"Cô gái xinh đẹp nhất TikTok" diện đồ bơi dạo chơi trên đường phố gây chú ý

19/10/2023, 06:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh mới của Renata Valliulina đăng tải lên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Renata Valliulina gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi dạo chơi trên đường phố Venice Beach (Los Angeles, California, Mỹ) - một thành phố nghỉ mát ven biển. Trong hình, cô diện bikini dây màu đen, thiết kế tôn được vóc dáng chuẩn đẹp cùng đường cong hình thể nóng bỏng của mỹ nhân này. 

Renata Valliulina diện bikini tại Venice Beach.  

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận khen ngợi vóc dáng thì cũng có không ít những bình luận thắc mắc việc cô diện đồ quá gợi cảm ở chốn đông người, dạo chơi trên đường phố. "Nóng bỏng nhất nước Mỹ trong mùa hè này", "Cô gái 'cháy' nhất bãi biển là đây", "Mọi ánh mắt đều đổ dồn khi bạn diện bikini đi trên đường phố, bạn không ngại ư", "Mặc như thế này đi tắm biển thì được chứ bình thường mặc như này thì gợi cảm quá", "Đây là thành phố biển mà các bạn ơi, tự tin lên nào",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Đây là nơi nổi tiếng với những kênh đào, bãi biển, con đường chạy dọc bờ biển rất đẹp. Thế nên, đây cũng là điểm đến lý tưởng của rất nhiều khách du lịch từ các nơi khác nhau. Không chỉ có hoạt động tắm biển, trên các con đường chạy dọc bờ biển hay ở các thị trấn nhỏ ven biển, người ta bày bán nhiều đồ lưu niệm, quần áo,... và cũng là nơi mà những nghệ sĩ trình diễn âm nhạc, họa sĩ vẽ tranh. Nơi đây luôn nhộn nhịp, tấp nập khách du lịch từ sáng tới khuya. 

Venice Beach nổi tiếng với tinh thần tự do, phóng khoáng, pha trộn giữa nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể ăn mặc theo cách bạn muốn, ở bất cứ nơi đâu. Song, ở mỗi khu phố đều có lối sống riêng, bao gồm cả quy định về trang phục nhưng thường không quá khắt khe. Thế nên, việc Renata Valliulina diện bikini tại đây được xem là điều bình thường. Song, kiểu trang phục này cũng không được khuyến khích khi bạn đi trên đường.

Renata Valliulina có gu thời trang gợi cảm.

Renata Valliulina sinh năm 2003, tại Nga nhưng hiện đang làm người mẫu, nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội tại Mỹ. Tại TikTok, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, làm mẫu thu về hơn 632 triệu lượt yêu thích. Truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi Renata Valliulina là “Cô gái xinh đẹp nhất trên TikTok”. Cô cao 1m63, nặng 49kg, cùng số đo ba vòng lần lượt là: 86-61-86 (cm). Bên cạnh đó, nhờ chăm chỉ tập luyện các bộ môn như gym, khiêu vũ,... kết hợp cùng chế độ ăn uống điều độ để vóc dáng ngày thon thả, săn chắc.

Nhờ có body đẹp, mỹ nhân 19 tuổi này cũng tự tin theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Cô nàng chuộng mốt không phòng hộ, xuyên thấu hoặc những trang phục bó sát tôn body đẹp. 

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn thời trang thời gian gần đây của Renata Valliulina:

Renata Valliulina nổi bật khi diện mẫu đầm có nhiều điểm cut-out táo bạo. Thần thái cùng cách make up, làm tóc của cô luôn là điểm cộng lớn cho các bức hình thời trang. 

Renata Valliulina chuộng mốt đồ mỏng manh không nội y, bó sát vào thân hình. 

Với trang phục có khoảng hở lưng lớn như hình, người đẹp chú trọng việc chọn nội y, tránh kém duyên.

Cách phối đồ cá tính, năng động nhưng vẫn làm nổi bật vòng eo 56cm săn chắc của Renata Valliulina.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Cô gái xinh đẹp nhất TikTok" diện đồ bơi dạo chơi trên đường phố gây chú ý