Con nhà siêu giàu ở "đảo quốc sư tử" chuộng mặc khoe eo thon, chân dài

25/05/2023, 03:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Novita Lam và Calista Cuaca nổi tiếng với phong cách thời trang gợi cảm.

Novita Lam và Calista Cuaca là hai gương mặt trẻ nổi bật nằm trong giới siêu giàu tại Singapore với gu thời trang gợi cảm, sành điệu. 2 cô nàng này đầu tư cho vẻ bề ngoài của mình bằng những bộ cánh hàng hiệu hoặc những thiết kế khoe được vóc dáng đẹp, với eo thon săn chắc và chân dài gợi cảm. 

Con nhà siêu giàu ở

Novita Lam (sinh năm 1994) là người Hoa gốc Indonesia sinh sống tại Singapore. Cô nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng trên mạng xã hội vì thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thời trang, các tips làm đẹp. Được biết, Novita Lam nằm trong hội “con nhà giàu” của Singapore - nơi được mệnh danh là đảo quốc sư tử.

Con nhà siêu giàu ở

Có vẻ ngoài xinh đẹp, cùng body săn chắc, Novita Lam tự tin theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Trong tủ đồ đắt giá của cô tiểu thư không thiếu những bộ cánh khoe body đến từ các thương hiệu xa xỉ. Nhờ cách phối đồ và khéo chọn trang phục cắt xẻ vừa phải mà Novita Lam vẫn khoe được body đẹp mà không phản cảm.

Con nhà siêu giàu ở

Không khó để nhận ra những món đồ hàng hiệu, có giá đắt đỏ được Novita Lam diện ở đời thường lẫn khi tham gia các sự kiện. Ảnh: Novita Lam diện váy hai dây ôm sát body, tay đeo chiếc túi Hermes Himalaya Birkin có giá lên đến hàng tỷ đồng.

Con nhà siêu giàu ở

Những chiếc đầm dáng dài, với đường cắt xẻ khéo léo nhằm khoe đôi chân dài hay bờ vai thon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp này khi tham gia các sự kiện.

Con nhà siêu giàu ở

Chân váy ngắn là món đồ yêu thích của Novita Lam. Cô thường xuyên phối dáng váy này với áo phông, áo sơ mi, hoặc áo có chi tiết cut-out táo bạo như hình.

Người đẹp này chuộng những mẫu bikini có màu sắc nổi bật, thiết kế dây mảnh hoặc khoét hông cao nhằm khoe trọn vóc dáng nổi bật.

Con nhà siêu giàu ở

Về phần Calista Cuaca (sinh năm 1998), cô cũng là tiểu thư nổi tiếng tại Singapore khi có bố là một doanh nhân giàu có và mẹ là một "tay chơi" hàng hiệu nổi tiếng thế giới. Hiện tại, Calista hoạt động như một KOL, influencer (người có ảnh hưởng trong xã hội), là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm. 

Con nhà siêu giàu ở

Cô yêu thích thời trang và từng theo học khóa học tạo kiểu thời trang ở London.

Con nhà siêu giàu ở

Ở tuổi 25, người đẹp "sinh ra từ vạch đích" thường xuyên diện đồ hiệu, theo phong cách gợi cảm và sang trọng. Những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ, những chiếc túi xách phiên bản giới hạn của Moschino, Gucci, Marcjacobs, Burberry... được Calista mua và diện thường xuyên ở các sự kiện lẫn đời thường.

Con nhà siêu giàu ở

Cô rất biết cách phối và kết hợp trang phục phù hợp với cơ thể. Thế nên, dù có body mình dây, cô vẫn trông cực kỳ gợi cảm trong những thiết kế cắt xẻ.

Con nhà siêu giàu ở

Những mẫu bikini hai mảnh nhỏ, với phần khoét hông cao, tôn vòng 3 đẹp mắt và eo thon săn chắc được người đẹp này yêu thích diện trong các chuyến đi chơi biển. 

Thỉnh thoảng, cô cũng làm mới mình với những thiết kế cut-out lạ mắt hoặc những trang phục năng động, trẻ trung như chân váy ngắn phối cùng áo phông hoặc áo ba lỗ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con nhà siêu giàu ở "đảo quốc sư tử" chuộng mặc khoe eo thon, chân dài