ĐH Quốc Tế Hồng Bàng ưu đãi lớn học phí nhập học cho tân sinh viên

Minh Khang | 06/08/2023, 08:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã công bố học phí nhập học năm 2023. Theo đó, tân SV chỉ cần đóng 15 triệu đồng là có thể nhập học.

Bên cạnh đó, nhà trường đang áp dụng nhiều chính sách học bổng lớn bằng tiền mặt, giúp học phí tiếp tục được giảm đáng kể từ 5-10 triệu đồng/SV cùng khoá học IELTS bao chuẩn đầu ra.

Vào đại học quốc tế với học phí ưu đãi lớn

Đây là năm đầu tiên, các tân sinh viên sẽ nhập học tại HIU với mức học phí ưu đãi lớn như vậy.

ThS Trần Thuý Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cho biết: “Hiểu được nỗi lo lắng của phụ huynh, học sinh, nhất là sau 2 năm đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng khá lớn đến điều kiện kinh tế của các gia đình, HIU quyết định xây dựng nhiều giải pháp với mong muốn tạo cơ hội cho người học ở mọi hoàn cảnh được tiếp cận giáo dục đại học chất lượng cao”. 

hong-bang-1.jpg
  1. Các thí sinh làm thủ tục xét tuyển tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Theo đó, tân SV trong năm học 2023-2024 chỉ cần đóng 15 triệu đồng là có thể nhập học. Không những thế, nhà trường còn áp dụng nhiều chính sách học bổng lớn bằng tiền mặt, SV được trừ trực tiếp khi làm thủ tục.

Những trường hợp này, học phí tiếp tục được giảm đáng kể từ 5-10 triệu đồng/SV. Riêng 2 ngành đặc thù là Y khoa và Răng hàm mặt được giảm học phí đến 30 triệu đồng/năm học; Y học cổ truyển được giảm 10 triệu đồng/năm học.

Ngoài ra, tân sinh viên hoàn tất thủ tục nhập học trước ngày 20/08/2023 sẽ được miễn hoàn toàn chi phí nhập học trị giá 1,2 triệu đồng và nhận ngay 1 balo thời trang HIU trị giá 500.000 đồng.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên HIU cũng phối hợp nhiều đối tác uy tín hỗ trợ việc trọ học cho các bạn tỉnh xa giá rẻ, bao gồm cả việc tài trợ 50% tiền cọc.

Học bổng IELTS 55 triệu & các khoá học miễn phí

Với môi trường học tập đa quốc gia tại HIU, tân sinh viên không chỉ được giao tiếp với bạn bè quốc tế mà còn được nhà trường tạo điều kiện học IELTS miễn phí trong 1.5 năm đầu, vừa đảm bảo chất lượng đầu ra thấp nhất đạt 5.5, vừa tạo các không gian “English zone” để giúp SV thấy việc học tiếng Anh “không có gì là khó”.

hong-bang-2(1).jpg
Lễ ký kết hợp tác giữa Shinhan Bank và Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng giúp SV trả góp học phí 0% lãi suất

Song song đó, các khoá học tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng, workshop kỹ năng mềm liên tục được tổ chức miễn phí trong suốt 1 tháng định hướng đầu tiên giúp các bạn có thêm hành trang tự tin trong môi trường đại học mới.

Trả góp học phí 0% lãi suất

Với sự kết hợp độc quyền cùng Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Ngân hàng Shinhan Việt Nam, tất cả tân sinh viên khi đóng học phí tại HIU có thể tham gia chương trình trả góp học phí qua thẻ tín dụng thời hạn đến 12 tháng, mức ưu đãi 0% lãi suất và hạn mức thẻ đến 1 tỷ đồng.

