Cơn cuồng ghen của người đàn bà bị ruồng bỏ: Cuộc chạy trốn không thành

25/07/2023, 06:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi biết ý định tình cũ sẽ ra tòa làm chứng chống lại mình, người phụ nữ này đã lên kế hoạch trừ khử anh.

Keiona Braxton đã rất hạnh phúc khi biết mình sắp được làm mẹ. Nhưng chỉ vài tháng sau đó, cô và đứa con trong bụng đã phải bỏ mạng dưới bàn tay của một kẻ giết người hung bạo ngay trong chính ngôi nhà của mình.
Cơn cuồng ghen của người đàn bà bị ruồng bỏ: Cuộc chạy trốn không thành - 1

Kayla Armstrong (trái) và nạn nhân Keiona Braxton.

Vụ án được lật lại

Khi nghi phạm Kayla Armstrong được trả tự do, cuộc điều tra của cảnh sát về cái chết của thai phụ Keiona Braxton trở nên khó khăn hơn.

Các thám tử không thể tìm thấy bất kỳ mẫu ADN nào tại hiện trường vụ án để liên kết Kayla hoặc bất kỳ ai khác với vụ giết người. Nhưng họ đã phát hiện ra rằng vào đêm trước khi xảy ra án mạng, Kayla nhiều lần gọi điện cho những người hàng xóm kế bên nhà “tình địch” để hỏi dò xem tình cũ Kenny Lee có nhà vào đêm hôm đó hay không. 

Dù luôn nghi ngờ Kayla nhưng những gì có được chỉ là bằng chứng gián tiếp và cơ quan chức năng không thể dựa vào chúng để buộc tội Kayla. Nhiều năm trôi qua, cái chết thương tâm của Keiona cùng bào thai 3 tháng vẫn không được giải quyết. Trong khi đó, người thân của cô cũng sống trong đau khổ chờ đợi công lý. 

Ba năm sau vụ giết người, vụ án được lật lại và giao cho điều tra viên mới. Điều tra viên đã xem xét kỹ càng hồ sơ vụ án và phát hiện ra nhiều manh mối mới.

Cuộc chạy trốn không thành

Ngay khi biết mình sẽ bị truy tố, Kayla đã chạy trốn trước khi cảnh sát tới nhà. Nhưng đến ngày 20/1/2012, người phụ nữ này bị bắt ở nhà một người bạn, nơi cô ta được tìm thấy khi đang trốn trong tủ.

Trước khi phiên tòa diễn ra, Kenny Lee đồng ý ra làm chứng chống lại Kayla. Sau khi biết ý định này của tình cũ, Kayla đã tìm cách thuê bạn tù sát hại anh. Tuy nhiên Kayla không ngờ tù nhân này sau đó lại cung cấp thông tin cho cảnh sát khiến cô ta bị cáo buộc thêm tội danh âm mưu giết người.

Công tố viên cáo buộc Kayla do ghen tuông với bạn gái mới của tình cũ nên đã ra tay sát hại cô. Nhưng do tính chất cũng như số lượng bằng chứng ít ỏi của vụ án, công tố viên đã đồng ý một thỏa thuận nhận tội với Kayla. Kayla thừa nhận có đủ bằng chứng để kết tội cô ta nhưng không thừa nhận có gây ra tội ác hay không.

Người phụ nữ này cuối cùng bị kết án 10 năm tù vì tội ngộ sát tự nguyện trong cái chết của Keiona và 20 năm tù với các tội danh cố ý giết người, xúi giục thực hiện giết người khi âm mưu sát hại bạn trai cũ.

Sau khi vợ sắp cưới cùng đứa con trong bụng qua đời, bạn gái cũ vào tù, Kenny sống một mình nuôi dạy con gái chung với Kayla. Kẻ giết Keiona đã ở sau song sắt nhưng đối với gia đình cô, điều đó cũng chẳng thể xoa dịu nỗi đau của họ. Họ mãi mãi mất Keiona và đứa cháu chưa chào đời. “Khi cô ấy bị sát hại, thế giới đã mất đi một người tốt”, chị gái của Keiona nói.

(Hết)

Bài liên quan
Cơn cuồng ghen của người đàn bà bị ruồng bỏ: Án mạng khủng khiếp
Dựa vào mức độ dã man của hung thủ, cảnh sát nhận định người phụ nữ và cả đứa con trong bụng cô đều là mục tiêu của vụ tấn công.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơn cuồng ghen của người đàn bà bị ruồng bỏ: Cuộc chạy trốn không thành