Văn hóa

Điểm tên loạt nước hoa nam tốt nhất năm 2024

Đăng Minh - Ảnh: Real Men Real Style 22/02/2024 14:30

GDTĐ- Hãy khởi đầu năm mới bằng mùi hương nước hoa nam ấn tượng và đó có thể là sự tươi mát của trái cây hay ấm nồng của hương gỗ.

acqua-di-parma-zafferano.jpg
Acqua di Parma Zafferano là một phần trong bộ sưu tập Ingredient của Acqua di Parma, được biết đến là mùi hương sang trọng và tinh tế. Sản phẩm sẽ làm say đắm các giác quan của bạn bằng sự sự pha trộn tinh tế giữa các nốt hương.
versace-pour-homme-dylan-blue.jpg
Versace Dylan Blue là một chai nước hoa hiện đại và năng động, thể hiện rõ tinh thần của Versace. Chế tác này mở ra mùi hương tươi mát cùng hương biển gợi lên cảm giác căng tràn sức sống và năng lượng.
parfums-de-marly-athair-edp-1.jpg
Parfums de Marly Althair EDP là mùi nước hoa vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Tâm điểm của sản phẩm này là sự pha trộn phức tạp giữa hoa diên vĩ, nghệ tây và da thuộc, từ đó tạo nên trải nghiệm phong phú và tinh tế cho người dùng.
roja-enigma-eau-de-parfum.jpg
Roja Enigma Eau de Parfum cũng là minh chứng cho sự tinh xảo trong lĩnh vực nước hoa của Roja Dove, khiến nó trở thành sự lựa chọn được săn đón cho những ai đánh giá cao sự phức tạp và sang trọng trong mùi hương.
creed-silver-mountain-water.jpg
Creed Silver Mountain Water là một hương thơm tươi mát vượt thời gian, mang trong mình vẻ đẹp sắc nét và tràn đầy sinh lực của dãy Alps Thụy Sĩ.
maison-margiela-replica-jazz-clu.jpg
Sự kết hợp giữa mùi hương đáng nhớ và thiết kế chai tối giản cũng khiến Maison Margiela Replica Jazz Club trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai đề cao tính nghệ sĩ trong nước hoa.
jo-malone-wood-sage-and-sea-salt.jpg
Sự phức tạp của nước hoa Jo Malone được thể hiện trong sáng tạo này, khiến nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đánh giá cao những mùi hương tinh tế
sexy-mens-colognes-sauvage-eau-d.jpg
Dior Sauvage là một trong những loại nước hoa nam tốt nhất từng được tạo ra. Đó là một loại nước hoa hiện đại và lôi cuốn đã trở thành một loại nước hoa cổ điển đương đại trong thế giới nước hoa dành cho nam giới.
viktor-and-rolf-spicebomb-infrar.jpg
Viktor & Rolf Spicebomb hồng ngoại là một hương thơm đậm đà và mãnh liệt được xây dựng dựa trên sự thành công của dòng Spicebomb ban đầu. Spicebomb hồng ngoại thu hút những cá nhân đánh giá cao những loại nước hoa để lại ấn tượng lâu dài.
versace-eros-flame.jpg
Được đựng trong một chai màu đỏ rực rỡ với logo Medusa mang tính biểu tượng, Eros Flame thể hiện trực quan cường độ và sự năng động của hương thơm. Điều này làm cho nó trở thành một sản phẩm tuyên ngôn dành cho những ai tìm kiếm một mùi hương táo bạo và tự tin.
Bài liên quan
Huyền thoại làng nước hoa Pháp Creed được bán với giá 3,83 tỷ USD
Nhãn hiệu lâu đời đạt doanh thu lên tới 273 triệu USD trong năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm tên loạt nước hoa nam tốt nhất năm 2024