Đại diện Quang Hải hết kiên nhẫn với CLB Pau

09/04/2023, 16:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Michele Fersini, đại diện Nguyễn Quang Hải cho biết không hài lòng với cách đối xử của CLB Pau và sẽ đàm phán với lãnh đạo đội bóng vào tuần tới.

“Tôi không hài lòng với cách họ đối xử với Quang Hải. Hôm qua (8/4), tôi đã gặp Yann Laporte-Frey và Joel Lopez (lần lượt là giám đốc điều hành và giám đốc kỹ thuật CLB Pau – PV) tại văn phòng CLB để nói chuyện về Quang Hải. Tôi đề đạt một cuộc đàm phán chính thức với ban lãnh đạo CLB vào đầu tuần tới”, Michele Fersini chia sẻ với Zing.

Khi được hỏi về nguyện vọng từ bản thân Quang Hải là đi hay ở, ông Fersini úp mở, cho rằng mọi chuyện chỉ được quyết định sau cuộc làm việc với lãnh đạo CLB. Mùa giải Ligue 2 2022/23 chuẩn bị kết thúc, với tình hình hiện tại của CLB Pau, khả năng Quang Hải ra đi là có thể xảy ra. Pau chỉ có 34 điểm, đứng thứ 14 và hơn nhóm "cầm đèn đỏ" vỏn vẹn 1 trận thắng.

quang hai anh 1
Đại diện Quang Hải (ngoài cùng bên phải) đứng nói chuyện với 2 thành viên BLĐ CLB Pau. Ảnh: MicheleFersini.

Trong những cuộc phỏng vấn trước đây, Fersini cho biết Quang Hải đang kiên nhẫn chờ cơ hội ở Pau. Tuy nhiên đội bóng thường xuyên gạch tên Quang Hải, không trao cho tuyển thủ Việt Nam cơ hội thi đấu ở đội một.

Trận Pau hòa Metz 1-1 trên sân nhà rạng sáng 9/4 là lần thứ 3 liên tiếp Quang Hải bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu kể từ đầu năm. Anh thường xuyên phải xuống đá đội Pau B. Tuy nhiên, dấu ấn của cựu cầu thủ CLB Hà Nội cũng là khá mờ nhạt.

12 phút là thời gian Quang Hải xuất hiện trong màu áo đội một Pau sau khi trở lại Pháp từ AFF Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 1997 chơi 1 phút trước Annecy, 11 phút trước Laval, đi kèm với đó là 6 lần ngồi dự bị trọn vẹn 90 phút.

HLV trưởng CLB Pau Didier Tholot không chia sẻ nhiều về Quang Hải, chỉ nói cầu thủ này cần thời gian để thích nghi. Đội bóng vùng Bearn đang trong giai đoạn đua trụ hạng, cần tích lũy nhiều điểm số quan trọng, đây có thể là lý do khiến Tholot không dám đặt niềm tin vào Quang Hải.

Michele Fersini: 'Quang Hải đá ở đội dự bị chỉ là tạm thời' Ông Michele Fersini, đại diện của Nguyễn Quang Hải, cho biết mục đích của việc đá ở đội dự bị là để giúp tuyển thủ Việt Nam duy trì cảm giác bóng.
Bài liên quan
Báo Pháp chê Quang Hải thi đấu không hiệu quả
Báo Pháp cho rằng Nguyễn Quang Hải thi đấu thiếu hiệu quả, thiếu chính xác sau khi vào sân ở trận Pau FC thua Laval vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại diện Quang Hải hết kiên nhẫn với CLB Pau