất lúng túng, không biết làm gì. 

Rất may một lát sau, mọi người đã nhanh chóng phát hiện và ngắt nguồn điện, tháo bỏ chiếc ghế massage, cắt bớt phần tóc bị kẹt, khi đó mới giải thoát được cho nạn nhân.  

Nguyên nhân sau đó được xác định do lớp da bảo vệ của chiếc ghế massage bị hỏng. Tóc của vị khách bị cuốn vào qua khe hở rồi bị kết cấu phía trong kéo căng. Cơ quan chức năng đã yêu cầu niêm phong toàn bộ những chiếc ghế massage ở đây. Các ban ngành liên quan đang vào cuộc điều tra, hứa sẽ đưa ra câu trả lời và phương án xử lý sớm nhất. 

Cô gái đau đớn la hét thất thanh sau khi ngồi lên chiếc ghế massage hay đặt tại siêu thị - 2

Rất may những người có mặt đã nhanh chóng ngắt nguồn điện giải cứu cô gái. Ảnh: Chinatimes

Được biết do ghế massage có cấu tạo khá đặc biệt, đó là phần gầm thấp nên khi sử dụng ta phải bảo quản thật kỹ ở vị trí này, đảm bảo nó luôn được vệ sinh đúng cách, tránh tuyệt đối các loại như kiến, chuột bọ, gián…

Đã có rất nhiều trường hợp ghế massage bị hỏng do bị chuột bọ hay những con thú gặm nhấm gây hư hỏng. Bởi thế mới nói, việc kiểm tra thường xuyên để đảm bảo cho ghế luôn được sạch sẽ, thông thoáng, không hư hỏng là điều hết sức cần thiết.

Để sử dụng ghế massage an toàn, người dùng cần lưu ý những cách bảo quản sau:

- Không đặt bất kỳ vật dụng nào lên trên bề mặt thân ghế

- Ngắt nguồn điện khi không sử dụng để bảo quản ghế massage

- Đặt ghế tại nơi khô ráo sạch sẽ, tránh những nơi có nhiều côn trùng, hoặc cái loại chuột

- Vệ sinh thường xuyên để bảo quản ghế massage

- Tiến hành bảo trì ít nhất 6 tháng 1 lần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái đau đớn la hét thất thanh sau khi ngồi lên chiếc ghế massage hay đặt tại siêu thị