Cô vợ thứ hai của Dani Alves

18/11/2022, 12:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dani Alves nhận nhiều sự chú ý khi là cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử tham gia World Cup. Cùng với đó, cô vợ Joana Sanz cũng được người hâm mộ mong muốn xuất hiện tại Qatar.

Vo Dani Alves anh 1

Không uổng công sức nỗ lực, Dani Alves thành công nhận được sự tin tưởng của HLV Tite để góp tên vào danh sách đi Qatar ở tuổi 39. Đồng hành cùng cựu sao Barca có thể sẽ là cô vợ Joana Sanz.

Vo Dani Alves anh 2

Trước khi gặp Joana, Dani Alves từng kết hôn với Dinora Santana vào năm 2008 và có cùng nhau hai bé Daniel và Victoria. Nhưng chỉ sau 3 năm chung sống, cặp đôi đường ai nấy đi. Nguyên nhân chia tay không được tiết lộ.

Vo Dani Alves anh 3

Đến năm 2015, Dani lần đầu gặp Joana qua sự giới thiệu của người bạn nhưng phải đến một năm sau, cả hai mới chính thức hẹn hò.

Vo Dani Alves anh 4

Năm 2017, cặp đôi tổ chức hôn lễ bí mật tại Ibiza, Tây Ban Nha. Rất ít bạn bè được mời đến dự đám cưới để đảm bảo tính riêng tư. Đáng chú ý, Dani phải cầu hôn đến lần thứ ba mới nhận được cái gật đầu đồng ý của người đẹp.

Vo Dani Alves anh 5

Joana Sanz sinh ngày 6/9/1993 tại Tây Ban Nha. Người đẹp 9X theo học ngành Tâm lý học ở trường đại học nhưng sau đó quyết định nghỉ học để theo đuổi đam mê làm người mẫu.

Vo Dani Alves anh 6

Đó dường như là lựa chọn đúng đắn khi cô nàng ngày càng khẳng định được tên tuổi trong giới thời trang. Mỹ nhân Tây Ban Nha thường xuyên xuất hiện ở những sàn diễn lớn và làm việc với một số thương hiệu nổi tiếng như Jimmy Choo, Gucci, Rosa Clara, YSL Beauty…

Vo Dani Alves anh 7

Trang cá nhân của Joana có đến hơn 730.000 người theo dõi. Ngoài những hình ảnh khoe trọn sắc vóc nóng bỏng, nàng mẫu không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng.

Vo Dani Alves anh 8

Người đẹp 29 tuổi luôn làm tròn vai trò hậu phương vững chắc khi ủng hộ mọi quyết định và hướng đi của chồng. Hy vọng trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới, Joana vẫn có thể đồng hành và trở thành động lực lớn cho chàng hậu vệ 39 tuổi thi đấu toả sáng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô vợ thứ hai của Dani Alves