Croatia vs Morocco: Modric đá chính

17/12/2022, 20:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi đội trưởng Marcelo Brozovic vắng mặt, gánh nặng dành cho Luka Modric sẽ càng lớn hơn.

  • Ngưỡng cửa lịch sử của Perisic

    Nếu ghi bàn trong trận đấu này, Perisic sẽ vượt mặt huyền thoại Davor Suker để trở thành cầu thủ lập công nhiều nhất cho Croatia ở World Cup. Hiện tại, anh đã có 6 bàn ở sân chơi này.

    croatia vs morocco anh 1
  • Đội hình ra sân của Morocco

    Morocco chuyển sang chơi với sơ đồ 4-3-3. Đại diện Bắc Phi sẵn sàng chơi cống hiến ở trận đấu cuối tại World Cup 2022.

    croatia vs morocco anh 2
  • Đội hình ra sân của Croatia

    Modric tiếp tục đá chính. Sát cánh cùng anh là Kovacic. Brozovic chỉ ngồi dự bị ở trận này.

    croatia vs morocco anh 3
  • Phản ứng của trung vệ Croatia sau khi bị Messi qua mặt

    Josko Gvardiol lần đầu lên tiếng sau khoảnh khắc bị Lionel Messi vượt mặt rồi thực hiện đường kiến tạo trong trận bán kết World Cup 2022 hôm 14/12 (giờ Hà Nội).

    "Đó là một trải nghiệm tuyệt vời, dù tôi đã đối đầu với Messi ở cấp CLB mùa trước. Ở tuyển Argentina, Messi trở thành mẫu cầu thủ hoàn toàn khác so với khi ở PSG", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Gvardiol.

    "Một ngày nào đó, tôi sẽ nói với các con mình rằng bố của chúng từng thi đấu với cầu thủ hay nhất lịch sử. Nếu có cơ hội gặp lại, tôi hy vọng có thể đánh bại Messi", trung vệ sinh năm 2002 nói thêm.

    croatia vs morocco anh 4
  • Modric: Messi hay nhất lịch sử

    Tiền vệ Luka Modric dành lời chúc tới Messi sau trận thua 0-3 của Croatia trước Argentina tại bán kết World Cup 2022.

    “Xin chúc mừng và chúc may mắn trong trận chung kết tới. Tôi hy vọng Messi sẽ vô địch World Cup cùng Argentina bởi cậu ấy xứng đáng với điều đó. Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử và đã thể hiện được đẳng cấp ở giải đấu lần này”,Mundo Deportivodẫn chia sẻ từ đội trưởng tuyển Croatia.

    croatia vs morocco anh 5
  • Đội hình hay nhất bán kết World Cup

    Trung vệ El Yamiq (Morocco) và tiền vệ Luka Modric (Croatia) vào đội hình hay nhất bán kết, dựa trên điểm số của Sofascore. Đồ họa: Minh Phúc.

    croatia vs morocco anh 6
  • HLV Morocco: 'Tranh hạng ba World Cup là trận đấu tồi tệ'

    "Tranh hạng ba là trận đấu tồi tệ. Chúng tôi thất vọng vì không được chơi trận chung kết thực sự. Ngay cả việc tranh vị trí thứ ba cũng sẽ khó khăn vì chúng tôi vừa chịu một đòn nặng nề vào đầu (trận thua tuyển Pháp - PV). Về thể chất, mọi thứ cũng sẽ rất khó khăn", HLV Walid Regragui chia sẻ.

    Ông nói thêm: "Thành thật mà nói, trận đấu phân hạng này làm tôi hơi khó chịu. Thật phức tạp sau khi trải qua một nỗi thất vọng (ở bán kết) rồi phải chơi hai ngày sau đó. Đứng thứ ba hoặc thứ tư thì đến cuối cùng, bạn chỉ nhớ rằng mình đã không vào chung kết. Ngay cả khi chúng tôi vào chung kết và thua, tôi cũng sẽ nói như vậy. Về đích thứ hai sao, người ta chỉ nhớ đội chiến thắng".

    croatia vs morocco anh 7
  • HLV Zlatko Dalic mong Modric tiếp tục chơi cho Croatia

    "Tôi hy vọng Croatia tiếp tục ở lại. Tôi mong chờ điều đó và cũng khá chắc rằng cậu ấy cũng quyết định như vậy. Tuy nhiên, Modric cần suy nghĩ cũng như lắng nghe cơ thể", thuyền trưởng tuyển Croatia chia sẻ.

    croatia vs morocco anh 8

Cách Messi thoát kèm người ở trận thắng Croatia Siêu sao người Argentina chỉ đạo Alvarez tiếp cận Gvardiol để tạo không gian nhận bóng trước khi thực hiện pha solo, kiến tạo bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Croatia hôm 14/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Croatia vs Morocco: Modric đá chính