Nữ kế toán dùng tà thuật níu kéo bạn trai lãnh kết đắng

25/07/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để "giữ chân" người yêu, nữ kế toán không ngần ngại chi số tiền "khủng" cho tà thuật Thái Lan.

Trung Quốc: Dùng tà thuật níu kéo bạn trai, nữ kế toán lãnh cái kết đắng - 1

Nữ kế toán họ Wang mời thầy cúng để giữ chân người yêu (ảnh: SCMP)

Câu chuyện về một nữ kế toán biển thủ 4,88 triệu nhân dân tệ (hơn 677.000 USD) của công ty đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc, SCMP hôm 24/7 đưa tin.

Phần lớn số tiền bị đánh cắp được nữ kế toán họ Wang, sống tại tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc), sử dụng cho các nghi lễ tà thuật để “chiếm trái tim” bạn trai. Wang hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cảnh sát tỉnh Liêu Ninh cho biết, Wang bắt đầu biển thủ tiền trong tài khoản của công ty từ tháng 3/2018, trùng thời điểm bạn trai yêu cầu chia tay với cô ta.

Tuyệt vọng trong việc tìm cách níu kéo người yêu, Wang bắt đầu bị cám dỗ bởi những quảng cáo về bói toán, tử vi trên mạng xã hội. Nữ kế toán cho rằng có thể cúng bái để “bề trên” che chở cho chuyện tình của mình.

“Tôi muốn nắm giữ trái tim anh ấy”, SCMP dẫn lời Wang.

Theo cảnh sát, Wang tìm được một “bậc thầy tâm linh” trên mạng xã hội – họ Zhang. Thầy pháp này tuyên bố có thể giúp được Wang và cần 400.000 nhân dân tệ (khoảng 55.000 USD) để tổ chức các nghi lễ.

Wang cũng tìm kiếm sự trợ giúp từ một thầy pháp khác – họ Chen. Thầy pháp Chen tuyên bố, một loại tà thuật kiểu Thái Lan có thể giúp bạn trai yêu Wang say đắm.

Trong năm 2022, Wang đã chuyển tiền cho thầy Chen 150 lần. Tổng số tiền là 3,89 triệu nhân dân tệ (khoảng 540.000 USD).

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Wang vẫn tin rằng các nghi lễ của thầy Zhang và thầy Chen đã mang lại may mắn cho cô ta. Bạn trai đã không chia tay Wang, SCMP cho hay.

Cảnh sát đã thu giữ một số túi xách và quần áo hàng hiệu tại nhà Wang. Chúng được Wang mua bằng tiền biển thủ của công ty.

“Quả là một cô gái si tình”, một cư dân mạng Trung Quốc bình luận về vụ việc của nữ kế toán.

Bài liên quan
Giải vàng quy hoạch đô thị quốc gia gọi tên tổ hợp thương mại dịch vụ Imperial Oasis Quy Nhơn
Quy hoạch chuyên sâu cho thương mại dịch vụ cao cấp đầu tiên tại Cát Tiến - Quy Nhơn, kiến trúc glocal độc đáo, kiến tạo chuỗi kỳ quan độc nhất vô nhị tạo nên hành trình trải nghiệm đầy hứng thú,... Tất cả đã giúp Imperial Oasis Quy Nhơn vượt qua hàng ngàn dự án để xướng tên “giải vàng quy hoạch đô thị quốc gia” do Hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam bầu chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ kế toán dùng tà thuật níu kéo bạn trai lãnh kết đắng