Diện toàn đồ đen, Angelina Jolie vẫn cực ngầu và phong cách

03/01/2024, 17:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Màu nào kết hợp tốt nhất với màu đen? Đen hơn!

Ngày nay, có vẻ như chúng ta đều muốn đổi mới hơn về gu thời trang. Cho dù đó là một món đồ quần áo theo xu hướng hơi ngớ ngẩn hay một xu hướng đơn giản, có chút gì đó vô nghĩa, những người nổi tiếng sẽ thích mặc thứ gì đó mà mọi người sẽ bàn tán. Tuy nhiên, đôi khi, vẻ ngoài đơn giản nhất lại khiến mọi người bàn tán nhiều nhất - một vẻ ngoài có vẻ có thể đạt được dễ dàng nhưng lại hơi quá ngầu để có thể sao chép theo cùng một hiệu ứng.

Nghệ thuật mặc đồ đen của Angelina Jolie - 1

Một ví dụ điển hình cho khái niệm này không ai khác chính là Angelina Jolie. Nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng được biết đến với phong cách lịch sự thường được tạo nên từ những món đồ chủ lực trong tủ quần áo. Mặc dù rất hiếm khi chúng ta thấy được phong cách đỉnh cao hàng ngày của Jolie, nhưng chúng ta đã được chiêu đãi hai lần xuất hiện công khai của cô ở New York. Nữ diễn viên đang ở trong thành phố để tìm kiếm địa điểm cho bộ sưu tập thời trang mới nhất của cô, Atelier Jolie, và bước ra ngoài trong bộ trang phục đen từ đầu đến chân hai ngày liên tiếp. Bộ trang phục toàn màu đen của Jolie bao gồm kính râm đen, áo khoác dài đen, quần nhung đen và bốt mũi nhọn đen.

Một ngày trước đó, người ta thấy Jolie rời Atelier Jolie cùng con gái Zahara Jolie-Pitt, trong bộ trang phục toàn màu đen. Jolie diện một chiếc áo khoác dài màu đen, quần đen, giày mũi nhọn màu đen và một chiếc túi xách kiểu phồng màu đen. Zahara dường như đã lấy phong cách từ mẹ mình, mặc một chiếc áo phao màu đen với giày thể thao Converse.

Những đứa con của Jolie thường không được công chúng chú ý nhiều như mẹ, nhưng Atelier Jolie là một bộ sưu tập sáng tạo mà Jolie đang hợp tác với cô con gái 18 tuổi của mình, Zahara. Có lẽ điều này có nghĩa là người hâm mộ sắp chiêm ngưỡng thêm nhiều khoảnh khắc phong cách đường phố của cặp đôi này?

Nghệ thuật mặc đồ đen của Angelina Jolie - 2

Mặc đồ toàn màu đen không phải là một khái niệm mang tính cách mạng, nhưng Jolie khiến phong cách này trông dễ dàng và sang trọng thay vì lôi thôi và kín đáo. Vậy cô ấy mix đồ như thế nào? Những cách lên đồ tuy toàn màu đen nhưng lại gây ấn tượng đáng kinh ngạc này tập trung vào áo khoác ngoài của Jolie, vì vậy có vẻ như áo khoác ngoài cổ điển, có cấu trúc là chìa khóa để tạo nên phong cách. Cô ấy cũng kết hợp họa tiết vào những kiểu dáng này để bộ trang phục không còn một chiều. Ví dụ, trong bộ quần áo toàn màu đen đầu tiên, cô ấy mặc quần nhung; ở kiểu dáng thứ hai, cô ấy cầm một chiếc ví dáng phồng.

Nghệ thuật mặc đồ đen của Angelina Jolie - 3

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diện toàn đồ đen, Angelina Jolie vẫn cực ngầu và phong cách