Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay “hoành hành” ngày mưa gió - Cẩn thận hối không kịp!

14/09/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay tái đi tái lại khi thời tiết thay đổi -– Có người chủ quan hối không kịp. Nhưng có người lại quá lo lắng đi uống Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng. Thực hư thế nào?

Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay tái đi tái lại khi thay đổi thời tiết - Trả cái giá đắt nếu chủ quan!

Thay đổi thời tiết - Người bị đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay bị ví như “Máy dự báo thời tiết sống” khi mà đau nhức thường xuyên tái phát.

Nhiều người chủ quan nghĩ rằng đây chỉ là những “phản ứng” bình thường của cơ thể mà không biết rằng đây chính là lời “cảnh báo” nghiêm trọng của hệ thống xương khớp.

Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay “hoành hành” ngày mưa gió - Cẩn thận hối không kịp! - 1

Theo như TS.BS. Nguyễn Thị Sơn – Nguyên Giảng viên Trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh phân tích trong chương trình “Giải mã sức khỏe” trên kênh Truyền hình Vĩnh Long: mỏi gối, tê bì chân tay chính là những “dấu hiệu điển hình” của tình trạng viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. 

Đặc biệt, khi thời tiết thay đổi, trời mưa nhiều, nhiệt độ giảm, áp suất và độ ẩm của môi trường thay đổi làm các mô viêm, tổn thương mở rộng khiến cho đau nhức tái phát liên tục.

Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay “hoành hành” ngày mưa gió - Cẩn thận hối không kịp! - 2

Nếu chủ quan trong điều trị, người bệnh không chỉ phải “gánh chịu” đau nhức triền miên mà còn đối mặt với nguy cơ phải phẫu thuật rủi ro, tốn kém. Trường hợp nặng, người bệnh có thể bị biến dạng khớp, teo cơ, liệt chi… không thể cử động bình thường, mọi hoạt động và sinh hoạt hằng ngày đều phải phụ thuộc vào người thân. Khi đó, không chỉ tốn kém kinh tế, tổn hại về sức khỏe mà người bệnh còn bị sa sút  về tinh thần.

Không còn nỗi lo tái phát đau lưng, mỏi cổ vai gáy, tê bì chân tay nhờ uống thảo dược - Bác sĩ nói gì? 

Để có thể cải thiện các cơn đau lưng, mỏi cổ vai gáy, tê bì chân tay, theo TS.BS. Nguyễn Thị Sơn – Nguyên Giảng viên Trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh giải pháp hiệu quả nhất đó là: “giải quyết nguyên nhân gốc rễ của bệnh - giảm đau, chống viêm, tái tạo sụn khớp bị tổn thương”

Giải pháp nổi bật hiệu quả và an toàn hiện nay là chiết xuất bộ đôi cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng. Đây là 2 thảo dược được sử dụng phổ biến tại Châu Âu.

Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay “hoành hành” ngày mưa gió - Cẩn thận hối không kịp! - 3

Giải pháp trị đau xương khớp nổi bật hiện nay 

Nghiên cứu vào năm 2003 tại Đức trên 614 bệnh nhân, 92,7% bệnh nhân nhân bị đau lưng, đau gối và đau mỏi vai gáy do hoạt động quá sức, viêm khớp, thoái hóa khớp đã giảm các triệu chứng đau và vận động dễ dàng hơn.

Đặc biệt, kết hợp chiết xuất Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng tạo thành công thức 3 tác động hiệu quả rõ rệt, an toàn khi sử dụng trong thời gian dài:

- Giảm đau nhanh, giảm viêm khớp, thoái hóa khớp, bảo vệ và tái tạo sụn khớp

- Ngăn cản các cơn đau cấp tính xuất hiện, hạn chế các biến chứng dính khớp, cứng khớp

- Làm chậm quá trình thoái hóa khớp, tăng khả năng vận động ở người bị bệnh xương khớp

Thực hư hiệu quả của bộ đôi Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng

Quản lý kho bãi nuôi cá cảnh gần 7000 m2, Bác Võ Văn Bảy (67 tuổi - Ấp 5a, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) từng có những ngày tháng ngâm mình dưới nước  nhưng cũng chẳng nề hà. 

