Đại học RMIT ra mắt chương trình cử nhân kinh doanh mới

PV | 14/09/2022, 23:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Chương trình cử nhân kinh doanh mang lại cho sinh viên kiến thức đa ngành và bộ kỹ năng linh hoạt đáp ứng đòi hỏi cao của thị trường tuyển dụng.

Với chương trình cử nhân kinh doanh mới, sinh viên có thể kết hợp linh hoạt các lựa chọn gồm 9 chuyên ngành chính và 14 chuyên ngành phụ. Trong đó có nhiều lĩnh vực đang “khát” nhân sự chuyên môn như ứng dụng blockchain trong kinh doanh, quản lý sáng tạo trong doanh nghiệp, marketing trên nền tảng số,...

Thông qua quy trình hai bước "Trải nghiệm trước - Chọn ngành sau", sinh viên theo học chương trình sẽ có thêm thời gian để cân nhắc và lựa chọn chuyên môn mà mình muốn tập trung vào. Từ đó, các bạn có thể tránh lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc do chọn sai ngành.

chuong-trinh-cu-nhan-rmit.jpg
Sinh viên RMIT có thể trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại trong học tập

Ở năm đầu tiên, sinh viên sẽ hoàn thành 4 môn nền tảng về kinh doanh, làm tiền đề vững chắc cho hướng phát triển ở những năm tiếp theo.

Sau đó, sinh viên sẽ quyết định con đường của mình. Các bạn có thể lựa chọn giữa nhiều cách kết hợp các chuyên ngành chính và chuyên ngành phụ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu học tập của bản thân.

Trong quá trình này, giảng viên, cán bộ hướng nghiệp và các bộ phận hỗ trợ trong trường sẽ hỗ trợ sinh viên đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Ở năm cuối, tất cả sinh viên sẽ thực hiện Dự án tốt nghiệp. Theo đó, các doanh nghiệp đối tác sẽ đưa ra những thách thức của mình để sinh viên tìm giải pháp, đồng thời cung cấp ý kiến đánh giá và cố vấn cũng như giám sát dự án của sinh viên.

cu-nhan-kinh-doanh.jpg
Sinh viên RMIT thường xuyên được tham gia các tour tham quan doanh nghiệp thực tế để hiểu thêm về thế giới việc làm.

Theo Tiến sĩ Phạm Công Hiệp, Chủ nhiệm chương trình Cử nhân Kinh doanh Đại học RMIT, chương trình cho phép sinh viên tự thiết kế lộ trình học tập tùy theo sở thích cá nhân, cung cấp kiến thức chuyên môn, kỹ năng đa ngành quan trọng trong công việc và cuộc sống.

Với sự cố vấn của các doanh nghiệp đối tác, chương trình đặt mục tiêu đào tạo sinh viên trở thành những người có thể giải quyết các vấn đề đương đại bằng kiến thức liên ngành và bộ kỹ năng đa dạng.

"Từ đó, sinh viên sẽ vững bước vào đời sau khi tốt nghiệp với tư duy toàn cầu, năng lực phân tích phản biện cùng sự thích ứng nhanh nhẹn với thời đại số", ông nói thêm.

Bài liên quan
Đại học RMIT sẽ trao tặng Học bổng Chắp cánh ước mơ cho học sinh Việt Nam
(GDTĐ) - Đại học RMIT sẽ trao tặng 6 suất Học bổng Chắp cánh ước mơ cho học sinh Việt Nam gặp khiếm khuyết hoặc có hoàn cảnh khó khăn để theo học tại trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học RMIT ra mắt chương trình cử nhân kinh doanh mới