Con gái ông Trump mặc váy cúp tôn body nuột nà thu hút mọi ánh nhìn

19/12/2023, 21:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ivanka Trump nhận được nhiều lời khen ngợi trong loạt ảnh mới đăng tải.

Con gái ông Trump mặc váy cúp tôn body nuột nà, không còn mắc lỗi trang phục năm xưa - 1

Ivanka Trump khoe vẻ quyến rũ, sang trọng trong một sự kiện mới đây.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Ivanka Trump gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện đầm ôm body khi tham gia một sự kiện tại Las Vegas, gây chú ý.

Thiết kế trang phục lấy cảm hứng từ quả bóng disco, đến từ thương hiệu Monique Lhuillier. Chiếc váy với phần thân trên dáng quây, được làm từ vải nhung đen, phần chân váy đính sequin màu bạc lấp lánh, ôm sát body. Ivanka hoàn thiện bộ trang phục với một chiếc túi clutch màu đen và một đôi bông tai nổi bật. Mái tóc vàng uốn xoăn buông lơi, kết hợp cùng màu son đỏ nổi bật.

Trang phục giúp Ivanka Trump nổi bật, thu hút hơn.

Bài đăng nhanh chóng thu hút lượng tương tác cao từ cư dân mạng. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc và gu thời trang tôn dáng chuẩn đẹp của bà mẹ 3 con. So với trước đó, Ivanka Trump cho thấy sự khéo léo trong cách lựa chọn váy áo tôn dáng, đẹp gợi cảm trong chừng mực, phù hợp với hoàn cảnh. Từng có thời điểm, Ivanka Trump gặp sự cố thời trang khi diện những trang phục ôm sát body, không nội y, để lộ vòng 1 kém duyên.

Ivanka nổi bật giữa đám đông vì vóc dáng gợi cảm và gương mặt cuốn hút trong đồ kết hợp giữa áo tắm kết hợp với quần ngắn.

Con gái ông Trump mặc váy cúp tôn body nuột nà, không còn mắc lỗi trang phục năm xưa - 6

Cô từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì mặc gợi cảm và thiếu tinh tế ở một sự kiện.

Con gái của cựu tổng thống Donald Trump sinh năm 1981, nổi tiếng trên truyền thông lẫn mạng xã hội bởi sự tài năng khi đảm đương công việc kinh doanh, cố vấn cho cha trong thời gian đương nhiệm và vẻ ngoài nổi bật.

Sở hữu chiều cao lên đến 1m80, tỷ lệ body chuẩn đẹp, nhan sắc và thần thái thu hút Ivanka Trump cũng từng có thời gian làm người mẫu, trình diễn cho các nhãn hiệu thời trang như Versace, Marc Bouwer, Thierry Mugler hay có mặt trên các tạp chí Forbes, Avenue, Elle, Harper's Bazaar... Mỗi lần xuất hiện, cô đều thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông về cả vẻ ngoài quyến rũ lẫn gu thời trang bắt mắt.

Con gái ông Trump mặc váy cúp tôn body nuột nà, không còn mắc lỗi trang phục năm xưa - 7

Trước khi tham gia công việc kinh doanh và chính trị, Ivanka từng là một người mẫu.

Đến nay, ở tuổi 42 và trải qua 3 lần sinh nở, Ivanka Trump vẫn giữ được sắc vóc đẹp hiếm có, chiều cao 1m8 nổi bật. Dù là những khoảnh khắc tham gia sự kiện hay những hình ảnh đời thường như đi dạo phố, đi biển, tập gym,… Ivanka Trump đều trở thành tâm điểm của sự chú ý vì ngoại hình và gu thời trang phù hợp.

Được biết, cô rất kiên trì và nỗ lực tập luyện kết hợp nhiều bộ môn khác nhau và duy trì lối sinh hoạt lành mạnh trong nhiều năm qua để khỏe - đẹp hơn mỗi ngày. Ngoài gym, yoga, thiền thì thời gian gần đây, Ivanka Trump còn chăm chỉ lướt ván trên mặt nước, chơi quần vợt, cưỡi ngựa. Các hoạt động thể thao ngoài trời giúp cô đốt cháy được nhiều calo dư thừa, mang lại cơ thể săn chắc, dẻo dai.

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn thời trang gần đây của Ivanka Trump:

Con gái ông Trump mặc váy cúp tôn body nuột nà, không còn mắc lỗi trang phục năm xưa - 8

Ivanka Trump chuộng những thiết kế váy dài, ôm sát body, với chi tiết trễ vai, hở eo tôn body săn chắc, khỏe khoắn khi tham gia các sự kiện.

Song, tùy vào tính chất sự kiện tham gia hay ở đời thường cô cũng chuộng diện áo phông, áo sơ mi cùng quần jeans, đơn giản mà vẫn tôn dáng đẹp.

Người đẹp khoe dáng trong những mẫu monokini cắt khoét khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.

Con gái ông Trump mặc váy cúp tôn body nuột nà, không còn mắc lỗi trang phục năm xưa - 13

Thần thái cùng vóc dáng cũng là yếu tố giúp Ivanka Trump trông thu hút hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái ông Trump mặc váy cúp tôn body nuột nà thu hút mọi ánh nhìn