Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị tặng quà học sinh khó khăn

Đăng Đức | 22/08/2022, 08:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị phối hợp với các huyện Triệu Phong và Vĩnh Linh tặng quà tới các giáo viên và học sinh.

Theo đó, các đơn vị đã tặng quà đến cán bộ, nhà giáo mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới, với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Quảng Trị: Công đoàn ngành Giáo dục tặng quà nhà giáo bị bệnh hiểm nghèo, học sinh khó khăn ảnh 1
Công đoàn ngành giáo dục hỗ trợ, động viên các nhà giáo mắc bệnh hiểm nghèo.

Trong đó, Đoàn đã trao 380 suất quà (gồm vở và bút) cho 380 học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh; trao quà đến 17 giáo viên bị bệnh hiểm nghèo, với trị giá 1 triệu đồng cùng áo, quần cho giáo viên; 500 áo phao cho học sinh học bơi; 90 túi xách cho học sinh tại mỗi Phòng GD&ĐT huyện Triệu Phong và Phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Linh.

Hoạt động trên của Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị đã góp phần hỗ trợ, động viên kịp thời giúp giáo viên bị bệnh hiểm nghèo có tinh thần vượt qua khó khăn, tiếp tục dạy học.

Quảng Trị: Công đoàn ngành Giáo dục tặng quà nhà giáo bị bệnh hiểm nghèo, học sinh khó khăn ảnh 2
Tặng quà đến các học sinh khó khăn trước thềm năm học mới.

Ông Nguyễn Thanh Quang - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị cho biết, việc giúp đỡ, hỗ trợ các cán bộ, công nhân viên đang làm việc trong ngành giáo dục gặp hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo là việc làm có ý nghĩa, cần được phát huy rộng rãi.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có nhiều cán bộ, nhà giáo và người lao động trong Ngành Giáo dục đang gặp khó khăn. Những năm qua, tuy đã có sự hỗ trợ về mặt vật chất, tinh thần giữa những người đang làm công tác giáo dục, song vẫn chưa thể giúp các thầy, cô giáo vượt qua hết khó khăn.

Qua đó, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ nhiều tổ chức, cá nhân. Từ đó, góp phần chia sẻ, động viên và quan tâm một phần đến với quý thầy giáo, cô giáo không may ở các đơn vị, trường học khác trong toàn tỉnh.

Bài liên quan
Bắt 2 cán bộ CDC Quảng Trị liên quan kit test Việt Á
Hai cán bộ CDC Quảng Trị đã lấy số lượng kit test có giá trị gần 1 tỉ đồng bán lại cho Công ty CP Công nghệ Việt Á để thu lợi bất chính.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị tặng quà học sinh khó khăn