Cựu thành viên nhóm nhạc đình đám T-ara tự tử trong đêm

27/03/2024, 11:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Areum, cựu thành viên T-ara được nhanh chóng đưa tới bệnh viện sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình.

Theo truyền thông Hàn, nữ ca sĩ Ahreum (cựu thành viên nhóm nhạc đình đám T-ara) đã tự tử ở nhà riêng, khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Nữ ca sĩ được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm. Tuy nhiên, tình hình hiện tại của cựu thành viên T-ara sau vẫn chưa được tiết lộ.

Ahreum - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám T-ara đã phải nhập viện sau khi tự tử giữa đêm.
Ahreum - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám T-ara đã phải nhập viện sau khi tự tử giữa đêm.

Areum trước đó đã chia sẻ hình ảnh chồng cũ bạo hành con mình. Thậm chí, cô cũng đã chia sẻ những bức ảnh đáng lo ngại về vết thương của chính mình do bị bạo hành gia đình.

Nữ ca sĩ khẳng định chồng cũ xem các con như đồ vật: "Kim thường xuyên quăng con trai út mới hơn 1 tuổi lên giường, còn đánh đập, đuổi con trai lớn mới 4 tuổi mỗi khi thằng bé làm ồn trong lúc vợ con anh ta đang ngủ... Việc hắn ta đánh vào đầu tụi nhỏ và gây ra những vết bầm tím cho 2 bé khiến tôi choáng váng".

Ahreum (cựu thành viên nhóm nhạc đình đám T-ara) còn chia sẻ thông tin chi tiết về việc cô từng là nạn nhân của một người giả danh mình để tống tiền người khác.

Cách đây ít ngày, Ahreum khiến công chúng hoang mang khi đăng tải story nền đen kèm thông điệp "Tạm biệt" trên trang cá nhân.

Ahreum từng là thành viên của T-ara từ tháng 7/2012 đến năm 2013, sau đó cô đã lựa chọn dấn thân vào một con đường khác.

Năm 2019, cô kết hôn với một doanh nhân lớn tuổi và trở thành mẹ của hai cậu con trai. Tuy nhiên, cô đã tiết lộ những căng thẳng trong mối quan hệ hôn nhân của mình.

Vào hồi tháng 12 năm ngoái, nữ idol tuyên bố ly dị doanh nhân họ Kim, đồng thời xác nhận sắp làm đám cưới với bạn trai mới - biên kịch Seo Dong Hoon.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu thành viên nhóm nhạc đình đám T-ara tự tử trong đêm