Dàn sao MU chơi ấn tượng ở World Cup 2022

30/11/2022, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bruno Fernandes, Casemiro, Marcus Rashford là ba trong số những cầu thủ MU ghi dấu ấn ở World Cup 2022.

MU anh 1

Bruno Fernandes ghi 2 bàn và đóng góp 2 kiến tạo sau 2 trận của tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Cú đúp của tiền vệ 28 tuổi này giúp đoàn quân của HLV Fernando Santos có thắng lợi 2-0 trước Uruguay hôm 29/11 (giờ Hà Nội) và giành vé đi tiếp sớm một lượt trận.

MU anh 2

Marcus Rashford là một trong những cầu thủ MU chơi bùng nổ nhất ở vòng bảng World Cup với 3 bàn sau 3 trận. Trong chiến thắng 3-0 trước Xứ Wales rạng sáng 30/11, Rashford có cho mình cú đúp.

MU anh 3

Harry Maguire cùng John Stones tạo thành cặp trung vệ số một của HLV Gareth Southgate ở tuyển Anh. Ngoài ra, Maguire còn đóng góp thêm một kiến tạo ở thắng lợi 6-2 của "Tam sư" trước Iran hôm 21/11. Cầu thủ sinh năm 1993 bỏ lại màn trình diễn kém ở MU và "lột xác" trong màu áo tuyển Anh trên đất Qatar.

MU anh 4

Luke Shaw được HLV Southgate tín nhiệm và trở thành sự lựa chọn số một bên cánh trái của tuyển Anh. Anh đá chính cả 3 trận ở vòng bảng và đóng góp một kiến tạo.

MU anh 5

Casemiro ghi bàn duy nhất giúp Brazil đánh bại Thụy Sĩ hôm 28/11 và đoạt vé đi tiếp sớm một lượt trận. Kinh nghiệm và tài năng của Casemiro giúp anh trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của HLV Tite ở hàng tiền vệ Brazil.

MU anh 6

Việc Cristian Romero bị đẩy lên ghế dự bị vì mắc sai lầm ở trận gặp Saudi Arabia hôm 22/11 giúp Lisandro Martinez có cơ hội thi đấu tại World Cup 2022. Trung vệ của MU chơi chắc chắn bên cạnh Nicolas Otamendi và giúp Argentina có thắng lợi quan trọng trước Mexico hôm 27/11.

MU anh 7

Tính đến sáng 30/11, MU là đội có cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở World Cup 2022 (6 pha lập công), ngang thành tích với PSG (Kylian Mbappe, Lionel Messi, Carlos Soler) và Barcelona (Ferran Torres, Robert Lewandowski, Frenkie de Jong, Andreas Christensen và Gavi).

Highlights Xứ Wales 0-3 Anh Cú đúp của Marcus Rashford và pha lập công của Phil Foden giúp tuyển Anh thắng đậm Xứ Wales ở lượt trận cuối bảng B World Cup 2022.
Bài liên quan
Giáo sư nổi tiếng nhắc cha mẹ bảo vệ khỏi nguy cơ bị xâm hại: Đợi con lớn mới giáo dục là quá muộn!
Việc giáo dục giới tính cho trẻ là điều không hề dễ dàng nhưng cha mẹ nên làm sớm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao MU chơi ấn tượng ở World Cup 2022