Danh sách đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup

12/11/2022, 12:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trưa 12/11, huấn luyện viên Paulo Bento công bố danh sách 26 tuyển thủ đại diện cho Hàn Quốc tranh tài ở World Cup 2022.

Son lần thứ 3 tham dự World Cup. Ảnh: Reuters.

Huấn luyện viên Paulo Bento lựa chọn những gương mặt quen thuộc, thường ra sân cho tuyển Hàn Quốc ở vòng loại World Cup 2022. Son Heung-min, Hwang Ui-jo và Hwang Hee-chan là những nhân tố nòng cốt trên hàng công.

Ngôi sao Son Heung-min có lần thứ 3 dự World Cup, sẽ đeo băng đội trưởng và nhận được sự kỳ vọng lớn nhất, dù anh vừa trải qua ca phẫu thuật gãy xương vùng mắt.

Lee Kang-in, tiền đạo đang thi đấu tại La Liga cũng được triệu tập, dù không được ra sân nhiều trong màu áo tuyển quốc gia khoảng một năm gần đây. Chosun cho biết cầu thủ 21 tuổi ghi điểm với HLV Bento ở những ngày cuối nhờ màn thể hiện tốt tại Mallorca.

Kim Min-jae, người lỡ hẹn giải đấu 4 năm trước vì chấn thương, cùng với Kim Jin-su, Kwon Chang-hoon đã có thể tận hưởng niềm vui khi có tên tới Qatar. Son Min-gyu có lần đầu dự World Cup nhờ màn thể hiện tốt ở đợt tập trung từ cuối tháng 10.

Tuy vậy, Park Ji-soo lại lỡ hẹn với World Cup, sau khi gặp chấn thương ở trận giao hữu với Iceland tối 11/11. Hậu vệ này rời sân trên cáng cuối hiệp một sau pha tranh chấp trên không và bị đau chân trái.

Tuyển Hàn Quốc sẽ lên đường sang Qatar vào rạng sáng 14/11 và không có thêm trận giao hữu nào nữa. Son Heung-min và đồng đội chơi trận đầu tiên tại vòng bảng World Cup 2022 gặp Uruguay ngày 24/11.

danh sach tuyen Han Quoc anh 1

Những pha solo ấn tượng trong lịch sử World Cup Diego Maradona (Argentina), Roberto Baggio (Italy), Saeed Al-Owairan (Saudi Arabia) và nhiều danh thủ khác đã để lại dấu ấn trong lịch sử World Cup bằng những pha độc diễn ghi bàn.
Bài liên quan
World Cup 2022 là giải đấu ‘điên rồ’ nhất lịch sử
Các HLV Pep Guardiola và Antonio Conte cho rằng giải đấu tổ chức tại Qatar là kỳ World Cup 'điên rồ'. Vậy họ có lý hay chỉ nhận định theo cảm xúc?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh sách đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup