Cô giáo đứng giảng bài gây sốt vì xinh đẹp phong cách như minh tinh

02/04/2023, 10:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô giống như nữ chính trong một bộ phim truyền hình Hong Kong (Trung Quốc).

Mới đây, trang Sohu đưa tin, hình ảnh nữ giảng viên có vẻ ngoài như ngôi sao đang đứng giảng bài gây chú ý.

Cô giáo đứng giảng bài bất ngờ

Cô giáo này mặc váy bó màu trắng, đi boot màu đen, toát lên vẻ khí chất, sang chảnh

Theo đó, cô có gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng, mái tóc dài, vóc dáng cao ráo, khí chất sang chảnh, cùng phong cách thời trang ấn tượng. Được biết, đây là một nữ giảng viên Đại học tại Thượng Hải, Trung Quốc. Bức ảnh nêu trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người bình luận khen ngợi nhan sắc và gu thời trang của cô gái này.

"Liệu sẽ có bao nhiêu học sinh tập trung học hành nghiêm túc khi có một giáo viên xinh đẹp như vậy", "Biết cô giáo này dạy trường nào không, tôi chắc chắn sẽ nộp đơn xin đi học liền", "Tất cả các chàng trai lẫn các cô gái đều không nên bỏ lỡ tiết học",... là những bình luận của dân mạng. 

Cô giáo đứng giảng bài bất ngờ

Gương mặt xinh đẹp như minh tinh của nữ giảng viên này

Tuy nhiên, cũng có ý kiến trái chiều cho rằng phong cách của cô gái này không phù hợp với môi trường học đường. "Trông có vẻ 'ăn chơi' quá, không phù hợp với hình ảnh một cô giáo hiền dịu, nết na", một cư dân mạng viết. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng, cô giáo diện trang phục tôn dáng lên lớp sẽ phần nào khiến cho sinh viên bị mất tập trung. 

Cô giáo đứng giảng bài bất ngờ

Trong những tấm hình được chia sẻ, cô gái này rất say sưa giảng bài

Không phủ nhận những băn khoăn của phụ huynh nhưng ngày nay, chuyện những nữ giảng viên đi dạy ăn mặc đẹp không còn là điều quá xa lạ. Hơn nữa, cô giáo nêu trên ăn mặc rất kín đáo và phong cách, không hở hang hay quá lố, phù hợp với môi trường đại học. 

Trên thực tế, quyền làm đẹp hay phong cách ăn mặc không hề ảnh hưởng đến việc giảng dạy. Hơn nữa, cách giảng dạy cũng như chuyên ngành của những giảng viên đại học tương đối linh hoạt và đa dạng. Ở những bộ môn khác nhau lại có những yêu cầu khác nhau. Ví dụ như giáo viên dạy các chuyên ngành liên quan đến nghệ thuật, thời trang thì phong cách ăn mặc cũng phần nào phản ánh gu thẩm mỹ của họ. Việc giảng viên mặc đẹp đi dạy còn cho thấy họ ý thức được vẻ ngoài của mình, thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang và có cá tính riêng.

Mặc áo dài hoặc áo sơ mi, quần âu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều giảng viên hiện nay (ảnh minh họa)

Từ lâu, một số trường học ở nước ta đã có quy định về cách ăn mặc của giáo viên. Các cô giáo cũng có quy tắc riêng trong việc lựa chọn trang phục khi đi dạy, thường họ sẽ chọn mặc áo dài, áo sơ mi, váy công sở dài quá đầu gối hoặc quần tây. Nên chọn váy có thiết kế có độ dài đến đầu gối, dáng đứng, tránh những chất liệu mỏng, xuyên thấu. Áo sơ mi cũng nên chọn loại có chất liệu vải thô, lụa tránh những chất liệu ren quá mỏng, kiểu dáng nên kín đáo, không trễ cổ, cắt xẻ hay croptop.

Bên cạnh đó, các cô giáo có thể phối thêm các phụ kiện như khăn choàng, nơ,... để tổng thể trông hài hòa, bắt mắt hơn. Ngoài ra, cách trang điểm cũng rất quan trọng khi đi dạy. Nên chọn những tông make up đơn giản, nhẹ nhàng. 

Bài liên quan
Cô giáo trường người ta... xinh như hoa hậu
Với nét trẻ trung, gương mặt khả ái và thân hình "bốc lửa", cô giáo Phan Thị Hồng Ngọc khiến sinh viên trầm trồ khen ngợi...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo đứng giảng bài gây sốt vì xinh đẹp phong cách như minh tinh