Đây là lý do tại sao màu xanh hoàng gia hot nhất mùa hè

19/04/2024, 11:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chống lại cái nóng mùa hè với tông màu mát mẻ, hợp thời trang này trong mùa này.

Mặc dù màu đỏ anh đào và xanh ô liu vẫn đang thống trị là màu sắc của năm, nhưng màu xanh hoàng gia, đã sẵn sàng làm mưa làm gió trong thế giới thời trang.

Trong khi một chút màu đỏ anh đào tạo thêm vẻ nổi bật, rực lửa cho bất kỳ kiểu dáng nào, còn màu xanh ô liu mang đến cảm giác màu đất, sang trọng, thì chỉ một chút màu xanh hoàng gia sẽ tạo nên một bộ trang phục với cảm giác sang trọng táo bạo nhưng tuyệt đẹp mà không thể không ngoái nhìn.

Đây là lý do tại sao màu xanh hoàng gia hot nhất mùa hè - 1

Đây là lý do tại sao màu xanh hoàng gia hot nhất mùa hè - 2

Trên các sàn diễn, chúng ta nhìn thấy màu xanh hoàng gia trên các sàn diễn từ New York đến Paris, được thể hiện từ đầu đến chân. Cho dù tông màu thú vị này hiện diện dưới dạng phụ kiện hay kiểu dáng đơn sắc hoàn toàn, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nó đối với các bộ sưu tập Xuân/Hè 2024. Dẫn đầu xu hướng đằng sau khoảnh khắc màu xanh hoàng gia mùa này là Giorgio Armani với sàn diễn tràn ngập màu sắc và dường như mọi kiểu dáng khác đều được chế tác bằng màu sắc này.

Tương tự, các nhãn hiệu như Loewe, Givenchy và Burberry đã đưa màu xanh hoàng gia vào bộ sưu tập Xuân/Hè mới nhất của họ, như được thấy trong các kiểu dáng khác nhau, từ áo polo dệt kim cỡ lớn của Loewe đến chiếc váy lụa trơn của Givenchy cho đến áo khoác sờn sắc sảo của Burberry, chứng tỏ rằng màu xanh hoàng gia có giá trị tương đương với màu đỏ anh đào.

Đây là lý do tại sao màu xanh hoàng gia hot nhất mùa hè - 3
Đây là lý do tại sao màu xanh hoàng gia hot nhất mùa hè - 4

Các nhà thiết kế cực kỳ sang trọng, hợp thời như Staud, MM6 Margiela, JW Anderson và Acne Studios cũng đều đưa sắc thái rực rỡ này vào bộ sưu tập của họ, trong đó nó được giới thiệu trong các trang phục như váy móc, quần short sa-tanh và váy da, chứng minh rằng tính linh hoạt của nó và quan trọng hơn là khả năng mặc của nó, bởi vì xét cho cùng, ai quan tâm đến màu sắc mà không ai thực sự có thể tạo kiểu?

Mặc dù màu sắc trung tính trở nên phổ biến trong những tháng gần đây, một phần là do sự hồi sinh của chủ nghĩa tối giản lấy cảm hứng từ thập niên 90 và phong cách thẩm mỹ của "Clean girl", các tông màu đậm, rực rỡ chắc chắn đang gia tăng chẳng hạn như màu đỏ anh đào, xanh kelly và hồng Barbie và màu sắc mới nhất xuất hiện dưới dạng tông màu theo mùa? Không ai khác chính là màu xanh hoàng gia.

Cho dù bạn lấy màu xanh hoàng gia làm trung tâm cho kiểu dáng của mình với áo len hoặc áo sơ mi rực rỡ hay sử dụng màu xanh lam làm chi tiết tinh tế dưới dạng một đôi giày sặc sỡ hay một chiếc ví nổi bật, bạn chắc chắn sẽ toát lên được cảm giác dễ dàng của sự sang trọng.

Đây là lý do tại sao màu xanh hoàng gia hot nhất mùa hè - 5
Đây là lý do tại sao màu xanh hoàng gia hot nhất mùa hè - 6

Mùa hè, mùa của những phụ kiện và trang bị dành cho thời tiết ấm áp, là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu kết hợp những màu sắc táo bạo như xanh hoàng gia vào tủ quần áo của bạn. Với mũ, kính râm, túi đi biển và bikini để lựa chọn, hãy chọn thêm một chút tông màu lạnh tinh tế vào bất kỳ trang phục nào bạn mặc trong mùa hè này.

Tính thẩm mỹ theo chủ đề phổ biến như ‘coastal granddaughter’ và ‘blokecore’ cũng được dự đoán sẽ quay trở lại trong mùa này, vậy tại sao không hạ gục hai con chim bằng một mũi tên và chọn một chiếc áo len móc hở hang hoặc một chiếc áo bóng đá cổ điển màu xanh hoàng gia?

Vẻ đẹp màu xanh hoàng gia

Vẫn không thuyết phục? Nếu bạn đang muốn bắt kịp xu hướng nhưng muốn giữ trang phục của mình trong bảng màu trung tính thì thẩm mỹ tối giản của Clean Girl vẫn đang phát triển mạnh mẽ, thay vào đó bạn có thể lựa chọn thử phong cách trang điểm với màu xanh hoàng gia. Bạn có thể đến tiệm làm móng để có được bộ móng màu xanh hay thử màu phấn mắt màu xanh lam hiếm khi được sử dụng từ một trong những bảng phấn mắt yêu thích của bạn.

Đây là lý do tại sao màu xanh hoàng gia hot nhất mùa hè - 7

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đây là lý do tại sao màu xanh hoàng gia hot nhất mùa hè