Điểm chuẩn xét tuyển 2023 Trường Đại học CMC

Quang Vũ, | 19/07/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với quỹ học bổng “CMC - Vì bạn xứng đáng” trị giá 92 tỷ đồng, các thí sinh có tổ hợp điểm 3 môn thi tốt nghiệp THPT đạt từ 24 điểm trở lên sẽ nhận ngay học bổng 50 - 100% học phí toàn khóa khi xét tuyển vào trường Đại học CMC.

Học phí không còn là nỗi lo

Trong năm 2023, trường Đại học CMC dự kiến sẽ trao hơn 500 xuất học bổng từ quỹ học bổng "CMC - vì bạn xứng đáng" trị giá 92 tỷ đồng, trong đó có 85 suất học bổng toàn phần trị giá 100% học phí toàn khóa, 150 và 250 suất học bổng lần lượt hỗ trợ 70% và 50% học phí toàn khóa. Bên cạnh đó, các thí sinh đăng ký CMC là nguyện vọng 1 trên hệ thống tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ nhận được ưu đãi 20% học phí năm đầu tiên. Với các nguyện vọng 2 và 3, mức ưu đãi là 10%.

Trường Đại học CMC xét học bổng lên tới 100% học phí với điểm thi THPT từ 24 điểm - Ảnh 1.

Hiệu trưởng trường Đại học CMC trao học bổng cho sinh viên năm học 2022

Với tổng điểm thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp môn ĐKXT năm 2023 đạt từ 24,00 điểm trở lên (có bao gồm điểm ưu tiên), thí sinh đã đủ điều kiện tham gia xét các suất học bổng trị giá lên đến 100% học phí toàn khóa. Đại diện trường Đại học CMC cho biết: "Chính sách học bổng của trường góp phần giải quyết bài toán cân bằng chi phí và mục tiêu học tập, đồng thời, tạo động lực, cơ hội, điều kiện để người học được tiếp cận môi trường đào tạo chuyển đổi số chất lượng, hiện đại".

Trong bối cảnh nhiều trường đại học liên tiếp tăng học phí cũng như tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, việc thực hiện các ưu đãi về học phí của trường Đại học CMC đã góp phần giảm bớt nỗi lo tài chính cho nhiều gia đình. Trước đó, nhà trường cũng đã công bố mức ưu đãi 30% học phí giai đoạn chính khóa cho sinh viên nhập học năm 2023 do tập đoàn công nghệ CMC tài trợ.

Cam kết việc làm và cơ hội thực tập cho sinh viên

Không chỉ có ưu thế về quỹ học bổng và các chính sách học phí, trường Đại học CMC còn cam kết việc làm cho 100% sinh viên các ngành công nghệ học hệ song ngữ tại Tập đoàn Samsung và Tập đoàn công nghệ CMC nhờ lợi thế đại học trong lòng doanh nghiệp. Bên cạnh việc ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác (MOU) với những công ty thành viên thuộc Tập đoàn CMC, các đối tác quốc tế hàng đầu như Samsung, Microsoft,… trường Đại học CMC còn tạo cơ hội cho toàn bộ sinh viên được thực tập Top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam (VNR500) qua chương trình "Nhà cộng sự tương lai Top 500".

Trường Đại học CMC xét học bổng lên tới 100% học phí với điểm thi THPT từ 24 điểm - Ảnh 2.

Trường Đại học CMC ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác với các đối tác công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế, đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Với tinh thần giáo dục khai phóng, chú trọng trải nghiệm thực tiễn cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến, Trường Đại học CMC luôn cung cấp cho sinh viên điều kiện học tập thông qua trải nghiệm gắn với các dự án thực tế của doanh nghiệp. Sinh viên sẽ được trải nghiệm, gặp gỡ với doanh nghiệp qua chương trình Company Visit Tour, huấn luyện kỹ năng viết CV, phỏng vấn trong môi trường chuyên nghiệp,… Nhà trường cũng tổ chức nhiều sự kiện có sự chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia, quản lý cấp cao của Tập đoàn công nghệ CMC, Samsung và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, quốc tế.

Định hướng đào tạo chuẩn quốc tế

Chương trình đào tạo tại Trường Đại học CMC được xây dựng theo chuẩn quốc tế với 100% giáo trình nhập khẩu từ các nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới.

- Chương trình đào tạo ngành Công nghệ Thông tin theo hướng chuẩn kiểm định ABET, chứng chỉ ITSS-IP/FE;

- Chương trình đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh theo hướng chuẩn kiểm định AACSB;

- Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật theo Chứng chỉ JLPT N2;

- Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc theo Chứng chỉ TOPIK 4.

Bên cạnh đó, trường Đại học CMC còn quy tụ đội ngũ giảng viên và chuyên gia nước ngoài đến từ các cơ sở đào tạo danh tiếng trên thế giới, các giảng viên người Việt đều được đào tạo ở nước ngoài. Với chương trình giảng dạy được xây dựng chuẩn quốc tế, kéo dài 3 năm (9 học kỳ), đây sẽ là một lợi thế giúp tiết kiệm thời gian cho người học, trao cho sinh viên CMC nhiều cơ hội để trải nghiệm thực tế và tìm kiếm việc làm so với sinh viên các trường đại học khác.

Trong năm 2023, trường Đại học CMC (Mã trường: CMC) tuyển sinh 1.300 sinh viên đại học chính quy cho 06 ngành đào tạo: Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, Quản trị Kinh doanh, Thiết kế Đồ họa, Ngôn ngữ Nhật và Ngôn ngữ Hàn Quốc. Để được giải đáp thắc mắc về vấn đề xét tuyển đại học 2023 hoặc các chương trình học bổng, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 024 7102 9999

Cơ sở 1: Số 84C, Đường Nguyễn Thanh Bình, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Website: https://cmc-u.edu.vn/tuyen-sinh/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm chuẩn xét tuyển 2023 Trường Đại học CMC