Điểm danh các loại nước ép đánh bay cân nặng nhanh chóng

Hà Minh | 26/10/2023, 06:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nước ép rau củ quả giúp loại bỏ độc tố, làm sạch cơ thể và đẩy nhanh quá trình giảm cân. Chưa kể, hương vị của các loại nước ép đều rất tươi ngon, bổ dưỡng và sảng khoái tinh thần.

dua-cai.jpeg
Điểm danh các loại nước ép đánh bay cân nặng nhanh chóng.

Nước ép dưa chuột, rau cải xoăn và đào

Dưa chuột có lượng calo thấp, chứa nhiều chất chống oxy hóa. Cải xoăn giàu chất chất chống oxy hóa, giúp giảm lượng glucose sau bữa ăn. Đào có nhiều giá trị dinh dưỡng, giúp giảm cân hiệu quả.

Nếu bạn cho thêm một chút muối hồng himalaya nữa thì hương vị sẽ đậm đà hơn rất nhiều, chưa kể, ly nước ép lại được bổ sung thêm các loại khoáng chất có lợi cho cơ thể.

ep-buoi.jpeg
Nước ép rau củ quả giúp giảm cân nhanh.

Nước ép củ cải đường, cà rốt và bưởi

Củ cải đường và cà rốt chứa ít chất béo và calo, nhiều nước sẽ giúp cân bằng năng lượng nạp vào cơ thể bạn.

Quả bưởi chứa nhiều dưỡng chất cần thiết như canxi, kali, vitamin C, chất xơ… giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa rất tốt.

Nước ép rau bina, cần tây và kiwi

Rau bina giúp cơ thể có cảm giác no lâu, ngăn chặn cơn đói. Cần tây lại rất giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ giảm cân, cải thiện hệ tiêu hóa.

Kiwi chứa nhiều vitamin, folate cũng như nhiều loại chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Đây là một trong những loại sinh tố bổ dưỡng nhất, giúp cơ thể cảm thấy no lâu, tràn đầy năng lượng trong thời gian dài.

Nước ép cà chua, cải xoăn và đào

Đào giúp giảm cân hiệu quả. Cải xoăn giúp giảm lượng glucose sau bữa ăn. Cà chua giúp kích thích sản xuất các acid amin, có vai trò đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Quả hồ trăn rất giàu chất béo lành mạnh, chất xơ, protein, magie và kali, giúp tăng cảm giác no, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

nho.jpeg

Nước ép nho

Hương vị của nước ép nho rất hài hòa, kích thích vị giác và giúp đốt cháy calo, thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả. Loại nước ép này chứa lượng calo thấp, giàu chất chống oxy hóa là resveratrol có thể hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, thích hợp để thêm vào chế độ ăn kiêng.

Nước ép nho cũng chứa nhiều hàm lượng chất xơ nên sẽ khiến cơ thể cảm thấy no lâu. Bạn có thể thêm vào nước ép nho một số “gia vị” như, nước cốt chanh, hạt chia, một ít bột quế hay vài chiếc lá bạc hà để thay đổi khẩu vị, mang lại cảm giác sảng khoái cho cơ thể, có lợi cho tiêu hoá và hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

que-.jpeg
Bột quế có nhiều công dụng khi được sử dụng pha chế với nước uống giảm cân.

Nước uống pha từ bột quế và một số loại “gia vị” khác

Trà quế mật ong được pha bằng nước nóng, bột quế, mật ong và một chút nước cốt chanh giúp làm ấm cơ thể, đốt cháy calo, kích thích tiêu hoá.

Nước detox gồm quế, chanh, lá bạc hà cũng giúp thanh lọc cơ thể, củng cố hệ tiêu hoá và giảm cholesterol trong máu, giúp hỗ trợ quá trình giảm cân.

Bạn cũng có thể kết hợp bột quế với yến mạch và chuối cắt lát để có một món ăn vừa đủ lượng ca lo cần thiết và giàu vitamin tốt cho cơ thể.

Tất cả đều là các loại thức uống đơn giản, dễ tìm nguyên liệu, dễ làm lại giúp cho quá trình giảm cân của bạn đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, chỉ uống thôi chưa đủ.

Trong chế độ ăn của bạn vẫn cần có sự kết hợp cân bằng của các món ăn. Cùng với chế độ tập luyện nghiêm ngặt, chế độ ăn hợp lý, cơ thể bạn mới có sự phát triển đồng đều, toàn diện, đảm bảo tỉ lệ hoàn hảo giữa các cơ và hệ xương khớp.

(Còn tiếp)

Bài liên quan
Tác hại của nước ép dưa hấu khi uống quá nhiều
Dưa hấu ngoài dùng để ăn trực tiếp thì nước ép dưa hấu cũng là một món đồ uống giải khát được nhiều người ưa thích.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm danh các loại nước ép đánh bay cân nặng nhanh chóng