Mega Grand World Hà Nội được nhiều doanh nhân trẻ đánh giá là địa điểm phù hợp để kinh doanh thời trang sầm uất bậc nhất Thủ đô. Với thiết kế hai bên bờ sông dài 830m của phân khu The Venice, Mega Grand World Hà Nội được ví như một sàn "runway" có 1-0-2 – nơi các nhãn hàng thời trang có thể thoả sức sáng tạo thiết kế cửa hàng, tự tin khoe những sản phẩm độc đáo trong không gian bắt mắt.
Phân khu K-Town cũng là địa điểm lý tưởng, hấp dẫn cả những thương hiệu thời trang công sở lẫn các cửa hiệu cá tính nhờ quy hoạch tái hiện những con phố sầm uất Myeongdong hay Itaewon tấp nập ngày đêm.
Trong giai đoạn đầu, khách thuê như Huyền Trang sẽ được miễn phí 1 năm tiền thuê giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, rút ngắn thời gian hoàn vốn.
Việc Mega Grand World dự kiến chính thức đi vào vận hành vào đúng dịp bắt đầu mùa lễ hội Noel – năm mới là một cơ hội cực tốt để các cửa hàng tận dụng sức mua, kinh doanh hiệu quả, ghi dấu ấn với khách hàng ngay từ những ngày đầu.
Là tổ hợp shoppertainment đúng nghĩa đầu tiên tại phía Bắc, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ đón dòng khách khủng, mang lại nguồn doanh thu đều đặn và tăng trưởng liên tục cho các cửa hàng thời trang tương tự tại các địa điểm du lịch nổi tiếng
Mega Grand World Hà Nội được kiến tạo theo mô hình tổ hợp shoppertainment đúng nghĩa đầu tiên tại Thủ đô với đầy đủ các dịch vụ vui chơi - mua sắm - giải trí độc đáo, quy mô lớn, hứa hẹn thu hút đông đảo giới trẻ cũng như du khách quốc tế khi đến đây du lịch. Đây đồng thời là nhóm đối tượng khách hàng mà các thương hiệu thời trang thiết kế như Huyền Trang đang hướng tới.
Không chỉ mang đến không gian đậm chất "nghệ" cực kỳ phù hợp với các nhãn hàng thời trang, Vingroup cũng mạnh tay đầu tư hai "mũi nhọn" văn hoá nghệ thuật và mua sắm giải trí nhằm tạo ra điểm nhấn thu hút dòng khách khổng lồ tới Mega Grand World Hà Nội.
Không gian gian hàng tại đây được bố trí khoa học, hợp lý, dự kiến quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng thời trang - mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau. Điều này vừa tạo điều kiện cho khách hàng có hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất vừa giúp các thương hiệu không bị xung đột về nguồn khách.
Theo thông tin mới nhất được Vincom Retail hé lộ, hiện tại đã có một số nhãn hàng thời trang lớn đề nghị đặt thương hiệu tại Mega Grand World Hà Nội và đang trong quá trình thương lượng chi tiết trước khi ký hợp đồng.
Đây là cơ hội vàng cho các thương hiệu thời trang trong nước có thể "buôn có bạn bán có phường" và ghi dấu ấn đậm nét khi xuất hiện tại nơi được ví như "kinh đô thời trang" mới nơi bờ Đông Thủ đô.