Đặc biệt chương trình sẽ được áp dụng cho toàn khóa học, điều này đồng nghĩa với việc nhà trường luôn đồng hành hỗ trợ ưu đãi cho sinh viên từ những ngày đầu học tập cho đến khi tốt nghiệp.

hong-bang-3.jpg

Khu thể thao trong nhà dành riêng cho sinh viên HIU

Không dừng ở đó, HIU cũng triển khai chính sách giảm học phí cho tân sinh viên tương lai khi chọn đóng theo năm. Theo đó, sinh viên nộp với thời hạn 1, 2, 3, 4, 5, 6 năm sẽ được giảm lần lượt 5%, 12%, 15% đến 20%, 25%, 30% học phí.

Nếu tính quy đổi theo ưu đãi này, các bạn học 6 năm chỉ đóng học phí 4 năm; học 4 năm chỉ đóng học phí tương đương 3 năm, rất có lợi và tạo tâm lý ổn định suốt khóa học.

Gia tăng trải nghiệm cho sinh viên

Đời sống tinh thần của sinh viên HIU cũng rất được chú trọng khi có hơn 40 câu lạc bộ hoạt động xuyên suốt ở nhiều lĩnh vực từ học thuật đến kỹ năng, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao để sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm, giao lưu.

Ngoài ra còn có Khu thể thao nghệ thuật phức hợp với không gian hơn 1.800 m2 dành riêng cho sinh viên HIU thư giãn và giải trí sau giờ học. Tất cả đều được đầu tư trang bị máy móc hiện đại, đa dạng, giúp sinh viên có những trải nghiệp cao cấp chuẩn quốc tế ngay tại trường.

Riêng đối với khối ngành sức khỏe, sinh viên luôn được ứng dụng và cập nhật các công nghệ tiên tiến trong thực hành, với hệ thống hơn 72 phòng thực hành cho khối cơ sở và chuyên ngành.

HIU còn trang bị Hệ thống bàn phẫu tích 3D trong đào tạo y khoa, là một công cụ y tế hiện đại nhất hiện nay và được các trường đại học ở nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng.

hong-bang-4(1).jpg

Hệ thống thực hành trong nha khoa trị giá gần 10 tỷ đồng vừa được trang bị tại HIU

Ngoài ra, HIU còn đầu tư mô hình mô phỏng cơ thể người trị giá gần 2 tỷ đồng dành riêng cho sinh viên Khoa Y thực hành thực tập. Vườn dược liệu của trường cũng được đầu tư dành riêng cho sinh viên Khoa Dược học tập và nghiên cứu.

HIU có phòng khám Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hồng Bàng (HIU Clinic) - Trung tâm thực hành lâm sàng của sinh viên và khám chữa bệnh cộng đồng, với tổng số vốn đầu tư lên đến 20 tỷ đồng.

HIU Clinic được trang bị các máy móc hiện đại như: Conebeam CT, máy quét trong miệng 3D kỹ thuật số, máy tẩy trắng tại ghế theo công nghệ plasma, máy đặt Implant; máy khoan cắt xương, nhổ răng Piezotome; máy phẫu thuật laser, Hệ thống vô trùng – tiệt khuẩn dụng cụ theo tiêu chuẩn Châu Âu,….

Đặc biệt, HIU vừa đầu tư gần 10 tỷ đồng trang bị dàn máy Simulator - hệ thống máy hiện đại mô phỏng thực hành nha khoa, dùng cho sinh viên Răng Hàm Mặt thực tập các thao tác điều trị lâm sàng như trên ghế điều trị người thật.

Là thế hệ đi đầu về sự trẻ trung, năng động, Gen Z không thể bỏ qua ngôi trường quốc tế sở hữu các yếu tố cơ sở vật chất chất lượng, môi trường học tập đa văn hóa, hoạt động trải nghiệm thú vị như HIU.

Bài liên quan
Học phí y khoa tại Ấn Độ tăng gấp đôi trong 10 năm
Ngoài 108 trường y khoa do Chính phủ Ấn Độ quản lý, chi phí giáo dục y tế tại nước này vô cùng đắt đỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐH Quốc Tế Hồng Bàng ưu đãi lớn học phí nhập học cho tân sinh viên