Giáo dục liêm chính

Điều tra vụ bé gái 7 tháng tuổi tử vong sau khi ở cơ sở giữ trẻ

20/05/2024 21:03

Công an TP Quy Nhơn đang điều tra vụ bé gái 7 tháng tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân sau khi gửi ở cơ sở giữ trẻ tại địa phương này.

Ngày 20-5, ông Đặng Thành Hổ, Chủ tịch UBND phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, cho biết Công an TP Quy Nhơn đang điều tra vụ bé gái 7 tháng tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân sau khi gửi ở cơ sở giữ trẻ tại địa phương này.

Theo ông Hổ, ngày 18-5, gia đình chị Nguyễn Thị Trúc Lệ (ngụ xã Canh Hiển, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định) trình báo sáng ngày 17-5 chị Lệ gửi con gái là cháu V.A.N tại cơ sở giữ trẻ tự phát HTB ở phường Trần Quang Diệu.

Chị Nguyễn Thị Trúc Lệ đau đớn vì mất con gái. Ảnh: LT

Chị Nguyễn Thị Trúc Lệ đau đớn vì mất con gái. Ảnh: LT

Đến 10 giờ cùng ngày, chị Lệ nhận điện thoại từ cơ sở giữ trẻ báo là cháu N liên tục nôn ói trong lúc uống sữa. Gia đình đến đưa cháu N vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Đến 8 giờ 30 ngày 18-5, cháu N mất ở bệnh viện và được gia đình đưa về lo hậu sự.

Liên quan đến vụ bé gái 7 tháng tuổi tử vong, thông tin với PLO, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định xác nhận ngày 17-5 bệnh viện tiếp nhận cấp cứu một bệnh nhi 7 tháng tuổi trong tình trạng nôn ói. Qua kiểm tra, bác sĩ phát hiện bệnh nhi này bị sưng ở vùng đầu. Sau đó, bác sĩ cho chụp CT, kết quả cho thấy cháu N bị nứt sọ.

Thông tin với bệnh viện, gia đình cháu N và người giữ trẻ đều cho rằng cháu N không bị té ngã hay bị ai tác động. Sau đó, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên cháu N đã không qua khỏi.

Trình báo với cơ quan chức năng, chị Lệ cho biết thời điểm đưa cháu N đến cơ sở giữ trẻ, cháu vẫn bình thường, cười đùa vui vẻ.

Trong khi đó, theo chủ cơ sở giữ trẻ NHTB, sáng 17-5, cô giữ trẻ vẫn cho bé N uống sữa và nằm võng như mọi khi. Một lúc sau, phát hiện cháu N nôn ói nên gọi điện thoại mẹ của cháu.

Chủ cơ sở giữ trẻ cho rằng cháu N không bị té ngã hay bị tác động gì. Chủ cơ sở này cũng nói trước đó hai ngày cháu N đã có triệu chứng ói sau khi uống sữa nên đã báo cho gia đình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra vụ bé gái 7 tháng tuổi tử vong sau khi ở cơ sở giữ trẻ