De Bruyne nổi nóng với huấn luyện viên

25/11/2022, 15:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Roberto Martinez phải liên tục có hành động xoa dịu trước thái độ gay gắt của cậu học trò sinh năm 1991 trong trận gặp Canada.

Người hâm mộ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh Kevin De Bruyne tỏ rõ sự không hài lòng trong cuộc trao đổi với HLV Robert Martinez ở sát đường biên dọc. Một lúc sau, trung vệ kỳ cựu Toby Alderweireld cũng tham gia nhưng bỏ đi nhanh chóng.

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Martinez đã lên tiếng về khoảnh khắc này: "De Bruyne thấy tuyển Bỉ đã chơi không đúng sức. Cậu ấy phản ứng như vậy ở nhiều trận rồi nhưng không phải lúc nào cũng được quay và chụp lại. Với tôi, đây là điều hoàn toàn bình thường từ một cầu thủ thẳng thắn và quan tâm đến đội bóng".

De Bruyne noi nong anh 1

De Bruyne (số 7) không hài lòng với màn trình diễn của đồng đội trên sân.

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, tuyển Bỉ có màn trình diễn nhạt nhòa trong suốt 90 phút. Ngoại trừ pha làm bàn từ tình huống phối hợp giữa Alderweireld và Michy Batshuayi, "Quỷ đỏ" chỉ có thêm một vài cú sút xa được thực hiện bởi De Bruyne.

Trong khi đó, Canada lại là đội tạo thế trận tốt hơn. Nếu Alphonso Davies thực hiện thành công quả phạt đền ở hiệp một, đại diện CONCACAF đã có thể lái trận đấu sang hướng khác.

Ngay cả De Bruyne cũng không hài lòng với bản thân. Anh không hề tự hào dù được bầu là cầu thủ hay nhất trận: "Chúng tôi đã chơi không đủ tốt, nhất là trong hiệp một. Tôi còn không hiểu sao mình lại thắng giải cầu thủ hay nhất trận. Chắc người ta bầu chọn chỉ vì tên của tôi".

Tuyển Bỉ hiện đứng nhất bảng F sau trận thắng Canada 1-0. Họ sẽ gặp Morocco ở lượt trận hai vào ngày 27/11 tới.

Highlights Bỉ 1-0 Canada Thibaut Courtois tỏa sáng khi cản phạt đền trong chiến thắng 1-0 của tuyển Bỉ trước Canada ở lượt trận đầu vòng bảng World Cup 2022 rạng sáng 24/11 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
De Bruyne nổi nóng với huấn luyện viên