Thế nhưng, hậu quả để lại sau những năm tháng lao động vất vả là những cơn đau nhức xương khớp hành hạ: “Tôi đau nhức nhiều ở lưng suốt 10 năm rồi, khoảng năm 2019 là đau nhiều nhất, đau và tê dọc xuống chân, mất cảm giác. Thay đổi thời tiết đứng không nổi, ngồi không nổi. Ăn uống cũng giảm đến 8 phần, không làm được gì.”

Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay “hoành hành” ngày mưa gió - Cẩn thận hối không kịp! - 4

Chủ quan không điều trị bệnh ở giai đoạn sớm, chỉ khi bệnh nặng lên, bác Bảy mới vội vã lo lắng tìm kiếm giải pháp cho mình. Tiền thuốc thang ngày một nhiều mà bệnh vẫn cứ tái phát khiến cho tinh thần bác Bảy ngày mổ rệu rã, bi quan. 

“Chiến thắng” đau nhức xương khớp, cuộc sống tuổi già như có thêm nhiều màu sắc!

Sau khi được nghe tư vấn trên chương trình, bác Bảy đã sử dụng ngay giải pháp thảo dược từ Cây Móng Quỷ và vỏ Liễu Trắng và đã thấy rõ những chuyển biến tích cực. Bác Bảy phấn khởi chia sẻ: “Đi đứng, leo trèo, làm việc cũng đỡ đau nhức như trước. Thời tiết thay đổi, các cơn đau cũng không còn hành hạ nữa. Tôi quay lại quản lý kho bãi, hàng ngày chăm sóc cây cảnh, đưa rước cháu đi học mỗi ngày. Cuộc sống thoải mái, tinh thần sảng khoái không còn phải lo gì nữa!”.

Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay “hoành hành” ngày mưa gió - Cẩn thận hối không kịp! - 5

Cuộc sống vui tươi của bác Bảy sau khi đã “thoát” bệnh

Niềm vui bên chậu kiểng, luống hoa như tưới mát tâm hồn đã từng bị quan héo úa vì bệnh tật. Nụ cười hiền hậu của bác ngày càng thêm rạng rỡ.

Thông tin hữu ích:

Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay “hoành hành” ngày mưa gió - Cẩn thận hối không kịp! - 6

Viên xương khớp Bách Niên Kiện là sản phẩm tiên phong kết hợp chiết xuất từ cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng từ châu Âu, đã được chứng minh hiệu quả trên 60 bệnh nhân đau nhức xương khớp tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội giúp 96,6% người dùng:  

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay; đau vai gáy lâu ngày; 

- Hỗ trợ giảm  các triệu chứng viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống.

- Vận động dễ dàng hơn ở người bị: Viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, sưng đau nhức xương khớp, cứng khớp. 

Bệnh đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay, viêm khớp, thoái hóa cột sống là bệnh lý phức tạp, gây đau đớn lâu ngày. Nếu điều trị không đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như teo cơ, biến dạng khớp thậm chí là tàn tật.

Vì vậy mời bạn đọc gọi tới 1800 6802 (miễn cước) để được chuyên gia tư vấn chi tiết hoặc gửi ngay câu hỏi đến chuyên gia xương khớp 

Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay “hoành hành” ngày mưa gió - Cẩn thận hối không kịp! - 7

Quà tặng đặc biệt trị giá lên đến 699.000đ cho 50 độc giả đầu tiên 

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty TNHH Dược phẩm FOBIC - nhà sản xuất Bách Niên Kiện, nhãn hàng xin gửi quà tặng đặc biệt lên tới 699.000 đồng cho 50 độc giả đầu tiên gọi điện tới số  điện thoại tư vấn miễn cước 1800 6802 (miễn cước) và đặt câu hỏi tư vấn hay nhất. 

Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay “hoành hành” ngày mưa gió - Cẩn thận hối không kịp! - 8

Xem thêm

Rất nhiều người bị 'Đau xương khớp hành hạ' khi trái gió trở trời - Cần biết ngay mẹo này!

Chườm nóng bằng ngải cứu có giúp giảm đau nhức xương khớp không?

Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay “hoành hành” ngày mưa gió - Cẩn thận hối không kịp!